Isang araw merong babaeng nanangangalang Cathy Delos Santos, simple lang siyang babae ,madaldal . halos lahat ng tingin sa kanya eh pag unang kita mo palang emalandi , pokpok , maarte at maldita. pero hindi siya ganun . maldita siya onti. mahilig siyang makisama sa mga lalaki dahil hindi daw plastic at mapagkakatiwalaan ..
araw araw siyang nag fafacebook o di kaya twitter , famous nga siya . at meron sa kanyang nag kakagustong lalaki na ayaw ni Cathy sa kanya ang pangalan nya ay Ken martinez , magkaklase sila nung grade 1 kaso nag transfer si Cathy kasi lumipat na siya ng bahay malayoo daw. halos araw araw siyang kinukulit neto . ginawang profile picture ni ken ang kanyang litrato sa facebook na may nag comment nang " uy ken ganda naman nyan pakilala mo nga saken " nabasa ni Cathy at agad agad siyang inadd neto Timothy Desesto ang pangalan nya .
" Hi po " sabi ni timothy kay kaycee . SEEN .. Hindi kasi mahilig si Cathy makipag chat sa kung sino sino . tas biglang " Uy mahal ka daw ni ken , kelan mo daw siya sasagutin . " asar ni tim . " Pwede ba pakisabi sa kanya tigilan nya na ako di ko siya gusto . " galit na galit na si Cathy. " Okaaay , san ka nag aaral ? . " change topic agad si tim dahil baka mas lalo pa daw sa kanyang magalit to pag inasa nya. " MHS , lilipat na ako FCPC ." sabi ni cathy . " e FCPC ako e , ano section mo? " tanong nyaa . " wala pa e , bukas ata mag eenroll na ako . " tugon ni cathy . " okay " . HAHAHA . tinamad na si tim mag chat..
KINABUKASAAAAN~
Maagang pumunta si cathy sa kanyang school baka daw maraming tao .
-----
KAKAEN MUNA PO AKO .
HAHAHHAHA . SAANA PO MAGUSTUHAN NYO TONG
STORYANG TOOOOOOO . .