3

631 4 1
                                    

Tống Việt ngẩng đầu liếc hắn một cái, ngữ khí bình thản nói:“Ngươi muốn làm gì? Nói cho đường thi hại bọn họ đả thảo kinh xà, hay là muốn cùng quân đội đối nghịch?”

Bạch lũng sắc mặt xanh mét, cả giận:“Làm cho các nàng hiện tại liền đem kia ghê tởm gì đó tìm ra diệt, tỉnh đến lúc đó không chết ở thực vật trong tay ngược lại bị người một nhà giết.”

Tống Việt thở dài, nói:“Đường thi các nàng không biết thực vật cụ thể vị trí, thực khả năng còn không có tìm được đã bị này thực vật công kích, ký túc , ngươi làm như vậy ngược lại là hại các nàng. Huống chi lúc trước bị bắt vào núi thời điểm đại bộ phận xe cửa xe đều là khóa thượng , thực vật thực khả năng không ở bên trong xe mà ở xe ngoại, ngươi yếu các nàng xuống xe tìm sao?”

Bạch lũng nhất thời bị hắn nói á khẩu không trả lời được, qua sau một lúc lâu mới bất đắc dĩ nói:“Kia ít nhất cũng muốn làm cho các nàng có cái chuẩn bị tâm lý, đề cao một chút cảnh giác đi.”

Tống Việt gật gật đầu nói:“Này có thể.”

Báo cho biết đường thi bọn họ sau, Tống Việt không khỏi liền lâm vào trầm tư. Hiện tại loại tình huống này thật sự là rất không hợp để ý , loại này ký sinh thực vật rõ ràng nhanh chóng nhanh nhẹn, sinh sản năng lực cường, ký sinh tốc độ mau, khả theo bọn họ lên xe đến bây giờ đều đi qua vài cái giờ , nhưng này đó thực vật nhưng vẫn thờ ơ.

Mượn bàn ở hoàng chí cường xe hạ kia chu thực vật mà nói, thời gian dài như vậy sớm nên đánh nát thủy tinh đem trong xe nhân hấp đã lớn phạm, nhưng nó nhưng vẫn bàn tại kia vẫn không nhúc nhích, thật sự không hợp với lẽ thường. Hơn nữa này dọc theo đường đi còn có không ít đánh vào trên xe tang thi, này thực vật cũng không có đi ký sinh, nghĩ như thế nào cũng không thích hợp, chẳng lẽ này đó thực vật không thích ký túc ở tang xác chết thượng?

Nếu thật sự là như vậy, kia đoàn xe đều được sử vài cái giờ , vì cái gì cũng không thấy chúng nó có động tĩnh? Hoặc là bởi vì rời đi khi đại bộ phận xe cửa xe là khóa , cho nên bên trong xe không có thực vật? Kia vì cái gì bọn họ vừa lên xe thời điểm cũng không có bị công kích đâu? Này đó thực vật sửa tính , không công kích nhân loại ? Lại hoặc là này đó thực vật cùng ngày đó bọn họ gặp được không phải một loại?

Tống Việt nghĩ như thế nào cũng tưởng không thông, ngồi ở mặt sau nhìn chằm chằm vào hoàng đội trưởng kia chiếc xe xem Tống Tân bỗng nhiên mở miệng kỳ quái nói:“Kia chiếc xe thượng thực vật như thế nào...... Có điểm không đúng a.”

“Cái gì?” Tống Việt vừa nghe không khỏi cũng nhìn đi qua.

“Cảm giác nhan sắc không phía trước như vậy tái rồi.” Tống Tân bổ sung nói.

Tống Việt nghe hắn như vậy vừa nói không khỏi làm cho bạch lũng khai gần chút cẩn thận quan sát, kết quả này vừa thấy nhưng thật ra giật mình không nhỏ. Tống Việt vốn là nhân luyện công mà ngũ cảm hơn người, hiện tại lại kéo vào khoảng cách, xem tự nhiên so với Tống Tân rõ ràng. Kia mấy căn dây không chỉ có nhan sắc so với phía trước ảm đạm, liền ngay cả cành da cũng có chút phát mặt nhăn, tựa như nghiêm trọng thiếu thủy giống nhau. Có chút cuối thậm chí đã muốn bắt đầu phát hoàng héo rũ , ủ rũ ủ rũ không có gì sinh khí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ mạt thế trọng sinh ] huyết sắc quật khởi-unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ