MARRIED 43

2.2K 52 8
                                    

"Zyrus......."

I heard someone called my name and slowly open my eyes and turn around to face who is called my name

"You...why you here?" I ask

"Im the one should ask you that"

"Can you just leave...i want to be with eliza"

"Really?....you want to be with her yo make her pain in tears...dumb man can you just leave her alone"

"Why should i huh?i love her so why?"

"I dont want to see her cry...i dont want to see her in pain again...i dont want to see her heart break..mostly i dont want to see her with you..."

"Oh come on man just give up she is mine ok mine"

Lumapit ako sakanya at hinawakan ng mahigpit ung polo niya

"Im not giving up with her cause she is my queen"

"Can you just shut up she is mine"

"No mine"

"NO SHE IS MINE!!!CAN YOU JUST LEAVE?!!THINK ABOUT IT!!WE ARE MARRIED!!"

"really?married?ang alam ko pinakasalan lang siya sayo kasi wala siya takot sayo"

"Oo...yun nga pero nag bago yun!!i dumb fall for her!!!"

"Fvck man..she love me than you"

"Fvck you to man she love me better than you"

Nagulat kaming dalawa na may biglang may pumasok sa loob at nakita namin na sila ziran at kaibigan niya at mga kaibigan ko with ms monica kaya binitawan ko na ung polo ni....

"Hiro?why you here?" Tanong ni ms monica what?kilala niya itong mangaagaw na to?

"Long time no see ms monica gusto ko lang bisitahin si eliza"

"Oh sige sige"

Sinamaan ko ng tingin si hiro at umupo na kami nag kukuwento lang sila at ako nakahawak sa kamay ni eliza...

°1 hour

°2 hour

°3 hour

°4 hour

°5 hour

°6 hour

6 hour na at papaalis na sila masama parin ang loob sakin ni ziran...alam ko naman at understand ko naman siya kaya she need space...pinipilit ni hiro na siya na raw mag babantay pero sabi ni ms monica wag na kasi matagal nako nag babantay kay eliza tch fvck you bro sakin lang si eliza
hindi mo siya makukuha sakin she already mine and mine

"Zyrus alis na kami ingatan mo bestie ko!" Sigaw ni scarlet at tumango naman ako

"Bye bro ingatan mo asawa mo"

Natawa naman ako ng onti

"Bye zyrus ingat ahh mas ingatan mo yan si eliza"

"Opo ms monica"

At umalis na sila kaming dalawa nanaman ni eliza kaya nakatitig lang ako...hindi ko parin makalimutan yung mga sinabi ko sakanya nun...dahil sakin nandito siya sa hospital...nag kasakit...dahil sakin...kaya kinausap ko nanaman kahit tulog siya...

"Wife...gising kana oh para sabay tayo pumasok sa school...gusto na kita makasama ulit eh...pupunta sa park mall kahit saan basta tayong dalawa lang naalala mo ba nung una tayo nag meet sorry kung sinakal kita kasi...ikaw lang nakakasabi sakin ng ganun eh...alam mo wife proud ako sayo kasi hindi ka takot sakin kahit mafia ako...proud ako na matapang ka....at nung mga araw na lagi tayo nag sasagutan hahah...ikaw na talaga wife"i cry again and never stop

"Ang babaeng maganda,hindi mayabang,mabait,sweet...nung nakita kita ng kayakap mo si hiro...hayts sana ako yun...at ikaw ang pinaka walang takot kung ano man mangyari...wife pag gumising kana pupunta tayo sa ibang lugar na gusto mo...para lang sayo...kaya wife please gumising kana hindi ko alam kung ano mangyayari sa buhay ko kung hindi ka magigising...naalala ko mga sinabi ng guro ko...may mga taong hindi na gigising...pero wife sana hindi mangyari sayo yun...kasi...hindi ko kaya maging mag-isa ulit so please wife gumising kana...promise ko sayo hindi na kita sasaktan...hindi na kita sisigawan..hindi na kita..papaiyakin..
Mahal na kita eh...sobrang mahal na mahal na kita..wife ko...i love you..."

Alam ko ang dami kong sinabi pero lahat yan totoo...mahal na mahal ko na siya....napapaiyak ako kapag nasasaktan siya...nasakatan ako jung sinaktan ko siya sa lahat ng tao nakapaligid samin...sinasabi ko sa sarili ko bakit...bakit ko sinaktan ang mahal na mahal kong babae..nadurog
talaga ang puso ko...

Yung feeling na siya yung lagi mo hinahanap...siya yung lagi mo iniisip kapag wala siya...lagi ka nag alala sakanya...dahil mahal mo na siya..

Sabi nga ng iba dont hide your feelings if you hide it the pain will came...at sinasabi pa ng iba na tell her/him now before its to late.....parang alam ko na sinabi ko na sakanya pero hindi siya naniniwala...

I remember nung kumanta siya..all the memories of me and lily came back to my mind...and think that she is lily...feeling ko parin hanggang ngayon siya si lily...my first love and only....

Kaparehas niya yung ugali...mabait matapang..na meet ko si lily dahil rin sa tapang niya...dahil walang siyang takot kung ano mangyari...she going to see it what is happens...she believe herself...she is a strong girl...

Lily and eliza both of them or same person...they are the one who teach me how to change...how to love...

Dahil sa pagiiyak ko dito sa tabi niya...nakatulog ako and still hold her hand...

~~~~~~~~~~~~~~~
Guess who's povs

May nararamandaman akong may humawak sa kamay ko at narinig ko ang mga sinasabi niya sakin...

"Wife...gising kana oh para sabay na tayo pumasok sa school...gusto na kita makasama ulit eh...pupunta sa park mall kahit saan basta tayong dalawa lang nalala mo ba nung una tayo nag meet sorry kung sinakal kita kasi...ikaw lang nakakasabi sakin ng ganun eh...alam mo wife proud ako sayo kasi hindi ka takot sakin kahit mafia ako...proud ako na matapang ka....at nung mga araw na lagi tayo nag sasagutan hahah...ikaw na talaga wife" at naramadaman ko na may mga basang kumakapit sa kamay ko

"Ang babaeng maganda,hindi mayabang,mabait,sweet...nung nakita kita na kayakap mo si hiro...hayts sana ako yun...at ikaw ang pinaka walang takot kung ano man mangyari...wife pag gumising kana pupunta tayo sa ibang lugar na gusto mo...para lang sayo...kaya wife please gumising kana hindi ko alam kung ano mangyayari sa buhay ko kung hindi ka magigising...naalala ko mga sinabi ng guro ko...may mga taong hindi na nagigising...pero sana wife hindi mangyari sayo yun...kasi...hindi ko kaya maging mag-isa ulit so please wife gumising kana...promise ko sayo hindi na kita sasaktan...hindi na kita sisigawan..hindi na kita..papaiyakin..
Mahal na kita eh...sobrang mahal na mahal na kita...wife ko...i love you..."

Napapaiyak nako sa mga sinasabi niya sakin mga ilang minuto nararamdaman ko na nakatulog siya minulat ko ang mga mata ko dahan dahan at tama ako tulog siya habang hawak niya kamay ko...hinawakan ko yung kamay niya at sinabi na...

"Mahal na mahal nadin kita zy ko...husband ko"

----------------
UD ANG HABA!!!!HAHHAHA THANKS SA SUPPORT LABYAH GUYSSS GOD BLESSED!!AT ALAM NIYO NAMAN KUNG SINO YUNG GUESS WHOS POVS NA YUN LABYAH GUYS!!

Married To Mafia PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon