Ngược tra kế hoạch 2 - end

5.8K 81 26
                                    

Chương 125 gia có hùng oa 8

"Nãi, mẹ không cho ta ăn tương giò, nàng đói ta bụng."
Thật sâu cảm giác được bị toàn thế giới phản bội ác ý tiểu bá vương gian nan mà chuyển động hắn tiểu não gân, lại tìm ra một cái Mộc Hâm ác đi tới, muốn hắn nãi giúp hắn quở trách cái này hư mụ mụ.
"Mẹ, là ngài hôm nay đi phía trước nói làm ta đừng cho hài tử ăn tương giò, quang cho hắn ăn gạo kê cháo."
Mộc Hâm biểu tình tức khắc càng ủy khuất, rối rắm mà nhìn bà bà cùng nhi tử, một bộ không biết rốt cuộc nên nghe ai nói bộ dáng.
Chính nhìn ngoan tôn nhi đau lòng muốn ôm một cái nàng lão thái thái nghe xong con dâu nói, vốn dĩ đã ở bên miệng thượng mắng chửi nghẹn trở về, đặc biệt nghĩ hôm nay nàng đi bệnh viện, ở bác sĩ trong miệng nghe được có quan hệ hài tử quá độ mập mạp nguy hại, còn có nàng ở bệnh viện nhìn đến mấy cái cùng nàng tôn tử không sai biệt lắm tuổi, lại bởi vì quá độ mập mạp hoạn có các loại bệnh tật, không thể không điếu từng tí làm châm cứu nhận hết cực khổ đáng thương hài tử.
Lúc này nàng nhìn bảo bối tôn tử này một thân mỡ béo đã không còn cảm thấy đây là phúc khí, thay thế chính là thật sâu khủng hoảng, nàng sợ tôn tử còn như vậy béo đi xuống, bệnh viện những cái đó chịu đủ trị liệu thống khổ hài tử, chính là nàng tôn tử tương lai ảnh thu nhỏ.
"Nãi ——"
Nghe xong Mộc Hâm nói, tiểu bá vương không dám tin tưởng mà há to miệng.
Cho nên nói hôm nay mụ mụ đột nhiên đồi bại không cho hắn ăn tương giò là nãi nãi sai sử? Kia không cho hắn cơm ăn cố ý đói hắn bụng, đem hắn nhốt ở kia tiểu rào chắn làm hắn tự sinh tự diệt cũng là nãi nãi ý bảo?
Trong nhà lớn nhất chỗ dựa đột nhiên thay đổi lập trường, cái này làm cho tiểu bá vương có chút mê mang, viên hồ hồ trên mặt cũng nhiều vài phần không biết theo ai khủng hoảng.
Nếu ở cái này trong nhà liền nãi nãi cũng không hề sủng ái hắn, kia về sau hắn còn có thể không kiêng nể gì khi dễ bên ngoài hài tử, đoạt nhân gia món đồ chơi, còn có tùy tâm sở dục về phía nãi nãi mụ mụ còn có tỷ tỷ đưa ra chính mình yêu cầu sao?
Bề ngoài vụng về kỳ thật cũng có chút xem xét thời thế tâm nhãn tiểu bá vương không hề cáo trạng, hắn cúi đầu, trong lúc nhất thời bi từ giữa tới, không dám tưởng tượng chính mình lúc sau sinh hoạt.
"Nãi ngoan tôn đâu, kia tương giò kỳ thật khó nhất ăn bất quá, còn có kia thịt kho tàu tạc chân gà, hết thảy đều là thứ không tốt, về sau chúng ta ăn nhiều một chút thịt cá, ăn nhiều một chút mới mẻ mùa hoa quả rau dưa, đem chúng ta thân thể dưỡng khỏe mạnh."
Từ Thúy Hoa hôm nay ở bệnh viện ngây người cả ngày đâu, ngày này nàng đều không có nhàn rỗi, từ những cái đó xem bệnh hài tử gia trưởng trong miệng học không ít giáo huấn.
Nếu là nàng không nghĩ về sau nhà mình tôn tử cùng những cái đó hài tử giống nhau nằm ở trên giường bệnh, nàng liền phải thay đổi hài tử ẩm thực thói quen, tranh thủ ở lúc sau thời gian làm hài tử thể trọng đều tốc giảm xuống, thẳng đến hạ thấp tiêu chuẩn trong phạm vi.
Vì giảm béo, dầu mỡ thịt kho tàu tương giò, còn có dầu chiên chân gà linh tinh đồ ăn là băng suy xét, vì có thể làm tôn tử thích ứng lúc sau ẩm thực biến hóa, Từ Thúy Hoa tính toán làm gương tốt, về sau trong nhà cũng đừng tái xuất hiện cùng loại đồ ăn.
Nàng không chỉ có muốn giúp đỡ tôn tử giảm béo, đồng thời cũng muốn cấp chính mình giảm béo, nàng xem như minh bạch, nguyên lai mập mạp đối người ảnh hưởng như vậy đại, nàng còn tưởng bồi tôn tử đến hắn kết hôn sinh con đâu, nếu là bởi vì mập mạp các loại bệnh biến chứng làm nàng sớm rời đi nhân thế, rời đi tôn tử, nàng đều phải bực chết chính mình.
Từ Thúy Hoa này phiên lời nói nghe được Giang Ninh Khang lỗ tai liền cùng sét đánh giữa trời quang giống nhau.
Nùng hương bốn phía tương giò như thế nào liền không phải thứ tốt, hương tô phun giòn tạc chân gà lại như thế nào không khỏe mạnh, ở trong lòng hắn, thịt chính là toàn thế giới đỉnh đỉnh đồ tốt.
Lúc này nãi nãi không cho hắn thịt ăn, cùng cấp với nãi nãi không hề yêu hắn, này cũng cùng phía trước Giang Ninh Khang suy đoán tương phù hợp.
Người trong nhà đều thay đổi, hắn từ trong nhà tiểu hoàng đế trong một đêm biến thành trong nhà tiểu đáng thương.
Tự giác tương lai sinh hoạt một mảnh ảm đạm Giang Ninh Khang nơi nào còn có vừa mới lão thái thái về nhà khi kiêu ngạo bá đạo, lại lần nữa khôi phục thành buổi chiều thành thật bộ dáng, cuộn tròn ở sô pha một góc, yên lặng tự hỏi nhân sinh.
Từ Thúy Hoa cũng không ý thức được tôn tử khổ sở, lúc này nàng còn cân nhắc nếu không phải muốn mang tôn tử đi cúi chào Bồ Tát, tự hỏi phụ cận chùa miếu cái nào càng thêm linh nghiệm đâu.
"Mẹ, ngươi xem hiện tại phú quý tuổi tác cũng không nhỏ, hinh hinh ở hắn tuổi này thời điểm cũng thượng nhà trẻ, ta nghĩ có phải hay không cũng nên cấp phú quý báo ban."
Nhìn tiểu bá vương ăn mệt, Mộc Hâm trong mắt hiện lên một tia bí ẩn ý cười, nàng thực mau thu liễm hảo biểu tình, mang theo một bộ lo âu biểu tình, đối với lão thái thái nói.
"Thượng gì nhà trẻ a, ngươi là cảm thấy ta mang phú quý mang không hảo?"
Từ Thúy Hoa là thật không cảm thấy hài tử có thượng nhà trẻ tất yếu, ở nàng xem ra, những cái đó thượng nhà trẻ đều là đáng thương trong nhà không có người chiếu cố hài tử, nói nữa như vậy đại điểm hài tử ở nhà trẻ lại có thể học cái gì đâu, còn không phải cùng trong nhà giống nhau nhìn xem phim hoạt hình, nghe một chút nhạc thiếu nhi.
Những cái đó nhà trẻ lão sư một người phải quản hơn hai mươi cái tiểu hài tử, nơi nào có thể có nàng tới tận tâm tận lực, căn bản là chiếu cố không hảo nàng bảo bối kim tôn.
Lúc này Mộc Hâm đưa ra cái này kiến nghị, ở Từ Thúy Hoa xem ra chính là khiêu khích nàng quyền uy.
"Mẹ, ta đương nhiên không phải cảm thấy ngươi mang không tốt, chỉ là ta nghĩ hiện tại trong nhà không có thu vào, tổng không thể miệng ăn núi lở đi xuống, hiện tại phú quý cũng tới rồi có thể thượng nhà trẻ tuổi tác, ta liền tính toán một lần nữa tìm một nhà nhà trẻ đi làm, sau đó đem phú quý an bài ở ta mang lớp, như vậy ta đã có thể chiếu cố hảo hài tử, lại có thể cho trong nhà tăng thêm một phần thu vào, này không phải một công đôi việc sao?"
Mộc Hâm cảm thấy nếu lúc này không thể đủ đem lão thái thái cùng hùng hài tử hoàn toàn cách ly mở ra nói, ít nhất cũng đến tận khả năng giảm bớt bọn họ ở bên nhau thời gian, cứ như vậy đưa tiểu bá vương đi đi học chính là một cái thực tốt lựa chọn.
Ban ngày nàng nhìn hài tử, tới rồi buổi tối lại lấy ngủ là chủ, từ lão thái cũng vô pháp quá nhiều cùng hài tử tiếp xúc, nhật tử một lâu, tiểu bá vương tính tình không chuẩn đã bị nàng bẻ đã trở lại.
"Ngươi đi làm có thể, nhưng phú quý không cần phải đi nhà trẻ."
Mộc Hâm nói nàng muốn đi làm điểm này lão thái thái là tương đối tán thành, lúc này ấu sư tiền lương cũng không cao, nhưng linh tinh vụn vặt các hạng trợ cấp thêm lên ít nhất cũng đến có ba bốn ngàn khối một tháng, cũng đủ thỏa mãn trong nhà hằng ngày chi tiêu.
Từ nhi tử hy sinh sau, lão thái thái liền vẫn luôn ở sầu tiền sự, kia hai trăm nhiều vạn bồi thường khoản nàng là sẽ không động, đó là tương lai cấp tôn tử cưới vợ dùng, trừ bỏ này hai trăm nhiều vạn, nàng trong tay cũng liền sáu vạn nhiều khối lúc trước nàng không có tới trong thành hôm kia tử mỗi tháng cho nàng đánh sinh hoạt phí cùng với nàng cùng trượng phu thời trẻ tích cóp xuống dưới dưỡng lão tiền.
Hơn hai năm thời gian trôi qua, nàng trong tay sáu vạn nhiều khối cũng đã hoa thất thất bát bát, lúc này nàng có thể vận dụng tiền đã không đến hai vạn.
Trong thành tiêu dùng thật sự là quá lớn, không giống nàng ở nông thôn thời điểm, hành gừng tỏi đều có thể đủ từ nhà mình đất phần trăm hái, đầu năm nay hành gừng tỏi đều giá cả lại cao, mỗi lần đi chợ rau mua mấy thứ này thời điểm từ lão thái đều đau lòng chính mình tiền, dứt khoát da mặt dày từ hàng xóm nơi đó thảo muốn, lấy này giảm bớt trong nhà phí tổn.
Nàng cũng biết những người đó sau lưng là nói như thế nào nàng, nhưng những cái đó nhàn ngôn toái ngữ ở Từ Thúy Hoa trong lòng căn bản liền không phải chuyện này, chỉ cần có thể cấp tôn tử tích cóp hạ nhiều hơn tiền, người khác là như thế nào bố trí nàng lại có cái gì quan trọng đâu.
Giống như nàng nhi tử, thanh danh nhưng thật ra hảo, nhưng người không có, lại quá mấy năm, mười mấy năm, trừ bỏ người nhà, lại có ai sẽ nhớ rõ hắn đâu.
Lão thái thái đau lòng mà nghĩ, nàng nhìn mắt chủ động đưa ra muốn đi làm con dâu, lúc trước nàng không cho con dâu đi làm, là cảm thấy tôn tử quá tiểu, nàng một người coi chừng bất quá tới, nhưng lúc này tôn tử cũng trưởng thành, nàng một người cũng có thể trong tầm tay, nàng nhưng thật ra có thể nhả ra làm con dâu đi làm trợ cấp gia dụng.
Bất quá đối với con dâu chủ động đưa ra muốn đi làm sự, Từ Thúy Hoa trong lòng vẫn là có chút cao hứng.
Lúc trước nhi tử hy sinh, nàng sợ nhất chính là con dâu ở kia đương khẩu đưa ra tái giá, kết quả con dâu cũng thủ tới rồi hiện tại.
Thời đại này nhưng theo chân bọn họ lúc ấy bất đồng, tuổi trẻ phu thê cảm tình không thuận liền nháo ly hôn, ở bọn họ trong lòng kết hôn ly hôn liền cùng ăn cơm ngủ đơn giản như vậy, nếu một phương đã chết, một bên khác càng là có thể dứt khoát rời đi, có chút nhẫn tâm liền hài tử đều không cần, vứt cho trong nhà lão nhân.
Từ Thúy Hoa là biết chính mình tính tình, giống nhau con dâu nhưng chịu không nổi, hơn nữa nàng cũng biết con dâu nhà mẹ đẻ bên kia tựa hồ vẫn luôn ở xúi giục nàng tái giá, Mộc Hâm có thể dưới tình huống như vậy kiên trì mấy năm nay nhiều thời giờ, lúc này còn chủ động đưa ra kiếm tiền trợ cấp gia dụng, thật sự là ra ngoài lão thái thái đoán trước.
Phía trước nàng vẫn luôn đề phòng cái này con dâu, sợ nàng cầm tôn tử tiền cùng phòng ở tái giá, lúc này xem ra tựa hồ là nàng quá mức lòng dạ hẹp hòi, mặc kệ nói như thế nào, cái này con dâu đối nàng nhi tử tâm là không lời gì để nói.
Nghĩ vậy nhi, lão thái thái đối Mộc Hâm thái độ ôn hòa một ít, cũng quyết định về sau đối cái này con dâu hơi chút hảo một chút.
"Mẹ, đầu năm nay nhà trẻ nhưng cùng trước kia không giống nhau, ngươi xem hinh hinh mang về nhà những cái đó sách giáo khoa, hiện tại hài tử từ nhà trẻ bắt đầu học chữ Hán ghép vần, một trăm tự trong vòng thêm phép trừ, thậm chí liền tiếng Anh cũng có điều đọc qua, phú quý nếu là không thượng nhà trẻ, khởi bước liền so hài tử khác vãn, ngươi nói chúng ta phú quý như vậy thông minh hài tử, ngươi bỏ được trì hoãn hắn?"
Mộc Hâm thành khẩn mà đối với lão thái thái nói: "Ta biết mẹ ngươi muốn nói cái gì, ngươi tưởng nói trong nhà còn cấp hài tử để lại tiền, để lại phòng, mặc dù hắn không tiền đồ cũng sẽ không bị đói hắn khổ hắn, nhưng mẹ ngươi ngẫm lại hơn hai mươi năm trước một vạn khối là cái gì khái niệm, lúc này một vạn khối lại là cái gì khái niệm, chúng ta đều là sẽ không đầu tư người thường, chờ tương lai hài tử trưởng thành, liền cho hắn đã bị giảm giá trị hai trăm nhiều vạn, còn không được làm hài tử oán trách."
Quá mức thâm ảo nói lão thái thái nghe không hiểu, nhưng tiền sẽ càng ngày càng không đáng giá tiền điểm này lão thái thái vẫn là rõ ràng.
Nhớ trước đây vạn nguyên hộ kia chính là mỗi người cực kỳ hâm mộ đại phú hào, lúc này ở cái này con số sau lưng thêm hai cái linh, cái gọi là trăm vạn phú ông, kỳ thật cũng đã không tính sự hào phú, nhiều lắm chính là bình thường gia đình.
Lão thái thái vẫn luôn nắm chặt kia hai trăm nhiều vạn muốn tương lai cấp hài tử, không hề có suy xét quá này hai trăm nhiều vạn ở tương lai còn có thể có bao nhiêu đại sức mua chuyện này, lúc này nghe con dâu nói, nàng há miệng thở dốc muốn phản bác, rồi lại không biết nên nói như thế nào.
"Đều do ta cái này đương mẹ nó vô dụng, ta là tránh không được đồng tiền lớn, cũng may phú quý vừa thấy liền thông minh cơ linh, nếu có thể đủ hảo hảo học, bảo đảm là cái có đại tiền đồ hài tử, còn có hinh hinh, nàng chính là phú quý tỷ tỷ, nàng nếu là học hảo, tương lai cũng là chúng ta phú quý trợ lực, mẹ, ngươi nhất định phải sống lâu trăm tuổi, tương lai hảo hưởng cháu trai cháu gái phúc a."
Mộc Hâm tiện thể mang theo khuê nữ lên sân khấu, dựa theo lão thái thái này bướng bỉnh tính tình, cũng chỉ có thể từ cháu gái dưỡng hảo tương lai có thể giúp đỡ nàng bảo bối tôn tử điểm này vào tay, thúc giục khiến nàng tăng lớn ở cháu gái trên người giai đoạn trước đầu tư, bằng không dựa theo lão thái thái lúc này đối cháu gái thái độ, chỉ sợ qua giáo dục bắt buộc niên hạn, nàng liền học phí đều sẽ không bỏ được ra.
"Đó là, chúng ta phú quý vừa thấy chính là cái thông minh lại cơ linh hài tử."
Từ Thúy Hoa bị Mộc Hâm này phiên lời nói vòng có chút mơ hồ.
Đưa tôn tử đi nhà trẻ hắn chính là thông minh lại cơ linh, không tiễn tôn tử đi nhà trẻ hắn tiền đồ liền hủy.
Kia, đưa hắn đi nhà trẻ?
Lão thái thái nhìn súc ở sô pha góc béo tôn tử, không quá xác định mà nghĩ.
Tuy rằng vẫn là không có khắc sâu lý giải hài tử ra không ra tức cùng hắn thượng không thượng nhà trẻ chi gian tất nhiên liên hệ, nhưng lúc này nghe con dâu nói, lão thái thái cũng ý thức được lúc này nhà trẻ cùng bọn họ lúc ấy trong thị trấn nhà giữ trẻ tựa hồ thật sự có chút không quá giống nhau, không chỉ là đơn giản giúp đỡ hài tử gia trưởng chăm sóc hài tử, ở nhà trẻ, bọn họ còn sẽ trước thời gian học tập rất nhiều tiểu học chương trình học.
Từ Thúy Hoa sẽ cắn răng cung con trai độc nhất niệm đại học đã nói lên nàng là tán thành học tập tầm quan trọng, lúc này nghe con dâu đem nhà trẻ nói như vậy quan trọng, nàng nguyên bản kiên định thái độ cũng trở nên buông lỏng lên.

[ Mau xuyên ] Ngược Tra Kế Hoạch fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ