Chapter4--Best Friends

13 0 0
                                    

hmfftttt alah!nakakahiyahhhhhhhhhhh..ayuko ng pumasokkkkk..ayaw!!TTuTT

"Jhia!!,asan ka na ba!,malalate ka na!"--Sabi ng mayordoma namin,p-pupunta n-na po(sabay takbo ko sa kotse){Takut nga kasi ako dun,matindi magalit yun kaya tiisin nalang}

"Good morning Jhia!,Hows your day"nasemento nalang ako sa kinatatayuan ko ng marinig ko yung boses na yun,"P-prince?///wahhhh!!!,sabi ko habang tumatakbo...Huy!,Jhia!anu ba tsss!*smirk*...[pero totoo ba tung nakikita ko?0_0nagblush si Jhia?]

"Ok,ok titigil na ko!,allright"..sabi ko kay Jhia...at siya naman napatigil na hahhaha nalakatawa nga yung itsura niya eh hahahah ang pula niya hahahah

"Prince naman eh!,tama na yan!"sabi ko na nahihiya,ang pula pula ko yata..kahapun kasi ehhhh

Pumunta nalang kami ni Prince sa tambayan nami  sabagay may forty minutes pa naman...

"Uhm,Jhia,may ibibigay ako sayo"..sabi ko kay Jhia,habang nakahiga sa damuhan"uhm..ano naman yun?";sabi niya sabay tingin sakin,"Uhm ito oh,Friendship necklace at rings,Pero dapat may pangako tayo sa isa't isa",sabi ko sakanya sabay ngiti,"sure!,sige..ako una,"...BILANG ISANG BESTFRIEND MO,IPAPANGAKO KO SAYONG MAGIGING MABAIT AKO,AT DI KITA AAWAYIN,MAMAHALIN KITA PARANG ISANG GUARDIAN,AT MAGSASAMA TAYO,WALANG IWANAN ,I PROMISE CLOSED MY HEART"sabi ko kay Prince,at ngayun binangit naman niya yung promise niya BILANG ISANG KAIBIGAN MO,MAMAHALIN KITA AT PROPROTECTAHAN,AKO ANG MAGIGING GUARDIAN MO,DI KITA IIWANAN MAMAHALIN KITA NG BUONG PUSO,WALANG IWANAN AT BIBITAW,CLOSED MY HEART"..para tayung bata Jhia no?..ang rami nating alam,sabi ni Prince..."oo nga prince,pero teka isuot na natin sa isat isa...pagkasabi ko nun kinuha nya yung heart na "Best" ang nakakatatak pero kalahati ito,saka niya sinuot sakin,at pagkatapus nun kinuha ko yung kapiraso ng heart na "Friend" ang tatak saka sinuot sa kanya...yung sing sing naman,Yung bigay niya sakin ang tatak "Prince" At yung sa kanya "Jhianna"...pagkatapus naming ikasal...hahaha joke! pagkatapus naming nagpromisan,pumunta na kami sa room at nagaral..

Napasabi nalang ako sa isip ko "ang saya pala kasama ang Kaibigan mo ,may magtatangul sayo,salamat Prince"

>>>>>oopppppsssssssss,nagustuhan nyu ba???sorryy shortt lang,^_^ next time ulittttt..babushh<<<<<

The Ice Prince meets The Perfect PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon