Hezh Pov
Nakaupo Ako Ngayon Sa Pinakaunang Silya Kasi Po Kinulang Po Ako Sa Height Kaya Ito Po Andito Po ako Sa Harapan...hehehe bakit pa ba ako mashashak Eh.." mula Grade 1 hanggang Ngayon Ay Palagi akong pinapaupo ng Titser kong Maganda..Pero mas Maganda Parin Ako Chooosss.."Palagi niya akong pinapaupo sa Unahan Kasi Maliit daw Ako! Kung makapanglait nmn tong si Maam akala niya ay matangkad sya! Ha! Eh Mukha Nga syang Si Dagol Eh! kung hindi Lng Talaga sya nag sosout nlng Heels..! Natawa Ako sa Naisip ko.. Anaways Medyo Kinakabahan Po Ako Kasi Sabi Ng Adviser ko Eh.." INTRODUCE YOURSELF DAW.." Hayss...
T_T
Ako Pa Naman Ang Naka Upo Sa Pinaka Unang Silya..Eh Bakit Ngaba Ako Kinakabahan Eh Intoduce Lng Naman Pala ..Hehehehehe.." SAsabihin ko lang nmn Ang Maganda kong Pangalan Hehehe..." Pero Bakit Kinakabahan Parin Ako.? Huhuhuhu Plsss Lord Help me Poooo
d>>_<<b
Mayamaya Pa Ay Bumalik Na Sa Harapan Si Gng Labial..Matapos Nyang Magpaganda Eh? sino Ba Ang pagagandahan Nya Eh Kami lng nmn ng mga Kaklase ko ang Toturoan nya Kung Makapag Make up Eh Akala Mo Pupunta nang Circus..Tch." Ibinalik Ko Ulit Ang Atensyon Ko sa Harap Baka kasi Mapagalitan At MapaHiya Pa Ako Ng Wala Sa Oras Hehehehe..
^_^
Okay Class Now Lets Start Our First By Introducing Ourselves..My Name Is Maria Labial .. And Starting Now I'll Be Your Adviser and Your TeAcher In Math.. And Class I Have A Lots Of Rules Inside The Classroom ..
First : Bawal Ang Mga Pangit
Second : Bawal Gumamit Ng Gadgets Sa Loob ng Classroom
Third : Bawal Ang Magsyosyota Dito
4th. : Bawal ang Mag Make up Dapat ako Lang
5th : Bawal Pumasok nang Hindi Tinatanggal Ang Sapatos
6th. : Bawal Ang Mag Cucuting Classes . Ito Lang Muna Ang Ibibigay Ko sa Inyu Okaay? Tandaan Class Dapat Kayu Ang Maging Model Dito Sa Whole Grade 7 kasi Kayu Ang Science Class.." Okayyy You Can Take Your Snacksss..d-_-b
Grabiiii!!! Ang Haba Nang Sona Ni Maam Ah." Hehehehe Pero Okay Lang Yan Hezh Worth It namn Yung sona Nya Hindi kana Nakapag Introduce Bwahhahahaha Ang Ganda Mo Talaga Maam Gehehehehe.."'' Kahit Hindi Naman.!!!Pagkatapos ng Imagination Ko Ay Tumayo Na Ako Para Pumunta Ng Canteen Ng May Humablot sa Kamay Ko...
d0_0b
"Anak ng.. Sabaw Naman Oh!!!
Ano Ba!..inis Na Sigaw ko Sabay Hila sa Kamay
Oh!! Chilll heheh gusto lng kitang Kumustahin...Walang Iba kundi Ang Pesteng Si Shane.!!
d-_-b
Bakit mo naman Ako Kukumustahin Eh Hindi nmn Ako Nagkasakit! - Inis na Sigaw ko
Hoy.! Tine Wag Ka ngang Maarte Ikaw na ngatong Kinukumusta Ikaw pang Galit! - Inis na sabi Ni Shane Tomboy!
Woooowww! Ako pa Ngayon Ang Maarte? Eh Pste pala Sya Eh.!!!!!
Hoy Shane! Ikaw panga Tung Nangumgumusta Ikaw pa Tung May Ganang Manlait? Tignan Mo Nga Yang Mukha mo! Para Tomboy!! - Inis na Sigaw ko at saka Tinalikuran
WatEber Palaka.! - Pabulong Na Sabi nya!!!!!
Bahala Ka Sa Buhay Mo Tomboy!!!!!!Woww Ha? Ako pa Ang Maarte?Pste sya Sinira nya Ang Umaga Ko!!! Piste syaaaaa!!!!!! Isinusumpa ko dto sa Loob ng Canteen Na Sana Ay Madulas Sya Dito!!!!!!!
T_T
Ng Marating Ko Ang Canteen Ay Nakita Ko na Agad Ang Mga Alinpin Ko.! Hahaha Chosss!! ang kapal namn ng mukha ko.!!! Agad ang lumapit Kila Calley,Prescious,Francen..
(^_^)
Oh? Akala Ko Nawala Kana Eh.!- sabi Ni Francen.
Hoy! Francen Anong Akala mo sa Height mo? 6'6? E Mukha Ka Pangang Kinder kesa Sakin Eh.!!! -Inis na Sabi ko
Okeyyy Sorry na Girl Nakalimutan Kong Pareha Lng Pala Tayo Ng Height- Francen (Dagol)
"Pero Mas Maganda Ako!" - Sabay Naming Sigaw Ni Francen
Anong Mas Maganda ka? Mas Maganda Ako." - sabi ko
Anong Ikaw? ha? Ako yunnn!! -Sigaw niya.
Okeeeyyyyy!! Guys! hehehe Kain Muna Tayo ha? Wag Nakayong Mag Away. Pareha Lng Nmn Kayung Pangit Eh." Diba Agtang? - Calleyyy
Tammmaa Ka Gurll - MAarteng Pagkasabi ni Prescious
Woow? Maka Pangit ." Maganda Kayu? Ha?! Ha?!
Whateber. - Meeeee
(-_-)
"Oo nga Pala Guysss Heheheh nakalimutan Kong sabihin na Sa Loob ng Classroom Ay marami akong Kakilala Hehehehheh Kaya Ako Kinakabahan Baka Kasi Ibubuly Nanaman Nila Ang Pangalan Ko Waaahhhhhhh T_T "
Pagkatapos Nming Kumain Ay Bumalik Na Kami sa Classroom At Umupo sa Kanya Kanyang Upuan.. Ng Biglang Pumasok Ang Isang Maliit Pero Magandang Teacher.. Kinilabutan Ako sa mga Tingin Nya Para Kasi Akong Pinapatay sa Mga Tingin Nya...!Waaahhh Lord Ito Na po Ba Yung Karma Ko? waaaahhhhh Bakit Teror pa ..!!!!!!! uhuhuhuhu Hukommm na hezh Hukomm na !!!!!!!!!!
dT_Tb
END OF CHAPTER ONE
PLEASE FOLLOW ME ON
INSTA : ISTEN_FROGGY
FB : CHRISTINE ENRILE
YOU ARE READING
Unexpectedly
Teen FictionThey Unexpectedly Inlove By Each Other.... Hezekiah Fhillan & Vhanlyr Skiey 's unexpectedly love story