Việc hay không vẫn là câu hỏi nhạy cảm của rất nhiều người. Hiện nay với nhu cầu lao động có tay nghề cao đi kèm với hình thức bằng cấp bổ sung hồ sơ khi xin việc khiến cho nhiều lao động có trình độ nhưng chưa hoàn thành chương trình đào tạo gặp nhiều khó khăn.
Việc mua bằng đại học hay cao đẳng trở nên vô cùng bức thiết đối với nhiều người dù rủi ro phát hiện vẫn có nhưng vì tương lai, sự nghiệp họ sẵn sàng tìm đến các dịch vụ làm bằng với hi vọng tìm được một tấm bằng phù hợp để phát triển công việc của mình.
Những nguyên nhân khiến người lao động tìm đến bằng đại học giả?
Theo những cá nhân có uy tín lâu năm trong lĩnh vực bằng giả thì người tìm đến dịch vụ làm bằng với nhiều nguyên nhân khác nhau như chứng thực xin việc làm, thi công chức ...hoặc đơn giản là muốn bổ sung thêm tấm bằng tin học, Anh văn để đẹp bộ hồ sơ xin việc.
Đối với một số cá nhân sử dụng bằng giả với mục đích hình thức để làm việc thì cũng có môt số người dùng bằng giả để lừa dối người thân, dùng bằng giả hành nghề khi chuyên môn chưa vững hoặc chưa nắm, làm trái quy định của pháp luật. Những điều trên chúng tôi hoàn toàn không khuyến khích các bạn vì sẽ làm cho thị trường bằng giả sẽ càng trở nên khó khăn hơn, chỉ nên làm bằng đại học giả để hợp thức hóa trong công việc khi chất lượng cũng như trình độ chuyên môn của bạn đang có sẵn, đừng sử dụng nó như công cụ để lừa đảo hoặc lừa dối thì thật sự rất nguy hiểm .
Bằng giả có những loại nào?
Có 3 loại bằng đại học giả đó là bằng phôi thật nhưng con dấu và chữ ký giả, loại kế tiếp thì tất cả đều là giả, loại cuối cùng đó là bằng phôi thật, con dấu, chữ ký thật đây là loại mà chúng tôi đang cung cấp .
Chúng tôi khuyên bạn không nên tìm đến 2 loại đầu để làm bằng cấp vì tỉ lệ rủi ro cao hơn khi công chứng có thể dễ bị phát hiện. Với dịch vụ uy tín chất lượng của đơn vị Lambangtietkiem.com, tấm bằng đại học của bạn đảm bảo sẽ là hàng thật 100% với chữ ký thật, mộc giáp lai thật, tem 7 màu 6 cánh được trường đại học cung cấp và đảm bảo công chứng thành công trên toàn quốc.
Việc lựa chọn dịch vụ làm bằng cấp tốt nghiệp rất quan trọng vì tấm bằng bạn làm hôm nay có thể theo bạn suốt cuộc đời làm việc cũng như thăng tiến của bạn, hãy đảm bảo sự chắc chắn khi làm bằng để tránh mất thời gian, công sức và tiền bạc.
Ngoài ra đơn vị làm bằng uy tín tại Lambangtietkiem.com của chúng tôi sẽ không bao giờ thu tiền trước của bạn mà chỉ nhận tiền khi khách hàng kiểm tra bằng cấp, hài lòng và đồng ý giao dịch. Hãy tỉnh táo lựa chọn địa chỉ làm bằng đáng tin cậy để tránh bị tiền mất tật mang bạn nhé.
Nên làm bằng đại học giả ở đâu?
Bằng đại học giả như một tấm vé giúp cho những người đang gặp khó khăn trong công việc đạt được mong muốn thăng tiến về sự nghiệp cũng như mức lương của mình. Dù vậy thì việc chọn địa chỉ làm bằng giả để "chọn mặt gửi vàng" cũng rất quan trọng. Dưới đây là những ưu điểm khi chọn dịch vụ làm của chúng tôi .
Chi phí làm bằng cạnh tranh nhất cả nướcKhông thế chấp , cọc tiền trước và mất phí trước khi hoàn thành dịch vụLàm bằng đại học trực tiếp có ngay trong ngày hoặc ở tỉnh xa thì gửi qua đường bưu điện .Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối , chúng tôi sẽ xóa ngay sau khi giao dịch xongTrường hợp gửi qua giao hàng hay bưu điện thì sẽ thực hiện hình thức giao hàng thu tiềnBằng cấp của chúng tôi là bằng phôi thật 100%, có dấu giáp lai, mộc đỏ, chữ ký của người có thẩm quyền và được chứng nhận của Bộ Giáo dục và đào tạo.Bạn có thể kiểm tra bằng cấp bằng cách so với bản chính , nếu bằng cấp không hoàn hảo chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí .
Chúng tôi có làm đủ các loại bằng từ trung cấp, cao đẳng ,đại học, THPT, THCS, chứng chỉ tiếng Anh, tin học ... Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn quy trình cũng như thủ tục làm bằng nhanh chóng với chi phí cạnh tranh nhất.
Trên đây là câu trả lời khá chi tiết về câu hỏi "Có nên làm bằng đại học giả hay không" hy vọng với bài chia sẽ trên tại đơn vị Làm Bằng Tiết Kiệm sẽ giúp quý khách cập nhật thêm được nhiều thông tin và kiến thức hữu ích.
Nguồn: https://lambangtietkiem.com/co-nen-lam-bang-dai-hoc-gia
YOU ARE READING
Chạy bằng đại học tại Làm Bằng Tiết Kiệm
Mystery / ThrillerQuý khách đang có nhu cầu chạy bằng đại học, cao đẳng, trung cấp có hồ sơ gốc tại trường, nếu chưa biết cá nhân hoặc tổ chức uy tín thực hiện thì đơn vị Làm bằng tiết kiệm chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi cam kết bằng cấp được l...