Bệnh nguy kịch ( một )
Cái này tính nửa kiếp trước kiếp này ngạnh, bởi vì chỉ có bộ ngực sữa là chuyển thế. Giai đoạn trước Tĩnh Vương điện hạ không thể trực tiếp lên sân khấu...... Người viết là khoa học tự nhiên sinh, nhiều năm không học quá ngữ văn, hành văn tra, nhưng là tiếp thu đại gia ý kiến, chỉ cầu vỗ nhẹ. QAQ có gn là kiếp trước kiếp này ngạnh, một không cẩn thận cùng nàng đụng phải giả thiết, nhưng là hẳn là không giống nhau. Sợ viết trọng liền không có xem qua kia thiên.
.............................. Ta là phân cách tuyến..............................
Đương yến đại phu thổi râu trừng mắt sát tiến mai trường tô văn phòng thời điểm, mai trường tô đã không biết ngày đêm công tác 48 giờ.
Đại môn bị thô lỗ phá khai phát ra thật lớn tiếng vang lệnh mai trường tô không vui ngẩng đầu, đang muốn phát hỏa, lại nhìn thấy mặt hắc muốn tích mặc yến đại phu, chỉ phải yếu ớt héo, giống sương đánh cà tím.
Ngoan ngoãn buông bút, liền văn kiện cũng không kịp sửa sang lại đã bị xách ra văn phòng.
Cửa vây quanh một vòng môn thần thấy mai trường tô thành thành thật thật ra tới, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Quả nhiên chỉ có yến đại phu mới có thể trị được tông chủ." Lê cương nhỏ giọng nói thầm.
Mai trường tô ngắm hắn liếc mắt một cái, liền hướng về gara đi.
Lưu lại lê cương yên lặng lau sạch thái dương hãn.
"Tông chủ, ngươi là chuẩn bị đi đâu?" Chân bình khởi động xe, từ kính chiếu hậu trông được dựa vào hậu tòa nhắm hai mắt tựa hồ ngủ mai trường tô.
"Ta còn có địa phương khác có thể đi sao?" Mai trường tô lại là bất đắc dĩ lại là tức giận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái kính chiếu hậu.
"...... Yến đại phu công đạo ngài phải hảo hảo nghỉ ngơi."
"......"
"Ngài, lần trước liên tục công tác 50 giờ cuối cùng bệnh bao tử phạm vào vào bệnh viện, ngài lần trước nữa, liên tục công tác 65 giờ, quá lao nằm viện, ngài thượng thượng thượng thứ......"
"Ta rõ ràng trung gian đều có nghỉ ngơi." Mai trường tô không phải thực đúng lý hợp tình bỏ thêm một câu.
"Ngài kia căn bản không phải nghỉ ngơi! Ngài chính là ăn cơm xong, vẫn là kêu cơm hộp, nửa giờ đều không cần! Ngài còn nhớ rõ ngài thân thể trạng huống sao? Ngài như vậy......" Chân yên ổn gấp đến đỏ mắt liền biến thành lão mụ tử, một cái kính nhắc mãi.
"......" Mai trường tô yên lặng ngậm miệng, biết ở về nhà phía trước sợ là không được an bình.
Mai trường tô bị cưỡng chế áp lên giường, ở chân bình dưới mí mắt nhắm mắt lại ngủ.
Hắn lại bắt đầu nằm mơ.
Hắn mộng vẫn là phim bộ bản, tuy là đứt quãng, lại đều là về một người, tốt xấu có thể liên tiếp đi xuống.
"Ít nhất cũng đến mang cái trứng gà như vậy đại đi." Hắn cảm thấy miệng mình lúc đóng lúc mở, lời nói gian là thần thái phi dương, mang theo tự tin tinh thần phấn chấn, nhìn phía người khác ánh mắt nghĩ đến cũng là mặt mày hớn hở đi.