Cuối cùng tôi cũng không ngủ được, trằn qua trọc lại, mặc dù Tobio đã nhường cho tôi nửa cái giường rộng rãi. Có tiếng ngáy hơi khe khẽ, cùng hơi thở của Tobio cứ phà phà bên tai. Đợi đến lúc màn hình của chiếc đồng hồ điện tử trên đầu giường nhảy sang ngày mới thì cũng là lúc tôi tung chăn ra, xông vào nhà tắm tắm nước lạnh để hạ hỏa.
Thành thực tôi rất muốn chia buồn với việc bị bạn gái đá của Osamu, cũng như chia buồn với việc trước đó nó bị thằng bạn thân ở trường ngó lơ, nhưng nó đâu thể trách tôi. Nó còn phải cảm ơn tôi vì đã giúp thằng đó tìm ra giới tính thật của mình chứ! Nhưng mẹ kiếp, tôi không có gay, và trên đời vẫn còn nhiều gái đẹp lắm.
Ít ra thì lần này tôi cũng giúp nó tránh khỏi cô bạn gái không chung thủy còn gì? Thà đau một lần còn hơn, kẻo sau này cô ả bỏ đi với thằng khác thì chỉ có nước khóc. Tôi chẳng qua chỉ cười xã giao với cô ả một cái, cái này là phép lịch sự tối thiểu với khách đến chơi nhà, nào có phải lỗi của tôi. Nỗi oan này có nhảy xuống sông Sumida cũng chẳng rửa trôi cho được.
Thực tế thì Osamu đã nhăn nhó như muốn khóc cả tuần nay rồi, nhưng cuối cùng nó khó ở chuyện gì thế nhỉ?
Vòi hoa sen phun thẳng một đợt nước lạnh xuống đỉnh đầu, tôi nhảy dựng, để rồi trượt chân ngã bật ngửa ra sau. Tất cả những gì tôi nhận thức được trước khi mọi thứ tối hù là cảm giác đau điếng hồn, cùng hàng tá bụi sao bay loạn xạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
fanfic | HQ | full | Miya twins | anh với em, hay chó với mèo
Fanfictionanh với em, hay chó với mèo ---- written by Tường Dương