Phần 1 - end

1.9K 46 20
                                    

《 sủng vật điếm tiểu lão bản 》

宠物店小老板

Tác giả: Giang Nam đậu đỏ

╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮

☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯

Số part: 01

Văn án:

Sơ Ngữ tai nạn xe cộ sau chiếm được hạng nhất siêu năng lực —— có thể cùng động vật đối thoại. Vì thế nàng mở một nhà sủng vật tâm lý phòng khám, mỗi ngày quá triệt miêu triệt cẩu phơi nắng về hưu cuộc sống, thẳng đến có một ngày, nhà nàng Đại Miêu nói cho nàng —— cách vách tiểu khu đã xảy ra cùng nhau giết người án.

Sau lại, toàn thành tiểu động vật đều tìm đến nàng báo án ——

"Lão bản, nhà của ta sạn thỉ quan tú ân ái ngược độc thân meo meo ngươi quản mặc kệ?"

"Lão bản, ta toàn nửa tháng đại xương cốt bị người đánh cắp !"

"Lão bản, nhà của ta chủ nhân bên ngoài cùng người chạy!"

"Lão bản, nhà của ta sạn thỉ quan đã đánh mất!"

Sơ Ngữ: "..."

Nội dung nhãn: Ngọt văn huyền nghi trinh thám thích văn

Nhân vật chính: Sơ Ngữ, Giản Diệc Thừa

Đệ 1 chương nàng cùng của nàng miêu 1

Sau giờ ngọ dương quang chiếu nhân buồn ngủ, trong điếm làm ra vẻ nhạc nhẹ, giống như bài hát ru con. Sơ Ngữ nằm ở xích đu thượng, nhắm mắt dưỡng thần. Của nàng miêu oa ở trên đùi, lười biếng đánh ngáp, bán híp mắt, nhìn cửa sổ sát đất ngoại ngã tư đường. Bên chân nằm úp sấp nhất chích màu đen chó vườn, mao sắc ngăm đen tỏa sáng, tỉnh táo nhìn điếm cửa.

Một người, nhất miêu, nhất cẩu.

Dày mà lại suy sút, Sơ Ngữ cảm thấy chính mình đã muốn trước tiên tiến nhập về hưu cuộc sống.

Cách âm thủy tinh môn bỗng nhiên bị đẩy ra, bên ngoài ồn ào thanh nháy mắt trút xuống tiến vào, lại rất nhanh biến mất, trong điếm trở về yên tĩnh.

Một cái cô gái ôm miêu đứng ở cửa.

Thẩm Tình là nhìn đến chiêu bài thượng viết sủng vật lưỡng tự mới vào, của nàng miêu này hai ngày đều không có như thế nào ăn cái gì, nàng lo lắng là ăn hỏng rồi bụng. Trên mạng nói, miêu ăn phá hư bụng là nhất kiện đòi mạng chuyện tình. Vì thế, nàng liền nghĩ tìm cái thú y nhìn xem.

Khả tiến vào sau, nàng lại không xác định , năm mươi nhiều bình tiểu điếm, bị bắt thập sạch sẽ ấm áp, không có khác sủng vật phòng khám này loạn thất bát tao chữa bệnh khí giới, càng không có này gay mũi tiêu độc thủy cùng hỗn hợp các loại động vật hiểu rõ hương vị, không khí lý im lặng phiêu đãng nhẹ nhàng chậm chạp âm nhạc, còn có cổ thản nhiên mùi hoa, so với sủng vật điếm, nơi này càng như là một gian nhàn nhã cà phê quán.

Sủng vật điếm tiểu lão bản - Giang Nam Hồng Đậu (HĐ, ngọt)Where stories live. Discover now