Luật Team

252 12 12
                                    

Phần này quan trọng nên tất cả hãy cho truyện này vào danh sách đọc để theo dõi hoạt động team.
1. Không được gây war với mọi thành viên dưới mọi hình thức.

2. Phải đoàn kết với team.

3. Khi làm đơn, nhận test, trả test và giới thiệu cho khách hàng không được viết tắt.

4. Khi đã là thành viên chính thức các thành viên tự làm ra 1 chap giới thiệu bản thân và tự viết về mình để mọi người cùng biết.

5. Khi có việc đột xuất cần off phải thông báo với boss trước khi off.

6. Không được tiết lộ pass của team cho người không phải trong team biết.

7. Khi đã đăng ký tuyệt đối không được xóa phần đã đăng ký đi, nếu có lý do phải hỏi qua boss trước khi xóa.

8. Nếu có uẩn khúc hay khúc mắc gì phải nói ngay với boss để giải quyết.

9. Nếu không hiểu gì đó phải hỏi ngay những người trong team, không được dấu dốt.

10. Chuyện bí mật trong team tuyệt đối không được nói với người ngoài team.

11. Khi giới thiệu bản thân nhớ tag acc chính.

12. Các thành viên trong team nên fl chéo nhau cho dễ nhớ và nhất định phải fl team.

13. Không được tự ý đổi pass hay tên đăng nhập của team.

14. Mọi việc cần thông qua boss hoặc phó boss.

15. Không được lấy acc này đi vote hoặc fl acc khác nếu ko có sự cho phép của boss hoặc phó boss.

16. Boss lười onl nên ai có thể đảm nhiệm với quản team thay boss thì giơ tay (ám chỉ phó boss).

17. Khi đăng ký làm phó boss thì các thành viên trong team ai cũng được quyền xét.

18. Khi các thành viên ra test thì đưa test trong team.

19. Ai đã đổi tên hoặc đổi chữ ký lập tức đăng nhập vào team để sửa thông tin ở các phần có ghi thông tin của mình, nếu không sửa, boss sẽ âm thầm để ra thời gian khoảng 1-2 ngày cho bạn ấy sửa, nếu không sửa lập tức bị kick.

20. Khi boss đã nhắc hoặc quản lý, thư ký,... Đã nhắc thành viên đó mà không sửa đổi, team liền thay đổi pass và phạt không được vào team( theo mức độ).

21. Nếu không may tiết lộ pass hoặc sơ hở thông tin cho người ngoài lập tức báo cho boss/ phó boss để kịp tránh rắc rối.

Để rõ hơn các cậu hãy vào cuối mỗi bài test có luật cụ thể hơn!


Phòng Họp Sao Băng TeamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ