Phần 4

161 2 0
                                    

Chính văn đệ 752 chương ta chưa bao giờ cho rằng ngươi có thể chạy ra tay của ta lòng bàn tay

Ngay tại này án kiện có tân tiến triển thời điểm, cảnh trí xa đánh này mở điện nói... Không khỏi rất trùng hợp .

Tuy rằng cảnh trí xa chính là đơn thuần biểu đạt đối hắn lo lắng, nhưng... Giang Dục trong lòng vẫn là có loại đặc biệt cảm giác cổ quái.

Trên thực tế, liền ngay cả hắn bị phái đến dương thành, đều có vẻ có chút mạc danh kỳ diệu. Này án tử tuy rằng oanh động, nhưng còn không đến mức mặt khác phái người lại đây.

Giang Dục phía trước không có thâm tưởng, trước mắt cảnh trí xa này mở điện nói lại làm cho hắn cảm giác được vài phần bất thường.

Cảnh Đồng cái ngốc kia nha đầu biết phụ thân của nàng ước gì Diệp Sanh Ca bị định tội sao?

Nghĩ đến đây, Giang Dục chậm rãi phun ra một hơi, đi nhanh ly khai văn phòng.

...

Ngàn phàm biệt thự.

Diệp Sanh Ca vốn tính xử lý hoàn bưu kiện về sau liền xem kịch bản, nhưng trên thực tế, nàng chỉ tới kịp xử lý hoàn phòng làm việc bưu kiện, đã bị Tú tỷ lấy "Phụ nữ có thai không thể dùng mắt quá độ" vì lý do ngăn trở.

Giấc ngủ trưa đứng lên về sau, nàng quyết định đi phòng giữ quần áo đi dạo.

Không ra nàng sở liệu, mấy tháng xuống dưới, Tú tỷ lại mua đại lượng quần áo mới. Nàng sờ sờ chính mình bụng, nghĩ đến để cho thứ nàng ăn mặc thượng này đó quần áo thời điểm, chỉ sợ này đó quần áo đều đã qua quý , không khỏi thở dài.

Nàng lại nhìn châu báu trang sức. Rớt ra ngăn kéo tối mặt trên một tầng, nàng bỗng nhiên sửng sốt một chút.

Dĩ nhiên là lúc trước Kỷ Thời Đình đưa cho của nàng cái kia vòng cổ, chính giữa ngọc xanh chính rạng rỡ sinh huy.

Diệp Sanh Ca kìm lòng không đậu lấy đi ra, đem ôn lạnh kim cương khấu ở lòng bàn tay lý, ngực bỗng nhiên một mảnh toan sáp.

Lúc trước nàng rời đi ngàn phàm biệt thự thời điểm, do dự đã lâu, vẫn là đem này vòng cổ giữ lại.

Kỳ thật nàng vốn là muốn mang đi , dù sao đây là Kỷ Thời Đình đưa cho của nàng cái thứ nhất lễ vật, nhưng là nàng cảm thấy, lưu lại này vòng cổ tài năng cho thấy của nàng quyết tâm.

"Ở phát cái gì ngốc?" Nam nhân trầm thấp vi ách tiếng nói bỗng nhiên theo phía sau vang lên, tiếp theo, cánh tay hắn thân lại đây, nắm ở của nàng thắt lưng.

"Ngươi đã trở lại?" Diệp Sanh Ca kinh hỉ hồi đầu.

Có lẽ là bởi vì mang thai, lại có lẽ là khác cái gì duyên cớ, nàng phát hiện chính mình đối này nam nhân ỷ lại càng ngày càng thâm , thế cho nên chính là tách ra một cái ban ngày, nàng đều đặc biệt tưởng nhớ hắn.

Nữ nhân trên mặt kinh hỉ tốt lắm lấy lòng hắn.

Kỷ Thời Đình mỉm cười, cúi đầu ở của nàng thần thượng nhẹ nhàng nhất trác, tiếp theo theo tay nàng trong lòng lấy ra cái kia vòng cổ: "Muốn hay không ta cho ngươi đội?"

Hôn an, Kỷ tiên sinh - Diệp Kiều Mộc (HĐ, hào-môn)Where stories live. Discover now