Đệ 2073 chương năm 5 nguyệt [ tu ]
Tống Việt ở một trận đau đầu dục liệt trung tỉnh lại, ngón tay thoáng vừa động liền thấy toàn thân đều xé rách bình thường đau, nhất thời ra một thân mồ hôi!
Thảo! Còn không bằng đã chết đâu! Không đúng! Chính mình rõ ràng đáng chết a? Hắn tận mắt gặp đám kia tang thi đem chính mình nội tạng đều bị bái đi ra nhét vào miệng, cánh tay thượng thịt bị một khối khối cắn xé đi xuống! Nghĩ vậy hắn bỗng nhiên khống chế không được phát run, trong ánh mắt tràn đầy kinh cụ. Cái loại này ngập đầu đau đớn, bị cắn phệ, bị xé rách đau đớn, hắn vĩnh viễn cũng không dám tái trải qua một lần, hắn thậm chí không thể tin được chính mình từng trải qua quá!
Hắn không có khả năng còn sống! Nhưng này lại là sao lại thế này? Hắn còn có cảm nhận sâu sắc! Tay hắn còn tại!
Tống Việt mạnh mẽ nhiên mở mắt ra, dồn dập hô hấp ! Đập vào mắt là một mảnh rất nặng bức màn, nhất thúc đạm kim sắc dương quang xuyên thấu qua bức màn gian khe hở chiếu vào nhà lý, ở trên tường lưu lại bất quy tắc bao nhiêu đồ án, khiến cho hôn ám phòng nội có một ít ánh sáng. Hơi hơi chói mắt ánh sáng làm cho hắn sinh ra một loại hài hòa, an bình lỗi thấy, không, không phải ảo giác!
Tống Việt bỗng nhiên thân thể cứng ngắc, thong thả chuyển động cổ đánh giá chung quanh, cây tử đàn mộc chế gia cụ, đối diện màu đen bàn học thượng bút ký bản, tướng khuông......, càng xem càng kinh hãi, đây là...... Tống gia ở s ngoại ô thành phố khu biệt viện? Kia gian ở tây nam giác phía đông hướng phòng?!
Hắn nhớ rõ chính mình chỉ tại cái kia phòng trụ quá một hồi, chính là bị Tống Bách Tu giam lỏng kia hồi!
Đó là chính mình mười bảy tuổi năm ấy, Tống Thành trước mặt hắn mặt mắng liễu tư tuyết là tiện nhân, chính mình bất quá cãi lại vài câu lại bị Tống Bách Tu hung hăng răn dạy một chút! Tống Bách Tu vẫn bất công Tống Thành làm cho hắn phi thường tức giận, giận dữ dưới liền tiệt Tống Thành phụ trách kia phê hóa, bị hủy hắn vài cái đường khẩu, thậm chí nhiều lần cùng Tống Thành sống mái với nhau, làm cho Tống Thành bị thương ở hai cái nhiều tháng viện!
Tống Bách Tu giận dữ dưới đem hắn thu đến tống gia hình đường tự mình rút một trăm tiên, tiên tiên đều là da tróc thịt bong, thâm có thể thấy được cốt! Trừu hắn thậm chí xuất hiện trái tim nháy mắt đình chỉ nhảy lên tình huống, cứu giúp một ngày một đêm mới cứu được đến!
Khi đó tình huống của hắn vừa có hảo chuyển đã bị Tống Bách Tu để tại tống gia biệt viện, hắn nhớ rõ hắn tại đây gian hôn ám trong phòng nằm suốt hai tháng tài năng dưới đi đường!
Nhưng là chính mình rõ ràng hẳn là đã chết a? Hắn rành mạch nhớ rõ chính mình là như thế nào giãy Tống Thành thủ hạ kiềm chế, nhảy vào tang thi đôi lý......
Nhưng này lại là sao lại thế này? Hắn như thế nào sẽ ở tống gia ngoại ô biệt viện?
Tống Việt đáy lòng một cái giật mình, một cái hoang đường ý tưởng dưới đáy lòng hiện lên! Hắn nhịn đau bay qua thân dùng run run tay phải điên cuồng xé rách trên người băng vải, từng đạo huyết nhục mơ hồ thâm có thể thấy được cốt thương!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ mạt thế trọng sinh ] huyết sắc quật khởi-unfull
RomanceTống Việt cùng Tống Thành đấu năm năm, cuối cùng vẫn là đánh bại! Không phải bại cấp Tống Thành, mà là bại cho hắn phụ thân Tống Bách Tu! Ai ngờ liền mạt thế , thật vất vả chạy trốn tới căn cứ kết quả lại bị Tống Thành kia vương bát đản hãm hại, lúc...