Phần 1

54 1 9
                                    

Phong nguyệt đao

风月刀

Tác giả: Cửu tung

╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯

Số part: 01

Văn án:

Mật thám, vừa nghe chính là cái đáng khinh chức nghiệp.

Mật thám chủ yếu công tác, trừ bỏ làm nằm vùng muốn làm tình báo, ngẫu nhiên kiêm chức ám vệ muốn làm ám sát, là hạng nhất đức trí thể mỹ lao toàn diện phát triển cao nguy chức nghiệp.

Xét thấy thân phận không thể cho ai biết, khả năng vĩnh viễn không có cách nào khác trồi lên thủy diện, lăn lộn hắc bạch lưỡng đạo, dặm ngoài không phải nhân, cuối cùng bị nhất phương hoài nghi, rơi vào cái không chết tử tế được.

Oan sao? Không oan.

Ai làm cho mật thám nhóm trời sinh mọi việc đều thuận lợi, mặc dù từ đầu đến cuối nguyện trung thành một cái chủ tử, cũng bởi vì khắp nơi đều có phương pháp, bị chết chẳng phải dễ dàng.

Về phần nữ mật thám đâu, vậy càng không dễ dàng tử lạp.

Các nàng phong nguyệt tràng thượng đánh giáp lá cà, thắng một kiếm phong hầu, thua cũng có thể tát làm nũng, nói bất quá một hồi trò chơi.

Phong nguyệt đao, đao đao vô tình thúc giục nhân lão.

Tân lãng vi bác: @ hoa tự đầu ngón tay khai

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước gần thủy ban công nữ cường chức tràng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tư Hồi / Liễu Tam Biện ┃ phối hợp diễn: Hố hóa cùng bị hố hóa ┃ cái khác: Phản lộ số; phản tô; đế vương yêu; giang sơn mỹ nhân; phong nguyệt trò chơi

==================

☆, có mỹ danh Tư Hồi

Tư Hồi là một cái nha hoàn.

Xác thực nói, là một cái diện mạo dụ dỗ, dáng người câu nhân muốn làm điểm cái gì cũng có tiền vốn làm điểm cái gì nha hoàn.

Nha hoàn chức nghiệp kiếp sống, phổ biến là từ thông phòng bắt đầu, tái đến lương thiếp, nếu có thể sinh cái nhất nhi bán nữ, chờ đem phu nhân ngao đã chết, nói không chừng cũng có thể phù chính.

Nếu không thể phù chính, cơ bản chính là cái sắc suy yêu thỉ kết cục. Tái tao một chút, đó là hồng nhan vị lão ân trước đoạn, ở trạch đấu sa sút cái không dựng không dục, không nhân không quỷ.

Phù chính không thể nghi ngờ là kiện cực khó khăn chuyện, thả khó khăn theo dòng dõi tăng lên mà thêm đại ——

Cửa nhỏ nhà nghèo phù chính cái thông phòng cũng không ngạc nhiên, khả người ta quan lớn thế gia, thậm chí hoàng thân quốc thích , tự nhiên không này thể diện làm cho một cái nha hoàn làm chính thê.

Không khéo Tư Hồi chính ở như thế hoàn cảnh ——

Nàng là bộ binh Thượng Thư Trình Phụ quý phủ ngũ tiểu thư nha hoàn, mục tiêu là trình phủ đại công tử Trình Cửu Tư.

Phong nguyệt đao - Cửu Túng (nữ-cường)Where stories live. Discover now