Truyện đã nhận được sự cho phép của tác giả, xin đừng mang con ra ngoài.
Các cô các dì vô page cho chúng mình cho một chiếc like ủng hộ để chúng mình có nhiệt huyết cống hiến hơn nha. Ngoài fic ra còn nhiều thứ hay ho lắm các cô các dì vô ngó coi không thiệt đâu =))) Tên : Apartamento N99
-------------------Em là một dòng kẻ phân cách-------------------
Chương 1
Lee Donghyuk dạo gần đây rất buồn rầu, buồn rầu đến mặt cũng xấu đi đôi chỗ, buồn rầu đến độ vừa đặt mông xuống sàn phòng tập đã không muốn đứng lên, buồn rầu đến mức các thành viên từng người một đều phải rẽ qua hỏi thăm một câu.
"Không có chuyện gì đâu, chỉ là tập luyện cho comeback mệt quá nên thế thôi,tôi nghỉ chút là khỏe lại liền." Sau đó ánh mắt liên tục đưa qua đưa lại, đưa đến trên người Mark Lee đằng xa, phát hiện người kia vẫn ngây ngốc ngồi một chỗ nhìn mình. Đáng giận một nỗi là một khi bốn mắt hai người vừa chạm nhau thì Mark Lee lại giả bộ bận bịu mà trưng đôi mắt tròn to đấy chuyển qua chỗ khác, bày ra một vẻ "Mark không biết gì hết, Mark muốn ngủ".
Bình thường Lee Donghyuk vô cùng ưng ý cái bộ dạng ngây ngô này của người kia, rất tiện cho cậu trêu mấy câu, nhưng bây giờ đúng là phiền tột độ mà cũng tủi thân tột cùng. Giờ nghỉ khó khăn lắm mới có đều dành hết cho việc buồn rầu rồi, bây giờ thể lực của bản thân như bị rút sạch còn tên đầu sỏ thì vẫn ngồi một bên giả vờ tôi không làm gì sai, đúng bực muốn chết quá.
Vừa vặn thời gian tập luyện hôm nay kết thúc, Lee Donghyuk không cần nghĩ nhiều liền thu dọn đồ đạc chạy một mạch, hoàn toàn quên sạch lời hẹn đi ăn đêm với các anh em, lướt đi còn nhanh hơn cả thỏ.
RenJun nhìn thấy thân ảnh vừa tốc biến qua mắt mình, đưa ra kết luận là có thể lúc trước tên này giả vờ bệnh, chứ lấy đâu ra mà thể lực cạn kiệt này nọ. Mặc dù cậu có thể đoán được Lee Donghyuk vì chuyện gì mà phiền não, nhưng sau khi ước lượng tầm quan trọng của soulmate với bữa ăn đêm trong lòng thì nhẹ nhàng ném bạn đồng niên sang một bên, choàng vai bá cổ với các thành viên khác vui vẻ đi đánh chén.
Dù sao thì hai người này gây chuyện với nhau không phải ngày một ngày hai, lúc trước vẫn làm lành được thì giờ chắc cũng vậy thôi.
Ừm thì, nhất định là như vậy không sai. Sau đó RenJun liền cúi đầu cắn một miếng gà rán thiệt to, đem Lee Donghyuk cùng lời dặn dò của HLV thể lực ném qua một bên.
YOU ARE READING
[MarkHyuck/Shortfic] Tình đầu là chuyện nhỏ
FanfictionTình đầu mới chớm nở mà sắp tàn của hai thành viên nhóm nhạc đông người N giấu tên cùng với sự vun đắp vô dụng hết sức của các thành viên cùng bạn bè hai người