bị bắt cóc

161 11 3
                                    

Khi truyện bị ông thám tử lợi dụng mình Bạch Vũ rất buồn....thế là Bạch Vũ phải kím nhà mới để ở y nhờ có  ba đứa bạn thân chơi từ nhỏ với mình lớn lên mỗi đứa một sở thích,Hàn Trầm.là một cảnh sát và đã lấy vợ vợ cậu ta tên Tô miên... còn chương viễn là một người Thiết kế về game... Còn y và thiên nhai có cùng sở thích làm phóng Viên...nhờ ba đứa bạn thân mới kím được nhà nhanh để mà ở...hiện tai Bạch Vũ có một nhiệm vụ ở bữa tiệc mà Thiên Nhai đưa cho mình, vài hôm trước...y mặc bộ bồi bàn phục vụ Bưng rượu cho các quý ông trên tay cầm một khay rượu sampanh bên tay kia choàng một cái khăn ngan để che Đi máy ảnh mini trong tay Áo để chụp được tình báo đưa lên ...

"Ngài có muốn dùng rượu sampanh không ạ"cậu làm nhiệm vụ cũng như những phục vụ nam khác..đây là một buổi tiệc hợp mặt của các quan chức chính phủ, nhưng thành phần tham dự khá phức tạp...cuộc bầu cử sắp sửa diễn ra, đây là cơ hội cuối cùng để tranh thủ sự ủng hộ..! "Cho tôi một ly...một người phụ nữ xinh đẹp kêu cậu.. Làm cậu giật cả mình mà nói"Vâng thưa bà" cậu (phù) thở phào một cái nói thầm.. "Phải cãi trang để săn tin đáng lẽ mình không nên làm phục vụ"(soạt) người đàn ông lịch sự mặc một bộ vest đen lịch lãm đi đến lấy ly rượu trên tay cậu, người mặt vest lên tiếng "tôi lấy ly này "..."vâng ngài cứ tự nhiên... Bạch Vũ nói xong thì phát hiện người đó chín là Chu Nhất Long nhìn rất đẹp trai phong lưu đào hoa...nhưng y có hơi hoãn loạn thầm nói.. Cái,.. Hắn làm gì ở đây?..liền nghe người kia nói làm y giật mình... "Cậu cần tiền đến mức phải đi làm thêm thế này sao.tiểu Bạch"...Bạch Vũ nghe hắn kiêu hai từ tiểu bạch mà mặt cau có hai hàng long mày nheo lại không vui ai cho phép hắn gọi mình như thế,...y không nói gì liền trừng hắn một cái, hắn quay lưng nói chuyện với đám người giàu có đấy..."mình có cảm giác hắn chọc quê mình.tên khốn , để mình chụp hình hắn cho biết tay...

Chu Nhất Long đụng độ nhau ngay Cú săn ảnh tầm cỡ đầu tiên của mình dưới mác phóng Viên chìm cứ nghĩ lại là thấy nổi gai ốc vì những chuyện kinh khủng hắn gây ra. Chuyện xảy ra lâu rồi! Không nên bị làm cho xao động. ( cái kí ức ghê tởm này?  Haizzz... Đang suy nghĩ thì gã đầu bếp kêu cậu , "Bạch Vũ giúp tôi một tay đem rác ra ngoài nhé? Thế là cậu được nhờ vức rác thì đột nhiên người đàn ông nào đó đụng vào mình. "Tránh ra" Bạch Vũ Hoảng hốt kêu  (á) Thế là té nhào xuống đất y la lên,."đi phải nhìn chứ!! Hốt hoảng liền nghĩ tới máy ảnh của mình tìm trong tay Áo. y thấy những người kia y nghi ngờ mà chạy xem thử ba người đang ẩu đả thấy thế cậu liền giơ lên máy ảnh chụp chụp máy ảnh có đèn flash nên máy tên kia hốt hoảng bỏ chạy. Bạch Vũ la lên...

"Cảnh sát ở đây!..đám người đó bỏ chạy thì quay qua thấy ông ta bị đâm vào bụng dưới, mà hỏi..này ông..àh...ngài có sao không?...ông ta ôm bụng rên và đưa cho y một cái usb.."làm ơn đem...nó đến quán bar sino ở, Trùng Khánh cho Chu Nhất Long.... Hôm nay ngài ấy có thể cũng đang ở đấy, Bạch Vũ nằm trên giường mà nhớ lại những lời ông ta nhờ mình đưa cái usb cho Chu Nhất Long,...Bạch Vũ cong cong chân mày lại nói nhỏ "lại Chu Nhất Long. Bảo mình mang đến cho Chu Nhất Long...
Y nằm trên giường mà lải nhải 'bọn chúng xử hắn trước khi kịp giao cái này cho hắn mình không thể kể với cảnh sát về cái USD nếu không bị tịch thu mất cái usb còn đâu.chuyện dính líu đến. Chu Nhất Long mình nên làm gì đây... Thật phiền phức...

[Chu Bạch] chàng Vợ Phóng Viên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ