Mọi người xin hãy có ý thức 1 chút, dù 1 chút cũng được ạ, xin hãy làm ơn làm theo luật team, chấp hành nghiêm túc, tôi rất muốn thoải mái nhưng không thể vì người này đổi tên, người kia đổ tên tôi không sao theo kịp, mọi người chỉ sửa ở pro5? Vậy collect shop, writing shop thì kệ? Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đó ạ, làm ơn, tôi không muốn tiếp diên như vậy, nếu tái phạm tôi liền kick người đó mà không cần người đó biết lý do.
Khi mà bạn off, bạn có đăng trên bảng tin, nhưng tôi không cần đọc những cái đó, tôi chỉ cần biết rằng bạn không thông báo với team mà off tự do, bạn sẽ bị kick. Nếu bạn nói bạn có thông báo trên bảng tin mà team không đọc, đó không quan trọng, chúng tôi rất tôn trọng các bạn, vì vậy xin hãy tôn trọng chúng tôi, đừng coi thường chúng tôi.
Bạn off không báo cho team → bạn không tôn trọng team.
Team nhắc nhở bạn không làm theo → mời biến
Team chúng tôi cần chất lượng chứ không cần số lượng. Nếu bạn nói được nhận vào team để lấy uy? Mời biến, chúng tôi cần thành viên luôn chăm chỉ, tôn trọng team chứ không cần những kẻ lấy uy. Không biết nhưng có người như vậy đấy.
... Đó là vài lỗi cực nặng dù tái sai 1 lần cũng bị kick ngay.
__-Sad_Life-__
KagamiUsagi
Hoang_Manh
LinhAmiNguyen
hoshino_kotori
ANCER__ACE
-sequasar
Tiep_So_Cool
---sou_laG---
Yeong_Bin
Naa--__
NinhNguyetNhi
anatano2k5
Dang_Lisalisa
_--Puppets--_
-_Takamiya_-
Shinigami_Mushroom
Yoshioka_Aiko
Demonic_Enri
Kumino_Chan_Wa_Kawai
Ha_Thien_Ngan
Machiko_Murasaki
BẠN ĐANG ĐỌC
Phòng Họp Sao Băng Team
RandomKhông phận sự miễn vào. Đây là nơi thông báo cũng như bàn luận, họp của các thành viên nên rất quan trọng.