Thế giới này, mọi thứ đều có hai mặt.
Lời nói ngọt ngào mê người, đôi khi lại ẩn chứa lưỡi dao không lường trước.
「Dẫu là tôi đúng hay em đúng, tôi đều không thể biết được nữa.」
-
Kagamine Len, thiếu công tử có gia thế cao độc nhất Thế Giới, vừa trở về cõi dương sau một tai nạn xe hết sức nguy hiểm. Dù mới hai mươi bốn tuổi, hắn ta đã tài tình âm thầm lãnh đạo một bang Mafia tập trung nơi đất tiên Slovenia. Hắn ta chẳng sợ trên cũng chẳng sợ dưới, tung hoành tứ phương tám hướng, tình yêu có thể kìm hãm con người nguy hiểm này không?
Mời các bạn đón xem chapter 2 sau hơn 1 năm author chưa update. (sad)
-
- "Bệnh viện hàng đầu thế giới mang tên Fiore chẳng qua là nơi cho thuê một cái giường."
Cô nhi「Kagamine Rin」được nhận nuôi bởi Kagamine Len tặc lưỡi, không tiếc lời châm biếm một bệnh viện danh tiếng của giới thượng lưu. Nàng mang vẻ ngoài xinh đẹp thuần khiết, đôi mắt trong veo như nước hồ lưu đọng, không ngờ lại có thể nói lời đanh thép như vậy.
- "Cô không sợ chúng ta sẽ làm thất lễ người chủ tịch của bệnh viện này à? Dù được lão đại bảo kê, cô cũng đừng nên hống hách đến vậy."
Cậu chàng ngoại quốc「Oliver」mau chóng lên tiếng phản bác lại lời nói của cô bé kia. Oliver mang vẻ ngoài thư sinh như một nam nhi độ 13 tuổi, nhưng cậu ta hai mươi tuổi rồi. Chủ tịch của bệnh viện này có quan hệ bện chặt như dây tơ với bố của lão đại, sao Kagamine Rin có thể tùy tiện nói ở nơi đây? Bị nghe thấy, không thể thoát khỏi cái chết.
Tính tình cô bé kia vốn cộc cằn, không muốn thua thiệt ai, liền phát động chiến tranh cãi nhau với Oliver. Cả hai đều ồn ào, nhưng bọn hạ nhân không ai dám lên tiếng. Cuộc chiến cứ kéo dài, đến khi Kagamine Len đích thân bước ra ngoài, trầm trầm nói một câu:
- "Hai người các ngươi, vì một chuyện cỏn con mà dám làm ta mất giấc ngủ, muốn rơi đầu sao?"
Hắn ta càng nói càng nhỏ, sắc mặt khó coi vô cùng. Dù là thế, hắn trông vẫn rất tiêu sái, mang vẻ đẹp cương nghị của một người trưởng thành.
- "Cút!"
Dứt khoát và nhanh gọn, Oliver và Rin lập tức cúi đầu rồi lui ra ngoài, để lại Kagamine Len ngồi trong góc căn phòng.
Lão đại của một hắc bang, đương nhiên phải nghĩ đến lợi ích cho bang. Làm con của chủ tịch một tập đoàn lớn, đương nhiên phải có chí làm ăn. Là một con người bình thường, nhưng vận mệnh bắt hắn phải hoàn hảo.
Hắn ta, bây giờ đã quá hoàn hảo.
Cùng cực của sự hoàn hảo.
Nhân loại lưu truyền một câu rằng,『có được cái này phải mất cái khác.』
Đổi với sự hoàn hảo, thứ hắn mất đi là nhân duyên thật sự. Kagamine Len sống hai mươi bốn năm trên đời này, không có gì hắn muốn là không có được. Tiền bạc? Vinh hoa phú quý? Phụ nữ? Bộ não thiên tài trời phú? Hắn có tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LENKU FANFIC] Hoa Anh Đào (Hắc Bang) (Vocaloid)
RomanceLen x Miku nà Mấy bạn cuồng Rin Len quá thái đừng đọc ʃ (⌇ຶД⌇ຶ) Thể loại: Ngôn tình, Sad Ending, LenMi Tác giả: Cá Rô Cá Rô's story.