Chap 9

1.1K 35 2
                                    

Sau 1 tuần học mấy Rds thấy thế nào nè tâm sự Au nghe cái coi. Cơ mà vào học rồi nên việc ra chap sẽ chậm trễ mấy rds thông cảm nhá. Đọc chap vui vẻ...

"Tình yêu như 1 trò chơi ghép hình vậy. Khi bạn đang yêu, tất cả các mảnh ghép sẽ vào đúng vị trí của nó tạo nên 1 vẻ hoàn hảo, nhưng mọi thứ đã đổ vỡ rồi bạn sẽ phải mất khá lâu để bạn xếp những mảnh ghép ấy lại. Nhưng nếu như vậy thì khi 1 người yêu 1 người nó có giống như cái trò ghép hình như trên không???? Giống sẽ giống nếu như tình cảm bạn để trong lòng mình và cùng người mình yêu trải qua những kỉ niệm đẹp và càng giống hơn nữa khi chúng ta thấy người mình yêu tay trong tay với  1 người khác thì khi đó mọi thứ cũng như trò ghép hình mà bị hỏng rồi thôi như thế có đúng không!!! Har suy cho cùng thì tình yêu nó cũng khiến con người chúng ta u mê thôi, đến thì làm cho ta hạnh phúc, đi thì làm cho ta tan nát. Vậy có tình yêu nào làm cho ta mãi mãi hạnh phúc không???"

Hôm nay là chủ nhật Taeyeon đã thức từ lúc 5h30 sáng để chạy bộ. Cô mặc 1 cái áo Hoodie và quần thể thao, đeo dây phone nghe nhạc chạy vòng quanh sân công viên cũng đã gần 30 phút rồi. Cô ngồi xuống tại 1 cái ghế và ngỉ ngơi ở đó chìm đắm trong suy nghĩ của mình. Đôi mắt nhìn xa xăm mang 1 chút u buồn xen lẫn cái trầm tư của 1 người như đang thất tình. Gương mặt lãnh đạm không 1 chút biểu cảm. Con người của cô hiện giờ có vẻ như đang dần dần hòa nhập vào không giang yên tĩnh vào sáng sớm của nơi đây. Sau 1 lúc thì cô dẹp đi những suy nghĩ của mình lấy điện thoại ra và gọi cho ai đó.

"A lô tôi Kim Taeyeon đây tới giờ chưa"- Giọng Taeyeon không chút cảm xúc

.......

"7h à được vậy tôi chuẩn bị rồi tôi sẽ ra ngay"

Cuộc đối thoại vừa kết thúc Taeyeon thở dài 1 hơi xong đứng dậy đi bộ từ từ về nhà của mình

.

.

.

.

.

.

Remember me i'm in dang...dang...dang...danger....pinochio.....Remember me~~~

"Trời ơi quỷ ám mấy người sao mới sáng sớm mà làm trò gì vậy bộ cháy nhà hả"- Chuông điện thoại Jessica vừa reo lên đã đánh thức cô dậy. Đêm qua đến tận 2h sáng nàng mới ngủ, chắc hẳn mọi người ai cũng biết mà đêm qua có người tỏ tình ai kia mừng đến nỗi phải mất ngủ.

"Em đang mắng Yul đó hả mèo con"

"Ủa Yul hả, sao gọi em sớm thế"- Jessica lập tức đổi giọng khi nghe thấy âm thanh quen thuộc 

"Nhớ em nên gọi và bị em mắng 1 trận té tát đó. Thôi Yul không phiền em nữa, cúp máy đây"

"Ấy ấy Yul ơi người ta nhầm mà có muốn vậy đâu, đừng giận mà"- Jessica nũng nịu khi nhận được sự lẫy lừng từ Yuri, còn Yuri thì được nước làm tới

"Yul đã đến tận nhà em rước em đi hẹn hò vậy mà em còn..Haizzz"- Yuri càng nói với giọng buồn hơn để trêu Jessica

Jessica nghe Yuri nói cô đang đứng dưới nhà thì lập tức bật dậy khỏi giường chạy ra kéo rèm cửa sổ và quả thật không sai. Con người đen đen kia đang đứng trước cổng cùng với chiếc moto của mình tay đang cầm điện thoại nhìn lên phía cô. Hôm nay Yuri mặc áo thun đen trơn ở trong và khoác áo Jacket mạnh mẽ ở ngoài, chiếc quần bó màu đen ôm sát chân Yuri lộ lên đôi chân thon thả của cô, Yuri toát lên vẻ nam tính mê hoặc người đang đứng từ cửa sổ nhìn xuống

Evil Of Angel-Yulsic TeanyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ