2018 MELON MUSIC AWARDS" WANNA ONE: "CÁC WANNABLE ĐÃ CHO CHÚNG MÌNH THỰC HIỆN GIẤC MƠ, BÂY GIỜ CHÚNG MÌNH SẼ TRỞ THÀNH MỘT GIẤC MƠ".
Tại lễ trao giải "MelOn Music Awards 2018" Wanna One đã giành được giải thưởng Daesang "Best Record Of The Year"
Wanna One đã trở thành chủ nhân xứng đáng của giải thưởng daesang "Best Record Of The Year"
"MelOn Music Awards 2018 cùng với Kakao" của nhà điều hành diễn đàn âm nhậc MelOn, Kakao đã được diễn ra ngày hôm qua tại sân vận động Gocheok Skydome, Seoul. Các nghệ sĩ tuyệt vời nhất của Hàn Quốc cùng với hơn 20 ngàn fan đã lấp đầy các chỗ trống.
Vào ngày ấy, các giải thưởng danh giá là các Daesang Best Song Of The Year, Album Of The Year và Best Record Of The Year, đã lần lượt được trao cho iKON, BTS, Wanna One.
Nhân vật chính của giải thưởng mà cả nghệ sĩ, nhà sản xuất, các staff cùng nhau nhận " Best Record Of The Year" chính là Wanna One. Yoon Jisung đã phát biểu cảm nghĩ khi nhận giải rằng: "Chúng mình đã nhận được giải thưởng lớn là Record of the Year. Mặc dù chúng mình đã rất biết ơn vì đã mời chúng mình đến lễ trao giải kỉ niệm 10 năm của MelOn Music Awards nhưng mọi người còn trao cho chúng mình giải thưởng lớn như vậy nữa chúng mình thật sự rất cám ơn. Chẳng phải Wanna One chúng mình là nhóm nhạc được sinh ra bằng bàn tay của các Nhà sản xuất quốc dân hay sao?Có thể giúp chúng mình thực hiện giấc mơ, giúp chúng mình có thể mơ những giấc mơ lớn chúng mình thật sự rất biết ơn."
Hơn nữa: "Cũng còn có những người đã rất vất vả vì Wanna One, các thành viên của công ty chúng mình, các hair stylist, make-up, stylist, những người tham gia sản xuất MV, dựng vũ đạo,... chúng mình xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến mọi người. Và năm 2018 không còn bao nhiêu nữa, chúng mình muốn gửi đến các Wannable đã hoàn thành trọn vẹn một năm, đã giúp chúng mình được mơ ước một lời cám ơn từ tận đáy lòng, và gửi đến các Wannable đã cho chúng mình ước mơ rằng: từ bây giờ Wanna One sẽ trở thành một giấc mơ."
Các nghệ sĩ đã trình diễn một sân khấu lộng lẫy cùng với âm nhạc phá cách đã phô ra mị lực được che giấu bao lâu nay, khiến người xem phải thán phục. Đặc biệt, sau màn trình diễn "Light", qua video bridge, Wanna One đã truyền tải câu chuyện thực hiện ước mơ của mình, sau đó là sân khấu "Destiny" và "Spring Breeze". Thông qua màn trình diễn, Wanna One cũng đã gửi gắm một thông điệp đến cho các fan của mình, ở phần ending của màn trình diễn, thông điệp này đã hiện lên và nhận được tiếng cổ vũ rất lớn của các fan: "Wannable là định mệnh của chúng mình, hãy nhớ vễ chúng mình" (Wannable my desiny Remember us).
BẠN ĐANG ĐỌC
WANNA - ONE
FanfictionĐây là lần đầu mình viết có gì sai sót mọi người đóng góp ý kiến