P R O L O G U E

69 11 6
                                    

P R O L O G U E

© 2018 n4kednoonaaa

All rights reserved.

PLAGIARISM IS A CRIME!

Lucienne Báthory's P.O.V

Kasalukuyan akong nakaupo sa aking kama habang pinag mamasdan ang bilog at napaka liwanag na buwan, tanging ang liwanag lang nito ang nag sisilbing ilaw ko sa pag tagos ng liwanag nito sa bintana ng kwarto.

hating gabi na pero di pa din ako makatulog. Para bang may bumabagabag sakin pero hindi ko malaman kung ano, then suddenly I feel someones hands hugging me from behind.

I almost shiver when he place his lips a few inches above my ear.

"your scent is so sweet."

a deep husky voice sent a shiver down to my spine. Damn. I take a deep breathe, I wanna face this guy to see his face, but I felt danger.

Pano sya nakapasok?! Hindi ako makahinga ng maayos, why is he hugging me. Who tf is this? And what the fuck is he doing here inside my room anyway?!

"who are you?" I said in monotone. Okay, keep calm. kalma ka lang lucienne wag kang mag wala ok? di makakatulong yan.

Hindi ko sya maaninag tanging anino lang naming dalawa sa harapan ko ang nakikita ko, he's so damn tall base sa nakikita ko, nakaupo na sya sa lagay na yan pero matangkad talaga sya.

I'm stuck between facing him or facing death, may kakaiba akong nararamdaman na kapag nilingon ko sya pag sisisihan ko talaga.

sino ba kasi tong lalaking to, bakit ba kasi sya nakayakap? "sino ka ba? Can you quit hugging me? Isusumbong kita sa pulis sa oras na makawala ako sa yakap mo!" I almost shout, damn. Sinisigurado ko na kung sino man sya, mananagot sya kapag may nangyaring masama sakin. Pano ba naman kasi, baka mamaya hinohostage na pala nyako hindi lang ako informed!

Nagulat ako ng nawala ang pag kakayakap nya sakin sa likod, bago pa man ako makalingon nalaman ko nalang tumilapon nako sa pader, I arched my back when I feel the pain runs through my back. damn! I found myself hanging against the wall while this gorgeous anonymous pinning me.

He has a crimson eyes, pointed nose.. kissable lips. but this one gives me shiver, he has A DAMN VAMPIRE FANGS!

I don't believe those kinds of shits pero parang gusto kong mag dasal na sana bangungot lang to.

Imagine! A damn vampire hanged you against the wall while pinning you, hindi ka ba matatakot?

"Someone you'll know soon, Lucienne. Sorry to interrupt you my lady, but I'm so excited to meet my wife."

then after he says those words I feel his tongue licking my neck, nanghihina ako, idagdag pa yung force na nararamdaman ko sa pag tulak nya sakin sa pader habang nakalutang kami. It makes me weak.

Gustuhin ko man syang itulak pero hindi ko magawa, masyado syang malakas. Of course, ano nga ba sya?

A vampire. So anong laban ko diba?

But the hell wife?! Who? Don't tell me I'm his wife, sa pag kaka tanda ko NBSB AKO!

Boyfriend nga wala ako e, husband pa?! Damn if this is a nightmare please wake me up, it felt so real.

Pero isang tanong lang ang umiikot sa isip ko, is he really a vampire?

Malay mo cinocosplay nya lang pala si dracula tapos nasa shooting kame diba?

"Are you--" my question answers itself, bago ako makapag tanong naramdaman ko nalang na may naka baon na matulis na pangil sa leeg ko, napapikit nalang ako sa hapdi habang dumadaloy ang init sa buong katawan ko.

"Daamn you!!" napa sigaw na lang ako sa sakit ng pag baon ng pangil nya.

What is he doing? Is he trying to make me one of them? OMYGOD I NEVER DREAMT OF BEING A VAMPIRE!

Ramdam na ramdam ko ang pag sipsip ng nilalang na to sa pulang likido na nag mumula sa katawan ko, namamanhid na ang buo kong katawan at halos mag habol ako ng hininga.

Naramdaman kong wala nang nakabaon na pangil sa leeg ko, tapos na ata syang sipsipin ang dugo ko, great.

He stared at me, smiling. Wow after you bite and drink my blood you're smiling?!

Kung may lakas lang ako baka pinagtatatadyakan ko na to kaso sa sobrang panghihina, hindi ko na kaya manlaban pa kaya hinayaan ko nalang na bumagsak ang ulo ko sa balikat ng bampirang ito kasabay ng pag bagsak ng talukap ko and
everything went black.

=========================================

Hello readers!

Lucienne Báthory up there, anong masasabi nyo?

She's so damn finee!

Eto muna sa ngayon, sana suportahan nyo pa ang mga susunod na kabanata, Please vote po!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 12, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BloodsuckerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon