Chỉ là đường thẳng song song

203 25 1
                                    

Máu và nước mắt...ta đều rơi vì chàng! 

Phận làm tôi tớ đâu dễ gì quyết định cuộc đời mình!

Bản thân còn chả được chàng công nhận!

Nhìn bằng con mắt khinh bỉ và đầy tuyệt tình!

ĐOÀNG!!!

Rào...rào...rào...

Trong một căn nhà hoang âm u, có hai thân ảnh vận đồ đen đứng nói chuyện trước ngọn đèn dầu sắp tàn...

-Đây là nhiệm vụ của ngươi. Hãy mau chóng hoàn thành nó trước khi cuộc chiến xảy đến. Nếu không thì hậu quả tự biết!

-Thuộc hạ đã hiểu!

-Nên nhớ ngươi là sát thủ giỏi nhất do ta đào tạo ra! Uy danh của ta không thể để bị ô uế!_Người kia lạnh lùng

-Chủ nhân yên tâm! Ta sẽ không làm người thất vọng đâu!

-Tốt! 

Vụt!

Chỉ đợi có thế người kia biến mất trong làn mưa để lại thuộc hạ của hắn vẫn còn đang cung kính đứng đó.

...Vài ngày sau...

Trong một cung điện nguy nga tráng lệ của hoàng tộc. Có vị bạch y nam tử tiêu sái bất phàm đang ngồi ngắm trăng ngoài cửa sổ...

-Chỉ còn nửa tháng nữa là trận chiến sẽ diễn ra. Ta thật chẳng hi vọng điều này chút nào.

 Ta thật chẳng hi vọng điều này chút nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Vút!

Ám khí từ đâu phóng đến. Chàng nhanh chóng né kịp. Chưa đầy khắc sau một hắc y nhân bịt mặt xuất hiện, rút kiếm lao đến.

Xoẹt!

RẦM! RẦM! CHOANG!

Nam tử né kiếm. Khung cửa gỗ và đồ đạc bị chém tạo ra tiếng động lớn. 

Keng!

Phập!

Chàng vung chân đá văng kiếm của hắc y nhân làm nó cắm vào giữa cây cột ngoài cửa. Thấy người định bỏ chạy thì nam tử bạch y lập tức giữ lại. Và một cuộc ẩu đả kinh thiên động địa diễn ra.

Cả hai đều là cao thủ nhưng xem chừng hắc y nhân yếu thế hơn một chút. Chính vì lẽ đó mà nhanh chóng bị kìm chặt.

-Nói! Ai phái ngươi đến?

Hắc y nhân ngoan cố không chịu mở miệng. 

-Điện hạ, xảy ra chuyện gì vậy? Thuộc hạ vào được không?

(Oneshot Bạch Dương-Thiên Yết) Chỉ là đường thẳng song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ