《 bảo hộ bên ta nam chủ 》
保护我方男主
Tác giả: Cung tâm văn
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
Văn án:
Nữ chủ trời sinh thần lực, võ nghệ cao cường.
Nam chủ phu bạch mạo mỹ, nhu nhược dịch đẩy ngã.
Học mỹ thuật tạo hình Chu Hiểu Hiểu, xuyên qua đến trời sinh thần lực cổ đại cô gái trên người, trong lúc vô tình cứu bị tra tấn hấp hối, dung mạo tuấn mỹ Du Hành Tri.
Du Hành Tri: "Phu nhân đừng về nhà mẹ đẻ , ngươi muốn cái gì ta đều đáp ứng ngươi."
Chu Hiểu Hiểu: "Thật sự cái gì đều đáp ứng? Vậy ngươi cởi hết cho ta làm người mẫu."
Du Hành Tri đầy mặt đỏ bừng, giải giáp lạc thường.
...
Nữ chủ không phải ở cứu vớt nam chủ, chính là ở đi cứu vớt nam chủ trên đường.
Nội dung nhãn: Tình có chú ý xuyên qua thời không nữ cường ngọt văn
Nhân vật chính: Chu Hiểu Hiểu, Du Hành Tri ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương
Giá lạnh tháng chạp, thiên không tuôn rơi đi xuống điệu bông tuyết.
Ở tuyết trắng trắng như tuyết khe núi trung, tọa lạc một tòa phú quý người ta ngày mùa hè nghỉ hè dùng là sơn trang.
Ở vào đông lý bản ứng thưa thớt không người trang viên, nay lại khác thường bóng người xước xước đứng lên.
Lý thẩm bắt tay long ở áo bông trong tay áo, lui cổ một đường tiểu chạy vào phòng bếp.
"Nổi lên nổi lên, cả ngày trộm gian dùng mánh lới, gia một hồi nhu đắc dụng thủy, chạy nhanh ."
Củi đôi thượng oành ngồi dậy một cái rối bù thân ảnh.
Người này ánh mắt dại ra, đỉnh đầu lung tung sơ hai cái kế tử, hoành thất thụ bát chuế mấy căn đạo thảo, phơi nắng hắc hắc trên mặt cùng này bắc rất nhiều liệp hộ giống nhau kết hai khối thật dày hồng già. Lạp lý lôi thôi nhìn không ra vốn bộ mặt.
Nàng theo đống cỏ khô thượng phiên xuống dưới, buồn không hé răng vạch trần táo thượng hai cái sau oa đại cái, rầm trang đầy hai đại dũng bán nhân cao đại mộc dũng.
Nhất kiên chọn , xuyên qua Lạc Tuyết đình viện, theo hành lang hướng về đông sương phòng đi.
Nàng vóc người đơn bạc, nhưng đi được mau thả ổn, hai đại dũng thủy sức nặng tựa hồ đối nàng mà nói không đáng giá nhắc tới.
Đông sương nhĩ phòng nghênh ra một cái mặt mày thanh tú gã sai vặt. Kia gã sai vặt hướng nàng gật gật đầu: "A quyên, ngươi đề đem vào đi." Kia nha hoàn buông đòn gánh, một tay một cái đại dũng, song chưởng lập tức, đi lại nhẹ nhàng đã vào nhà .
"Nha đầu kia nhẫm nhiều khí lực, chỉ tiếc đầu óc là cái ngốc ." Gã sai vặt nhất táp lưỡi.
Nhĩ phòng liên tiếp sương phòng, chính là cung chủ nhân tắm rửa thay quần áo nơi, phòng ở trung ương bãi khắc hoa dục dũng, cũng lá lách khăn mặt bình phong chờ nhiều vô số, huân lượn lờ thuốc lá, không một vật không hiện tinh xảo.
YOU ARE READING
Bảo hộ bên ta nam chủ - Cung Tâm Văn (xk, nữ cường, ngọt)
Romance☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Nữ chủ trời sinh thần lực, võ nghệ cao cường. Nam chủ phu bạch mạo mỹ, nhu nhược dịch đẩy ngã. Học mỹ thuật tạo hình Chu Hiểu Hiểu, xuyên qua đến trời sinh thần lực cổ đại cô gái trên người...