Chapter 3

6 0 0
                                    

Panooo? Kaya nya Nalaman ang Bou Kung Pangalan? Ciguro Ay Stalker sya! Edi Ibigsabihin? Hiningi niya kay Maam Yung Complete Name ko? Tapos Yung Address.? d0_0b Ibig sabihin ? .... waaaaahhhhhhhhhuh Baka sa Susunod Bwibwisitahin Na ako Non WAaaaaa! Ano Ba namn Toooo! Ang Sakit Sa Bloodvessels!

>>_<<

Bahala Na si Barbie! Tse!

Watda? Hek? Pano Mo nalaman Pangalan Ko? Huh? -tanong Ko

Naku!!! Alam Ko na!!! Cguro Stalker Ko sya? Woaahh! Iba Talaga ang Ganda Ko!!!

Ngumisi Lang sla Bilang Sagot

Aba! Baka Pepe To? nku!

Hoy Kuyang Pepe Kaba? Bat Hindi ka sumasagot? - Inis na Tanong Ko

Ang snob namn Niya! Sayang Gwapo Pa naman.." Kaso ang Snob Niya! and Worst Isa Siyang Pepe!

Bahagya Syang Natawa sa Sinabi Ko..

Anong Nakakatawa? Eh Hindi lang Pala Pepe tong Lalaking To eh! Baliw pa! Hays Sayang Talaga .. Pero Ewww..! No Duh Kahit gwapo siya Hindi Ako pumapatol ng Baliw! I kanat!

Hindi Ako Pepe Miss. Nahulog Kasi Yang ID Mo kaya ko Nalaman Ang Pangalan Mo.. Hezekiah Fhilan ? Ang Cheap! - Aniya At Mahinang Tumawa With Smirk pa!

Ano daw? Cheap? Duh! Mas cheap Pa yung Pangalan Niya no Ano nga yun? Mario? Ahhh Vanhace Laxus Marhio Green???? Yuk! Pang Bakla!

Hoy! Vanhace laxus Marhio grenn !!! Hindi Cheap ang Pangalan Ko! - Inis na Sabi Ko!

Ha! Akala Mo ha? Duhhh! matalino Ata to! Kaya wag Mong Maliitin! Kahit Maliit ang Height Ko! Matalino ako At Maganda! Bleee!

Bahagya Siyang Natigilan At Nanlaki ang Kanyang Mata!

Seee? bwahhahahahahaha Ito Pa Bwahahahahahahahahaha

Hoy! Babae! Pano mo ko nakilala? Ha? Siguro Isa ka Sa mga Baliw kong Fangirls Or.... - Ngumisi Sya

Ano daw? Fangirls? Baliw? HA Ha! Hindi Ko nga Sya kilala Eh! kapal! At isa pa Hindi ako Kailan Magiging Fangirl Niya No! Ew!

Or.. Isa ka Sa mga Baliw kung Stalker! - Aniya with smirk pa!

Woowwww! Ang Hangin! Woaahhhh ! Bigla atang Bumagyo Sa Sobrang Kahanginan niya!

Woooaahhh!!!! ang Hangin! my god! bumagyo Ata! Grabi! Ang Hangin Pre! ... FYI lang Ha? Hindi Mo ako Stalker Or Fangirl! no duh! di nga kita kilala Eh! - Sabi Ko!

Ang Kapal Naman Ng Mukha Niyang Tawagin Akong Stalker!

Ngumisi sya

Eh Pano mo nalaman ang Pangalan Ko? Siguro Tinanong mo sa Teacher ko! - Natatawang Aniya

abaaaa!!!!!! Ang Kapalllll nmen! Waooooh! Sarap Ipalibing!

Hoy Bakla! Hindi ko Tinanong Ang Pangalan mo Dahil Unang Una sa lahat Nakita ko sa ID mo yung pangalan mong Pangbabae! na naka display Sa Harapan Ko! at Isa pa  Hindi Kita kilala At Kung Makilala man Kita Hindi Ako Interesado Sayu! Bakla ka! Ang Kapal Na Mukha.Mo! - Inis na Ani ko!

Aba! Hahahaha Ang feeling niya Talaga !! Bakla Ka! Baklang Bakla! pste Kang Lalaki Ka! Badtrip Ka!!!!!!!! Pangit Isa kang Lalaking Maraming Kubal sa Mukha! Kaya sobrang Kapal!!!!!

Hoy ! Sinong bakla Ha? Ha? Halikan Kita dyan Eh! Ay Wag nalng Baka may Aids Ka! Mahawa pa Ako! - sabi niya sakin

Ang slooowwwww Parang Turtle lang Ang peg? Bakla! At Ano daw?? Ako may Aids? Ha! Hindi Panga Ako nakahalik! Virgin Pa ang Lips ko no! Virgin Pa lahat ng Meron Ako No! Duhhhh! As If naman Gusto ko ring Magpahalik! Ewww Iniimagine Ko panga Nandidiri na ako! Baka Ako Pa Mahawa sa Kanya!

Sino pa ba? Ha? Edi Ikaw! At Ano? Ako May Aids? Mukha Mo! Virgin pa Kaya ako! Mas Virgin Pa Sayo! Pakyu Ka! Bakla! -  Mayabang na Sabi Ko!

Mukha niya! Bakla Bwahahhahahahahhaahahahahahahahahahahahahahashahhahahahahhahahahahaahhaahahhahahhaahhaha..

Abat! Isang tawag Mo palang Sakin! ng Bakla Hahalikan Na Talaga Kita Mag Momogmog nlng ako ng Mouthwash Mamaya Para Mawala Ang Germs! - Sabi Niya!

Abaaaa! Ang Kapal! Konti Pang Kaya Ang Germs Na Nasa Bibig Ko! No! Everyday Kaya Ako Nagtotothbrush..!!

As if naman Magpapahalik Ako sayu Duh! Nakalaan Ang First Kiss ko sa Future Husband ko noh! - Mayabang Na Sabi Ko!

Totoo naman Ehhhh!!!

Talaga? - naka smirk na taning niya!

Oo naman Syemp - Teka Teka!! Bakit Napunta sa Kiss ang Topic Natin Bakl-

Hindi na ako natapos Sa sasabihin ko ng Hinalikan na niya Ako!

omygoooodddddd naging Mabuti Naman Akong Anak! sa mama at papa ko At Naging Mabuti Naman Akong Kapatid sa Tatlo kong Xemonnyong Kuyaa!!! Pero Bakitt!!!! Lord!!!! huhuhuhu nakalaan Pa naman sana Yun sa Future Husband Ko!!!! Huhuhuhuhuhuhu

Para akong Naging Yelo... Hindi Agad ako Nakagalaw

wala na yung First Kiss ko Kinuha na sa Bakla!!! Huhuhuhu Okay pang naman sana sakin Mawala eh! Pero dapat sa mga Fictional Character Yun Napunta!!huhuhuhuhu Gusto Ko ng Magbigtiiii!!!!!! psteee kang Bakla Ka!!!!!!

UnexpectedlyWhere stories live. Discover now