this is ooc
--x
Dear Head, ((naks naman mala star ang dating k))
naiiyak ako. oa pakinggan lol. pero mahal ko tong roleplay na to. first roleplay kaya mahalaga. pero lab ko ang sumandu. at saka ikaw head yIEEEE. naaalala ko pa nung time na konti palang tayo dito. remember head???? huahua. ako, si chaerin, at si dara. kami yung first students mo. naalala ko na tanong ako ng tanong kung pwede gumawa ng blog at bahay hAHAHAHA. tahimik pa nun, tapos biglang dumami ng onti. alala ko tinulungan kitang i-advertise eto. pero srsly i love you head ((kilig)). iba ka kasi. mabait na strict ka head. pansin ko kasi sa ibang rp na porket sila yung gumawa, nakakataas na sila. pero ikaw hindi, parang ka-vibes ka namin ganern. lalo na pag sa confession hall, natutuwa ako sa mga little comments mo.
hindi ako magpapaka-inosente, alam kong may nabreak akong rules such as ooc, commenting, and etc. iba ka head, organize lahat pag sayo. pero special talaga sakin tong rp na to. im not bragging but loyal ako sa rp na to. late akong matulog para makipag-interact sa ibang roleplayers at nagising ako ng maaga para icheck ang rp. pero napapansin ko rin na habang tumatagal, nakakalungkot.
nung una, masaya. active students mga ganern. pero i admit na nalulungkot ako pag onti lang yung tao dito. dati pag refresh ako ng refresh, puro mga "46 seconds ago, 13 seconds ago, 2 seconds ago" yung mga nakikita ko sa newsfeed ko. pero ngayon nalulungkot ako kasi, "35 minutes ago, 14 minutes ago, 10 minutes ago" na yung nakikita ko. alam kong nangyayari to sa mga rp at ang sakit nun. yung tipong, sobrang saya, active, at ingay ng isang rp pero tatagal, tatahimik na yan. nakakaiyak pag ganun.
pero nirerespeto ko desisyon nyo head. lab u head!!!1!! buti ka pa pinapayagan ang mga j3j3 dito!!11!! sabi iba hindi jusq pero ok lang. lAB U HeAd m4p4gM4H4L!!1!!
from,
bhosxcZ So0junG m4p4gm4h4L