chap 3

8 1 1
                                    

Khi thấy Black Worf yuko nhào đến nhưng Black Worf đã né đc rồi mà yuko lại lao thẳng vào ANY và ôm chằm lấy hong của cô ANY boy thấy vậy muốn đánh thằng nhóc một trận nhưng ANY đã bế thằng nhóc lên và ẳm ,yuka thấy vậy cũng muốn nên ANY cỏng yuka trên lưng đi tiếp lúc mà cỏng yuka trên lưng có một con zombie lao đến ANY xoay đổi chiều kiếm lại đâm vào con zombie ANY nói nhỏ.
ANY : mày muốn đánh thắng tao phải chờ lúc tao ko cảnh giác cơ !
Lúc đến chỗ tàu mọi người lên tàu và ra khơi, lúc xuống tàu họ thấy một vùng đất ko người nhưng có vào con zombie Black Worf chưa kịp ra tay ANY đã lao đến chém hết lũ zombie và nơi đó là nơi trú ẩn của team killer và team foxy.
Liana : có thật ở đây an toàn ko vậy ?
ANY,Black Worf: yên tâm đi tối nay tui * cj * sẽ gác trại cho cứ yên tâm.
Sau khi màn đêm buôn xuống ANY và Black Worf nghe thấy tiếng sột soạt họ chỉa súng vào ko phải là zombie chỉ là một con thỏ nhưng sau đó con thỏ bị một con zombie ăn mất chứng kiến cảnh kinh hoàng này ANY và  Black Worf nổi điên lên và sẽ tang con zombie ra từng mảy một sáng hôm sau mọi người thức dậy tjif thấy ANY và Black Worf dính đầy máu !
Mọi người hỏi.
All : sao hai người  lại dính đầy máu vậy !
Cả hai im lặng mọi người nhìn xác con zombie và thấy xác của một con thỏ vì ANY và Black Worf khá yêu thỏ chắc con thỏ này đã bị zombie ăn mất nên con zombie mới thê thảm như thế này!
Yuka ko thích cảnh tượng này lao đến ANY ôm chằm lấy cô nói .
Yuka : cj ANY e sợ lắm hức !
ANY ôm Yuka nói.
ANY : ko có gì phải sợ cả có cj ở đây rồi !
Giọng nói nhọt ngào đầy ấm áp của ANY khiến Yuka bình tĩnh hơn !
Yuko có cảm giác là mình sẽ bị mất Yuka nhưng ANY boy đã bế Yuko lên đầu Yuko thấy ngạc nhiên nhưng cũng quen dần họ tiếp tục bước tiếp !
Hết chap 3 rồi

gia đình foxy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ