WARNING: This May Contain Wrong Grammars And TYPO. So para Sa Mga Perpekto Dyan.. ^_^Sabrina's POV
NAPABUGA NALANG ako ng hangin. Nabobore na ako Dito..:< PAAANO BA NAMAN KASI.?! Isinama Ako Ng Dalawa Kong Kaibigan Pero di nila Sinabi Sakin Na Kasama Pala Nila Nga Jowwwaaaaaaaaaa Nila:< Nagmumukha Akong ThirdWheel. Tss.
Si Jandie.. Ayun! NAKAKANDONG sa Gwaaaaapong Jowaaa! Well, im Stating The Truth. Deserve Nya Talaga Ang Ganyang Ka Gwapong Lalake. PERO SA NAKIKITA KO NGAYON?! Aba! NAGLALANDIAN ANG KINGINA.
Jandie Is A Sweeeeeet Friend Of Mine. Di Lang Makikita Kasi Minsan Masungit. Pero Angsweeet Talaga Nyan.
While Si Mandy... NAKIKIPAGKILITIAN sa Unggoy. Argh. Gusto Ko na Talagang Umalis.. naO-out Of Place Na Ako Dito. Futek.
.............
........
....
...
..
ISAAAAANG ORAS NA ANG LUMIPAS. Pero Ganun Parin Ang Dalawa! WALANG PANSINAN. BUSY NA PAKIKIPAGLANDIAN. Parang Unang Beses Nakahawak Sa Lalake. ANG HIGPIT. OO. MAHIGPIT.
Di Ko na Kaya...
"Jandie... Mandy..." tawag Ko Sa Dalawa.
"Hihihihi Ano BAaaaaA..." Mandy. ABA! Kung Kotongan Ko Tong DaLawang Toh?!
"Uyyy.. Jandie. Mandyyyy. Uuwi Na Akooo. Di Nyo Naman Kasi Ako Pinapansin Ih. Busy Kayo Sa Mga Jowa Nyo..hmp."Hininaan Ko Ang Pagsabi Sa Huli. HAHAHAHA BAKAMARINING.
Pero.... Bigo.
Walang Sumagot Ni Isa Sakanila. ARGH:<
Napagpasyahan Ko nalang Na Iwan Sila. Balakayodyan. Pakasaya Kayo.
At Ganun Nga. Umalis Ako ng Coffeeshop At pumara Ng Taxi. Sumakay Ako At Sinabi Kung Saan Ako Patutungo.
Pumarada Na Sa Labas Ng Bahay Namin Yung Taxi. Nagbayad Ako At Bumaba Na. (DETAILED TALAGA) Huminga Muna Ako ng Malalim Bago Pumasok.. kasi Alam ko na Kung Ako Ang Bubungad Sakin.......
"Oh Sab. Andito Kana Pala... Nagluto Na Ako. Ihanda Mo nalang.. ha? Sge" utos ni Inay.
"Sige po..."
Tumango lang Sya At pinagpatuloy Ang panonood sa telebisyon. Nang matapos Ako sa paghahanda tinawag ko na Sila. Tahimik kaming kumain kaya nama't ganun rin kami kadaling matapos.
As usual, ako Ang Naghugas. Nangmatapos Akong Maghugas.. Dumeretso Na Ako Sa Kwarto At Nagbihis. Naghilamos At Sumampa Sa Kama. Nagisip-isip Ng Kung Ano Ano.. hanggang Sa..
" ano Kaya Feeling ng Pinapahalagahan Ka? Yung Minamahal Ka?" Tanong Ko sa Sarili Ko..
Nagkibit-balikat Nalang Ako. Bahala na. Nanalangin Nalang Ako Tapos Natulog Na.
---------
Enjoy^_^
YOU ARE READING
BAKIT?
Short Story"Am I Too Much Ugly, Not To Deserve A Man? Why? because Of my Personality?" There's Many Questions In My Mind. At alam Kong kailangan Ko lang Itong Itago. Baka Kasi Sakaling Ilabas Ko Ito.. Husgahan Pa Ako. Ma. Sabrina Wency Arceo. Babaeng Walang Ar...