"Cậu nói sao? Taeyeon cần người thuê nhà à?"Tiffany ngồi bật dậy khi nghe Yuri thông báo. Crush của nàng... Đây là cơ hội tốt nhất để Tiffany gần gũi với crush của nàng. Đây có phải là mơ không? Tiffany thấy lòng mình phấn khích quá đỗi.
"Phải đó, cậu tranh thủ đến ghi danh đi, nếu không thì sẽ mất đi cơ hội này đấy."
"Được rồi, mình sẽ nắm bắt, cảm ơn cậu."
Tiffany tắt máy, bắt đầu nghĩ đến kế hoạch để có thể được Kim Taeyeon đồng ý cho vào ở chung. Lần này chắc lại phải hao tâm tốn sức rồi. Nhưng thôi kệ, vì yêu cố gắng một chút cũng không sao.
----------------------
Khi Tiffany có mặt ở trước cửa nhà Taeyeon đã thấy có một vài người đứng chờ sẵn ở đấy, nàng đoán những người này cũng có ý định thuê nhà như mình. Không được! Làm sao mà Tiffany có thể để crush mình ở chung với những người này cơ chứ, nhỡ họ là người xấu thì chẳng phải sẽ xong đời Kim Taeyeon của nàng luôn hay sao?
Nghĩ cách, phải nghĩ cách nào Tiffany Hwang!
"Các chị đều đến đây thuê nhà sao?"
Nàng tươi cười, mao mắn bắt chuyện với những người kia. Họ gật đầu nhanh chóng đáp một tiếng "phải" với nàng.
"Em ở nhà bên cạnh, em khuyên các chị đừng có thuê chỗ này."
Tiffany làm ra vẻ mặt sợ hãi nói với những người kia, một cô trong số họ hiếu kỳ hỏi lại.
"Sao vậy?"
"Thấy các chị ai cũng tươi trẻ xinh đẹp, em không nỡ nhìn các chị xảy ra chuyện không hay. Thật ra cách đây một tháng, có một cô gái cũng thuê nhà ở đây và không may lại treo cổ chết trong phòng."
Nghe đến đây, bọn họ mặt mũi đều tái nhợt còn Tiffany thì hả hê khi kế hoạch của mình đã bước đầu thành công.
"Lần đó báo chí đưa tin các chị không đọc được sao?"
"Kh...ông..."
Họ run rẩy lắc đầu.
"Em chỉ nhắc nhở thế thôi, nếu các chị cảm thấy bản thân gan dạ có thể vào đó ở. À mà cô chủ của căn nhà đó là người có bệnh tự kỷ đấy."
Nghe đến đây, toàn bộ bọn họ đều đổ đầy mồ hôi, họ rối rít cảm ơn lời nhắc nhở của Tiffany rồi nhanh chóng rời khỏi cái nhà đáng sợ ấy.
"Công nhận mình diễn đạt quá haha."
Nàng đắc ý cười ha hả.
Đúng lúc này cửa nhà được mở, Kim Taeyeon từ trong nhà bước ra, nhìn thấy Tiffany liền có chút giật mình.
"Sao lại là em?"
"Em đến thuê nhà, Taeyeon không cho sao?"
Kì lạ, khi nãy Taeyeon nghe thấy tiếng của rất nhiều người sao bước ra chỉ nhìn thấy mỗi nàng thế này? Taeyeon thở dài. Hóa ra là nhà cô không ai thèm thuê rồi.
"Em vào trong đi rồi chúng ta bàn bạc."
Taeyeon ra hiệu cho Tiffany bước vào trong. Khi cả hai đã yên vị trên ghế, cô mới nghiêm túc hỏi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENY - CON GÁI CỦA KIM TAEYEON
FanfictionTaeyeon có một đứa con gái từ trên trời rơi xuống.