Kakashi chậm rãi mở mắt ra sau khi ngồi tích lũy lại chakra, anh sử dụng Kamui di chuyển bản thân quay trở lại chiến trường.Ngay khi đáp xuống chiến trường, mọi thứ trước mắt khiến anh gần như ngã quỵ xuống đất. Tại sao lại hoang tàn đến vậy? Và Naruto cùng những người khác đâu mất rồi?
Kakashi hoang mang bởi khung cảnh trước mắt rồi anh để ý tới ánh sáng đỏ của mặt trăng, đó là.....
Nguyệt nhãn.
Không, không, không.
Không thể thế được.
Anh phải đi tìm Naruto mới được.
"Kakashi."
"Obito."
"Thế giới giờ đã không còn chiến tranh." Giọng Obito trầm thấp.
"Cậu đã làm gì mọi người rồi? Naruto đâu?"
"Họ đã chìm sâu vào trong ảo mộng và Naruto, cậu ta đã chết."
Kakashi sốc mở căng mắt, gần như không thể thở trước thông tin vừa nghe.
"Sốc sao? Kakashi. Cậu sẽ còn sốc hơn nữa nếu biết kẻ dẫn cậu ta tới cái chết là ai?"
"...."
"Học trò yêu dấu của cậu, Sasuke."
Obito đã thành công làm Kakashi rơi nước mắt, anh cố nói "Thằng bé không. Cậu đang nói dối, Obito." Sasuke sẽ không hại chết Naruto, hai đứa là bạn của nhau cho dù có bất đồng quan điểm, đánh nhau thừa sống thiếu chết nhưng cả hai vẫn là bạn và đồng đội của nhau. Sasuke sẽ không nhẫn tâm làm điều đó.
Obito nhún vai "Nếu cậu muốn tự lừa dối bản thân thì cứ tùy cậu nghĩ vậy."
Kakashi trừng đôi mắt ướt đẫm của mình vào Obito, tay không ngừng đánh vào ngực hắn "Là cậu, là chính cậu đã lôi kéo thằng bé. Tại sao cậu phải lôi kéo thằng bé vào cuộc chứ."
"Hmm đó là lựa chọn của cậu ta."
"Mọi thứ đúng như kế hoạch cậu rồi đấy, cái tham vọng cao cả của cậu. Giờ còn mỗi tôi ở đây, cậu nên giết luôn tôi, Obito. Dù sao đó cũng là điều cậu muốn, hãy chấm dứt mọi thứ giữa chúng ta."
Obito chớp mắt kinh ngạc không nghĩ Kakashi sẽ yêu cầu mình đều này "Bakashi chết tiệt, lúc nào tôi nói muốn giết cậu hả."
"Không biết." Kakashi nhún vai "Vậy chứ cậu giữ tôi sống để làm gì? Xem cái đế chế hòa bình không một bóng người chán ngắt của cậu?"
Obito giật giật chân mày khó chịu rồi hừ lạnh "Cậu thấy nó chán sao?"
"???"
"Có muốn tôi làm cho cậu thấy vui vẻ?" Hắn đưa tay ra sau, kéo sát Kakashi vào người mình.
"???"
"Ồ, có vẻ nhờ con Sharingan ngươi tặng, người tình nhỏ bé của ngươi đã thoát được Nguyệt Nhãn."
Obito buồn chán đưa mắt nhìn gã.
"Ngươi thật ích kỷ, Obito." Madara tạch lưỡi than trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OBIKAKA - SASUKAKA - MADAKAKA] CHƯA CÓ TỰA
FanfictionAuthor : KONAN. Rating : M. Pairings : Obito/Kakashi - Sasuke/Kakashi - Madara/Kakashi. Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về Konan và được viết với mục đích phi lợi nhuận. Warning : 3P, 4P, 18+, có chứa ngôn từ thô tục, quan hệ tình dụ...