[Cookie's POV]
I was walking in the staircase sa skol namin papunta ng room ko but suddenly it's magic_________________________ joooook! suddenly bigla akong nadulas..
"aaaaaaaaaaaaaaaaaAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH! TUGHSSSSS*!"
"aray...nako ang sakit ng pwet ko...putik talaga oh!!! (sabay hawak hawak ko sa pwet! ) kailan pa ako nadulas dito more than 100 years na akong dumadaan dito ngayon lang ako nadulas..." chaaaar! 100 years talaga. noh... eh buhay pa kaya ako nun... kalokohan talaga..tsk tsk tsk!
tinignan ko kung ano yung natapakan ko at yun ang dahilan ba't ako nadulas.."lintik na tipaklong!"
"sulat?" (gulat face) pinulot ko...agad agad..baka kasi galing sa crush ko "ayeeeeeehhh" kilig din pag may time.."babasahin ko ba to?" tanong ko sa anino ko..."malay ko sayo wag mo akong tanungin hindi tayo bati.." pagtatampo ng anino ko..." sorry na kasi ..sabi ko naman sayo bawal tayo magsama pag walang ilaw "...nagtatalo pa rin kami ng anino ko..ba't daw kasi iniwan ko siya pag walang ilaw takot ba naman sa dilim...tsk tsk tsk! "bahala ka magtampo ka habam buhay break na tayo" umupo ako sa hagdanan at binasa yung letter na napulot ko...
To: Heart Breaker
It's hard:
When someone special ignores you.
It's harder:
Pretending that you just don't care.
From: Broken hearted
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" ae! ano ba to ang aga aga love love na agad..." pagrereklamo ko matapos kong basahin ang sulat
"para kanino naman to...?" taka kong tanong
"To: Heart Breaker nga diba...bobo lang te?" sagot ng anino ko...
"ae! heheheh ou nga noh...pasensyahan mo na kasi bulag lang"
________________________________________________________________________________
matapos kong mabasa yung sulat iniwan ko sa basurahan baka may mabiktima na naman ang lintik na sulat na yun muntikan pa akung mamatay dun..haist! ..malay ko ba kong para kanino yun..
Habang naglalakad ako papunta sa room namin ...my whole world stops and stare for a while coz boy your amazing..hahaist!! araw araw nalang ako nalalasing sa kagwapohan ng suuper dooopeeer ultimate crush ng bayan, crush ng school, crush ng universe , crush ng boung mundo at higit sa lahat ang crush ng buhay ko....haaaaaaayy sana airplane nalang siya at ako yung lupa para pag.na crash siya sa akin ang bagsak niya...yan ay kung hindi eepal ang tubig..pano pag nahulog sa tubig.....ae! ou nga may tubig pa pala...
Minamasdan ko lang siya na dumadaan sa harapan ko...gushh! his lips with his peircing, his eyes,his hair, his nose,his dimples and his body odor....ughhh! it really kills my organ system,nervous system,reproductive system and the solar system....chaaroot! matalino sa science...teh!
Nakanga.nga pa akong nakatitig sa kanya...kaya yun" toink**** tulo yung laway ko....yuck nakakahiya..punas.punas..dali Cookie nakakahiya sa madlang people...at pati ni crush"
" hahaaaay! hanggang tingin na lang ba ako ?" bulong ko kay anino..
" ambisyosa ka kasi ang taas ng pinangarap mo..langit siya..." anino said
" aaah! ganun langit siya..at ako lupa?"
"alikabok ka lang girl hahahaha..." anino said with evil laugh
"ouch! ha alikabok talaga hindi ba pweding mag request putik nalang para mas malapit sa lupa..." irita kong sagot kay anino nakakainis na talaga siya...minamaliit ba naman ako..
8 years kong sinasamba ang suuper dooopeer crush ko hanggang sa pagtulog at pagising ko siya ang una kong makikita pag mulat ko.... malamang punong puno kaya ng pictures niya ang bubong ng kwarto ko pati sa kisami ... i stole his picture sa facebook...heheheheh baliw na ata ang tawag dito..sa kahibangan ko....pati si inay at itay na.woworry na sakin baka daw sa mental ang bagsak ko nito...pero okay lang din sakin kung siya lang naman ang dahilan ng pagkabaliw ko..heheheheh
by: hopetobeyours
BINABASA MO ANG
Now YOU see ME...?
Teen FictionIt's not about Who Hurt You and Broke You down. It's about Who was Always there and Made You Smile again. Read the Story and meet Cookie Munch and Bifrost Mcford