PROLOGUE

6 0 0
                                    


PLAGIARISM is a "wrongful appropriation" and "purloining and publication" of another author's "language,thoughts,ideas or expressions" and the representation of them as one's own original work.The idea remains problematic with unclear definitions and unclear rules.Plagiarism is considered academic dishonesty and a breach of journalistic ethics.It is subject to sanctions like expulsion.

Plagiarism is not a crime per se but in academia and industry it is a serious ethical offense and cases of Plagiarism can constitute copyright infringement.

All right reserves 2018.

~a~p~h~r~o~d~i~t~e~

xoxo♡

____________________________________

"Isang napakagandang bulaklak ngunit may nakakubling matinik na nakaraan!"

Unti unti,naramdaman ko ang pag agos ng mainit na likido mula sa mga namamagang mata ko.

Ilang taon na?.....

Sariwa pa rin ang sugat ng nakaraan...

Nakabaon parin ang tinik!

Walang nagbabago,nananunuot parin ang sakit tila ba gusto nitong namnamin ko ang hapdi at kirot.

Ultimong sa pagtulog ayaw akong tantanan.

Hinayaan ko lang ang sarili kong tuluyang lamunin ng magkahalong sakit at pagod hanggang sa makatulog dahil ayaw kong masira ang desisyon ko at paninindigan.....

________________________________________________________________________

A/N: Hi readers!First Story ko to,sana magustuhan nyo kasi I tried all my best to wrote this Story!Sana po suportahan nyo!Mamats!hehehe.

Lovelots! XD

Thunder LoveWhere stories live. Discover now