Sáng sớm cậu thức dậy thì anh đã đi làm rồi.
Xuống nhà bếp thấy bàn toàn là đồ ăn tẩm bổ còn có cả sữa nữa chứ .
Cậu lại ngồi vào bàn ăn thì thấy thêm tờ giấy , mở ra đọc " ăn hết cho tôi , tốt cho sức khỏe không đó , ăn xong điện tôi liền, không là coi chừng "
Cậu đọc xong thì bỗng cười đầy hạnh phúc. Đây là lầm đầu tiên có người ngoài bố mẹ ra mà đối xử như thế này với cậu .
Ăn xong cậu liền lấy điện thoại điện anh. Điện mãi mà chỉ nghe một cô gái trả lời rằng : " Số máy quý khách đang gọi hiện đang bận , xin vui lòng để lại lời nhắn sao tiếng bíp "
Thấy thế , cậu liền đi thay đồ rồi đến bệnh viện kiếm anh
Vừa tới bệnh viện cậu liền thấy anh đang nói chuyện đầy vui vẻ với một cô gái trẻ , cậu liền nghĩ rằng " nhìn cô ấy chắc cũng là tiểu thư còn nhà giàu , có thể là bạn gái anh ấy không chừng , mình không nên làm phiền nhỉ ? "
Cậu liền quay đi , cậu đi dọc bên đường , về nhà thì cũng không có ai , nên cậu liền đi lại nhà thằng bạn thân luôn nhà nó cũng gần nhà anh mà .
Vừa đến cổng nhà , cậu bấm chuông mà không thấy ai ra mở cửa . Thấy thế cậu lấy chìa khoá trong túi ra mở cửa luôn.
{ Cho em xin phép gtnv ạ : Thất Gia Hiên ( anh ) , Lí Thanh Trường ( cậu ) , Nguyễn Thành Vũ ( nó - bạn thân cậu ) , Đỗ Ngọc Nhi ( cô ) }
Nhà nó thường không có ai cả , ba mẹ nó đi công tác và đã định cư ở Mỹ nên thường là cậu sẽ qua ở nhà nó . Nên nó cho cậu chìa khóa nhà luôn .
Mở cửa đi vào thì cậu liền thấy một con heo đang nằm chơi game trên sofa và xung quanh toàn là vỏ bánh kẹo , hộp thức ăn nhanh và có cả bia nữa .
Cậu đi lại đá nó cái , rồi nói :
- con nít con non mà bày đặt uống bia.
Nó nghe cậu nói thế thì ngồi bật dậy rên .
- tao uống gì kệ mẹ tao . Mày không đi theo trai luôn đi. Kiếm tao chi ? - vừa nói nó vừa nhìn cậu với vẻ mặt có phần khó coi.
-mày giận gì hả ku . Tao theo ai kệ cha tao , tao muốn qua kiếm mày đó được không , sao mày không đi học ?
- mày nhìn lại mày đi. Mày cũng có đi đâu ?
- tao có lí do nên mới không đi . - nó vừa nói vừa nhớ đến cái đau ở mông , sao mà ngồi trên ghế cây nổi nên nó đành cúp học .
Cậu bị nói trúng tim đen thì chả biết nói sao , không lẻ nói là bị anh ta đánh thì chắc nó cười cậu chết nên trả lời để qua loa cho xong.
Cậu với nó ngồi chơi Liên Quân mà quên luôn giờ giấc luôn .
Chơi xong nhìn đồng hồ thì đã 2h trưa rồi .
Cậu thấy hơi đói nên nói :- nhà mày có gì ăn không ?
- không - nó trả lời
Cậu thấy thế liền nói :
- vậy thôi , để tao đi mua đồ về nấu cho mày ăn
Nó nghe cậu nói chuyện với vẻ tốt tính thì nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn văn] Em nói là em yêu anh
Krótkie Opowiadaniathể loại : spank , huấn văn ,He Truyện spank cân nhắc trước khi đọc Do Not Repost 🚫