Phần 1

177 4 0
                                    


[BG đồng nghiệp ] 《( tổng mạn đồng nghiệp )( tổng mạn ) cao lãnh vợ chồng thông quan hằng ngày 》 tác giả: Như mộng như họa 【 kết thúc 】

Ghi chú:

Văn án 1:

Cát cánh sống lại, nhưng là nàng phát hiện chính mình biến thành con thỏ?!!!!! Nhưng là nàng phát hiện nàng không có linh hồn!

Sau đó nàng trong óc đột nhiên nhảy ra cái "Tấn Giang chi ta ký chủ cùng sủng vật dưỡng thành trò chơi hệ thống"

"Thân! Ngươi muốn tìm được ngươi ký chủ cùng nàng cùng nhau thông quan mới có thể được đến linh hồn mảnh nhỏ nga!"

Cát cánh: "......"

Văn án 2:

"Thân! Toàn bộ thông quan thành công sau ngươi khen thưởng sẽ thực phong phú nga!"

Sesshoumaru nhướng mày, tỏ vẻ thực cảm thấy hứng thú.

Cuối cùng...... Sesshoumaru tỏ vẻ thực vừa lòng!

Bị coi như khen thưởng cát cánh......

Văn án tam:

Cát cánh nhìn Inuyasha thần chi coi rẻ: "Hừ! Làm không được ngươi nữ nhân có thể làm ngươi tẩu tử!"

"Tới, kêu tẩu tử!"

Inuyasha: "Tẩu, tẩu tử!!"

Ngày mộ qua vi mỉm cười: "Tẩu tử hảo!"

Cát cánh: Thần chi mỉm cười!

Gỡ mìn: Bổn văn nhân vật khả năng cùng ngươi tưởng không quá giống nhau!!

==================

☆, tiết tử

Cát cánh đã chết, ở she hướng Inuyasha đem hắn phong ấn lúc sau nàng làm phong đem chính mình cùng bốn hồn chi ngọc hoả táng.

Ở liệt hỏa thiêu đốt nàng thân thể khi nàng cảm thấy kịch liệt đau đớn, nàng nhân sinh cuối cùng kết thúc, nàng tưởng.

Từ nhỏ bị giao cho sứ mệnh cơ hồ áp cong nàng lưng, nàng cũng chỉ là mười sáu tuổi thiếu nữ mà thôi. Chính là, ai cũng không hiểu nàng bàng hoàng cùng bất lực, nàng chỉ có thể một người nỗ lực kiên trì mà thôi.

Thẳng đến nàng gặp được Inuyasha ― nàng người yêu thương, nàng yêu hắn chân thành, thẳng thắn, cùng thiện lương,

Hai viên cô tịch đã lâu tâm phảng phất liệt hỏa ngộ nấu du, hừng hực bốc cháy lên. Giờ khắc này, nàng tưởng chỉ lo chính mình ý nguyện làm một cái bình thường nữ nhân cùng hắn vẫn luôn ở bên nhau, vĩnh không chia lìa.

Chính là, hai cái đều yếu ớt tâm linh cảm tình quá dễ dàng đã chịu thương tổn, hơn nữa nàng là người vẫn là một cái từ nhỏ đã bị giáo huấn thương hại chúng sinh qiáng đại Vu nữ, thủ có thể dẫn phát trong lòng tham lam bốn hồn chi ngọc, đoạn cảm tình này chung quy vẫn là eo chiết, Inuyasha bị phong ấn, mà nàng cũng trả giá sinh mệnh đại giới. Nàng tưởng như vậy cũng hảo, nàng ở cũng không nghĩ như vậy sống sót.

Đương cát cánh ở một lần mở to mắt khi nàng phát hiện chính mình lại sống đến giờ.

Không đúng, là nàng trở thành một cái linh hồn thể, cát cánh thử đi hướng phong chi thôn, phát hiện không ai có thể thấy nàng.

( Tổng ) Cao lãnh vợ chồng thông quan hằng ngày-Như Mộng Như HọaWhere stories live. Discover now