Chương 2+3

87 6 0
                                    

Chương 2

Phân đội Mộng mơ ăn xong bữa đêm thì đã sang đến rạng sáng ngày hôm sau, mấy đứa nhỏ vỗ vỗ bụng căng như trống của chúng vui vẻ lên giường đi ngủ, chỉ còn mình Mark Lee là vẫn chưa ngủ, chắp hai tay vào nhau ngồi trên giường cầu nguyện.

Hiện tại trong đầu anh rất loạn, cần chút thời gian yên tĩnh một chút, có khi chúa sẽ giúp được mình lúc này.

Mark Lee dần dần bình tĩnh lại, anh nghĩ về rất nhiều chuyện, về Lee Donghyuk, và về cả bản thân mình.

Chế độ huấn luyện nghiêm khắc của thần tượng mang đến những vết thương nhưng đồng thời cũng mang đến không ít lợi ích, thân thể cùng lời nói của họ đều được mài dũa thành những viên ngọc sáng ngời, mặc dù khó tránh khỏi cảm giác giả tạo, nhưng đúng là rất hấp dẫn, ít nhất là đối với người hâm mộ mà nói.

Lee Donghyuk coi như là một sản phẩm từ công xưởng sản xuất ngôi sao quy mô lớn này, từ nhỏ đã mang một vẻ am tường hiếm có, vì vậy vô tình hay cố ý đều để lộ ra mị hoặc trời ban, thiên phú cùng nỗ lực luôn có thể tạo ra một thể xác hoàn hảo.

"Múi thì nhẵn nhụi, mà xương thịt lại đầy đặn hơn người"

Làn da mật ong, đôi chân dài miên man, vòng eo nhỏ nhắn, hai cánh mông đầy đặn... Lợi ích của việc tập nhảy từ nhỏ cuối cùng cũng được trưng ra, mỗi một tấc thịt của người ấy, đều hoàn hảo với một cơ thể chưa phát dục hoàn toàn. Mặc dù vẫn có nét non nớt gầy yếu của thiếu niên, nhưng hết lần đến lần khác tăng chút đặc chất của phái nữ - một vẻ đẹp làm lu mờ giới tính.

Thế là thuận theo sự điên cuồng của người hâm mộ vì Lee Donghyuk, Mark Lee cũng càng ngày càng rơi sâu vào trầm mê.

Ngay tại khoảnh khắc Mark Lee đắm chìm trong hình ảnh xuân mộng trên màn hình máy tính cùng với ảo giác của bản thân thì đột nhiên Lee Donghyuk từ đâu mở cửa bước tới, tiến đến ngày càng gần chính là hình ảnh lừa tình mà anh chưa từng tưởng tượng được, cậu em trai bên khóe mắt vẫn còn vương chút nước, mái tóc tán loạn, tay gắt gao để bên ngực cùng làn gió đêm mát lạnh.

Mà thủ phạm lại ngây ngô không biết gì, chỉ bắt đầu hoảng loạn khi người kia bắn t*nh, sau đó trên áo là một hàng t*nh dịch trắng đục.

Đáng cười biết bao, hoang đường biết bao, nhưng thực sự đã xảy ra.

Thế nên Mark Lee cảm thấy sợ hãi, cậu không biết phải làm như thế nào, chỉ còn chọn cách chạy trốn, chạy trốn khỏi ánh mắt tìm kiếm cùng biểu cảm thất vọng của Lee Donghyuk, chạy trốn khỏi sự quan tâm và thân mật của ai kia.

Đây là một trận chiến, mà toàn bộ diễn biến đều là xem sự hèn nhát của bản thân liệu có đọ được với sự nhiệt tình của Lee Donghyuk, kết quả lại là lưỡng bại cầu thương.

Cuộc sống của Lee Donghyuk không thể tách khỏi anh, anh cũng không rời được sự dụ hoặc vô tình hay hữu ý của người kia.

Có lẽ cũng không coi là mị hoặc, nhưng với một con sói non như Mark Lee mà nói, mọi cử động của Lee Donghyuk đều là dụ hoặc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[MarkHyuck/Shortfic] Tình đầu là chuyện nhỏWhere stories live. Discover now