Phần 2

133 1 0
                                    

Cẩn thận ngẫm lại, này thạch trụ nhìn mượt mà đơn giản, một đầu thô một đầu tế, hoàn toàn có thể làm dược xử dùng đi!

Trang Biệt lập tức hưng phấn mà nói: "Hảo, ta giúp ngươi nhìn xem."

Đệ Chương 18: hắc lang

Cung Thiên Trọng rất ngạc nhiên Trang Biệt là như thế nào sử dụng bí thuật .

Trên lý luận, Trang Biệt là một cái chảo linh... Hảo đi, đỉnh linh, tuy rằng thằng nhãi này không nhớ rõ chính mình bản thể là cái gì , nhưng tuyệt đối cùng luyện yêu đồ không quan hệ.

Trang Biệt thân là khí linh, rời đi bản thể sau không có nửa điểm bộ dáng yếu ớt, thậm chí còn có thể dùng bí thuật quan sát tương lai.

Cung Thiên Trọng phi thường phi thường muốn biết, bên người cái này đỉnh linh rốt cuộc là cái gì vậy.

Nghe được Trang Biệt nói muốn nhìn, Cung Thiên Trọng lập tức xung phong nhận việc: "Thấy thế nào? Ta muốn làm cái gì sao?"

Trang Biệt: "Đã xem xong rồi."

Cung Thiên Trọng: "... ... ..."

Tâm của hắn như là miêu nắm nhất dạng tò mò: "Ngươi thấy thế nào ?"

Trang Biệt: "Ngươi đang nhìn a, ta xuyên thấu qua ánh mắt của ngươi thấy được."

Cung Thiên Trọng tê một tiếng, này thần thông... Ngưu bức.

Bất quá hiện tại không là tưởng cái này thời điểm, hắn thu liễm tâm thần, đè thấp thân hình: "Bên kia?"

Trang Biệt: "Tả."

Cung Thiên Trọng thân thể lập tức như mũi tên giống nhau liền xông ra ngoài, thân thể hắn cơ hồ dán mặt đất, mủi chân phát lực, thải trên mặt đất lộ ra đá vụn thượng, vô thanh vô tức.

Trên mặt đất thấp bé màu đen đoản diệp cây chặn Cung Thiên Trọng thân ảnh, cho dù là đứng ở trên nhánh cây người mặt hầu, cũng không phát hiện có người tiến nhập quần lạc ở chỗ sâu trong.

Cung Thiên Trọng lấy tốc độ nhanh nhất vọt tới thấp bé đá núi hạ, hắn tránh ở một chỗ nham thạch bóng ma trong, lược nhìn lướt qua, liền lại một lần nữa địa chấn đứng lên.

Mà hắn động rất là thời điểm, chung quanh chơi đùa tiểu nhân mặt hầu rất nhanh bỏ chạy đến Cung Thiên Trọng che dấu quá trên tảng đá chơi đùa, nhưng giờ phút này Cung Thiên Trọng đã chui vào khoảng cách hắn gần nhất huyệt động bên trong .

Tiến vào đi trong nháy mắt, Cung Thiên Trọng liền chợt ra tay, trực tiếp đem huyệt động trong tam chỉ người mặt hầu bóp chết .

Hắn thu hồi người mặt hầu thi thể, thoáng ngụy trang một chút, lập tức hướng phía huyệt động ở chỗ sâu trong đi tới.

Từ bên ngoài nhìn, huyệt động rất cạn, tiến vào sau Cung Thiên Trọng mới phát hiện thực tế thực sâu, cũng tùy thời bạn có lối rẽ.

Bất quá có có thể nói ra- đa Trang Biệt tại, Cung Thiên Trọng mỗi đến một cái lối rẽ khẩu, đều có thể được đến Trang Biệt chỉ dẫn, cuối cùng hắn cơ hồ này đây tối trong thời gian ngắn đi tới huyệt động chỗ sâu nhất địa phương.

ta đi phong cái thần  tác giả:Tam Nghìn ThếWhere stories live. Discover now