#1

17.6K 257 21
                                    

Một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng mặc chiếc áo bác sĩ đầy quyến rũ lên tiếng hỏi :

- Này , cậu là người đang gây rối ở đây à ?

Cậu trai đó nghe thấy thì ngước mắt lên nhìn , đáp :

- Thế thì sao? Tôi không bị bệnh . Tôi muốn ra về nhưng mấy người này lại không cho .

Anh nghe cậu nói xong thì nghiêm mặt nói :

- Cậu có bệnh hay không mà chính bản thân cậu lại không biết à ? Bị đau dạ dày đến ngất xỉu được đưa vào đây mà lại cứng miệng bảo mình không có bệnh.

Cậu nghe anh nói thế liền nhăn mặt , khó chịu lên tiếng :

- Anh nói xong chưa ? Anh nghĩ anh là ai mà lên tiếng nói thế . Tôi về đây.

- Tình trạng của cậu hiện đang bị viêm lét dạ dày nặng , cần phải phẫu thuật .

Anh vừa nói dứt câu thì một người mở cửa bước vào , vừa bước dô đã lớn tiếng mắng:

-Mày làm cái giống gì mà phải nhập viện ? Đúng là đồ phiền phức khiến người khác phải đau đầu mà .

Cậu thấy mẹ tiến vào liền ngạc nhiên hỏi :

- Sao mẹ biết con ở đây thế ?

- Đương nhiên là người ở bệnh viện điện báo cho người nhà nên tao mới biết mày ở đây . Nếu đã không sao thì đi về .

Nói xong bà liền kéo cậu đi

Anh thấy thế liền vội ngăn nói:

- Bác này . Hiện cậu ấy cần phải phẫu thuật càng sớm càng tốt ạ . Nếu không bệnh sẽ trở nặng thêm đấy .

Mẹ cậu nghe xong liền nhăn nhó , nhìn cậu từ trên xuống dưới rồi nói :

- Nhìn nó vẫn khoẻ re mà . Cậu không cần phải lo .

Anh nghe thế liền quan tâm nói thêm:

- Nhưng cần....

Bà ấy cất ngang lời anh nói:

- Tôi không có tiền làm phẫu thuật cho nó .

Anh thấy bác ấy đã nói thế đành lên tiếng cho phép họ ra về .

Nói xong hai người họ liền đi . Anh nhìn theo bóng lưng của họ mà lắc đầu thầm cảm thán cho số phận của cậu trai trẻ đó .

Về đến nhà cũng đã 7h tối . Cậu nhanh chóng tắm rửa rồi chạy đến chỗ làm .

Cậu làm cho một quán bar lớn ở trung tâm thành phố . Tuy cậu chưa đủ tuổi làm việc ở đây nhưng vì cậu năn nỉ mãi nên anh quản lý mềm lòng cho cậu làm .

Làm cũng được mấy tiếng cậu ngồi nghỉ ngơi . Đang ngồi thì anh quản lý gọi :

- Trường , đem hai chai rượu này vào phòng vip 1 dùm anh.

-vâng ạ.

Cậu liền đem hai chai rượu vào phòng vip1.

Cậu đặt hai chai rượu lên bàn thì liền đi ra .
Vừa chuẩn bị đi thì có một tiếng gọi lại :

[Huấn văn] Em nói là em yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ