Copyright © 2012 by Aika_Rim_Ily_1827
All Rights Reserved. This book or any therof may not be reproduced or used in any matter whatsoever without the express written permission of the publisher except for the use qoutations in a book review.
All entries are all FICTIONAL only. To the places, to the events, to the things and especially to the people or characters and anything attatched is Fictionally made. Only based on author's mind. Imagination only. If anything made by the character is far from who the people is.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Helloooooooooooo! Ng dahil sa naadik ako kaka-kinig sa kantang AKIN KA NALANG BY ITCHYWORMS (try niyo rin pakinggan). Gagawan ko na lang ng story. Pero One-Shot lang siya. Alanagn namang kasing habaan ko eh may two story pa ko na on-going kaya ito One-Shot na lang diba?
So ito na. Pero syempre Prolouge muna diba ^^.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Akin ka na lang (akin ka na lang)
Iingatan ko ang puso mo
Akin ka na lang (akin ka na lang)
Wala nang hihigit pa sa 'yo
.
.
.
Paulit- ulit ko na lang yang napapkinggan. Ewan ko ba kung bakit.
.
.
.
Pero tingin ko totoo yung laman ng kantang yan eh.
.
.
.
Lolokohin ka lang naman niya, Dagdag sa koleksiyon, at higit sa lahat bibiktimahin ka lang niya.
.
.
.
Kaya kung ako sayo wag kang magpapaniwala diyan.
.
.
.
Andito ako oh! Di niya kagaya loko-loko.
.
.
.
Kaya sa naman Akin ka na lang.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
OKAY! Done na si Prolouge. Gawen ko na talaga ung one-shot.
BINABASA MO ANG
Akin Ka Na Lang (KathNiel One-Shot Story)
FanfictionLoving someone who love you too. Ganda pag ganun diba? Okay it's my first time to do one shot. Paki- support na lang po.