hello!
ako nga pala si Rina Mae I. Jose
you can call me Rina nalang!
incoming 3rd year n ko sa pasukan at super excited n ko ulet n pumasok. I'm also a cheerleader sa school namin.
so, ngayong summer napagdesisyonan ko na dito nalang sa bahay namin mgspend ng summer sawa n kasi ako sa bahay ng lola ko e.
anu kayang mangyayari saken unexpected ngayong summer??
(okay,so much for the introduction thingy. Let's start the story na)
Rina's POV
so one of my love sports is basketball, kaya ngayong hapon e naglalakad ako papunta sa basketball court dito sa subdivision namin para maglaro.
''yown. buti nalang walang naglalaro! yeah!"
so naglaro na nga ako. unfortunatelly, may dumating bigla n mga lalake.
unconciously hindi ko sila napansin at nanunuod n pala sila saking maglaro.
"wow. ang galing mo naman palang maglaro"-anonymous.
napatingin ako dun sa nagsalita at nagulat ako n si Raffy pala yon.
"I'm sorry. maglalaro na ba kau? sige aalis na ako."
umalis n ko agd at kinuha ko na ung mga gamit ko. pero nung paalis na ako
"hey! wait up!"
i'm shocked nung narinig kong tinawag niya ako, paglingon ko mas lalo akong nagulat nang makita kong papunta siya sakin kaya binilisan ko ang lakad ko. but no luck, ang bilis niyang maglakad at nahabol niya ako.
"hey! miss what's your name??"
"ah.. uhm.. Rina"
"oh! so Hi Rina! I'm Raffy! :) "
=====
AN:
hello! thanks sa mga babasa nito! don't forget to vote and Comment!
hmm! anu kayang sunod n mangyayari? bakit ganun nalang makareact si Rina nung nakita nya si Raffy?? sinu ba si Raffy para sa kanya?
may mabubuo kaya sa kanila ni Raffy? hmmm! :)
wee! thank u tlga a mga babasa nito! :)
BINABASA MO ANG
Summer Love
Teen Fictionshe lives peacefully, he came and change her life. but can He make Her happy? or just make Her cry? will she seek for revenge? :)