Phần 2

6 1 0
                                    

☆, tam biện thức tỉnh rồi

Liễu Tam Biện gần nhất ngày quá phi thường thoải mái.

Làm nhất chích tứ phẩm điển nghi, nàng đã muốn không hề cần các loại muốn làm | mỹ nhân kế .

Ngẫu nhiên có như vậy vài cái, cũng có thể chính mình lựa chọn mục tiêu, cùng tuyển phi dường như, miễn bàn Đắc Lắc a .

Nga đúng rồi, còn có kiện đỉnh đỉnh nhạc a chuyện ——

Trình Cửu Tư làm ban đổ Mộ Dung thanh công thần chi nhất, Mộ Dung Triệt vì thưởng cho hắn, phi thường phi thường khoái trá ...

Liền đem hắn phái đến mười ba nha môn làm văn thư .

Dù sao Trình Cửu Tư là cái đào phạm, đi lục bộ này đó đứng đắn ngành dễ dàng bị phát hiện thôi.

Vẫn là long xà hỗn tạp mười ba nha môn, có vẻ thích hợp tôi luyện bản lĩnh, còn có tâm chí!

Trình Cửu Tư hằng ngày công tác, chính là đem Liễu Tam Biện lời vàng ngọc một chữ không rơi ghi lại xuống dưới, sửa sang lại thành mật thám sổ tay, phân phát cho tân thủ tiểu hầu tử nhóm.

Liễu Tam Biện mỗi ngày nô dịch Trình Cửu Tư, hắn ngay từ đầu còn phản kháng, sau lại biết chống cự không có hiệu quả, dần dần ngụy trang thành nhất chích mắng không trả khẩu đánh không hoàn thủ tiểu tức phụ, thậm chí huấn luyện ra bưng trà đưa nước niết kiên chủy chân hiền thê style! !

Liễu Tam Biện thật sự thực vừa lòng, thật sự.

Nàng nghe nói Mộ Dung Triệt làm thái tử sau, không nhịn xuống ôm Trình Quan Âm lệ nóng doanh tròng ——

Thắng lợi ngay tại trước mắt! Thắng lợi chung đem thuộc loại chúng ta! !

Trình Quan Âm đối nàng ngay cả phiên vài cái xem thường.

Phụ trách cấp nàng lưỡng châm trà Trình Cửu Tư cũng không nhịn xuống mắt trợn trắng, bị Liễu Tam Biện một cái mắt đao giết qua đi, sợ tới mức chạy nhanh khôi phục khúm núm.

Liễu Tam Biện mỉm cười hướng dẫn từng bước: "Tiểu Trình a, ngươi có phải hay không mắt trợn trắng a?"

Liễu Tam Biện hiện tại gọi hắn "Tiểu Trình", gần nhất chính là một câu "Tiểu Trình a", sau đó liền phân phó hắn làm các loại bẩn sống mệt sống, ở quy định thời gian phải làm hoàn, làm không tốt còn dùng roi trừu! !

Căn cứ hảo hán không ăn trước mắt mệt, đại nhân không nhớ tiểu nhân quá nguyên tắc, Trình Cửu Tư lựa chọn theo Liễu Tam Biện đáp:

"Ty chức mới vừa rồi ánh mắt không thoải mái, mới trát một chút."

Liễu Tam Biện thấy hắn coi như thẳng thắn, miễn cưỡng buông tha hắn, quay đầu lại nói chuyện với Trình Quan Âm đi.

Trình Cửu Tư tưởng, nếu hắn kiên quyết phủ nhận mắt trợn trắng, khả năng sẽ bị Liễu Tam Biện tra tấn đến thừa nhận mới thôi...

Trình Cửu Tư không khỏi nhất run run, tưởng nhắm mắt dưỡng dưỡng thần, nhất nhắm mắt lại chính là Liễu Tam Biện các loại "Tiểu Trình" .

Phong nguyệt đao - Cửu Túng (nữ-cường)Where stories live. Discover now