Phong luu phap su 371-390

1.2K 0 0
                                    

Chương 371: Thần vị, cướp lấy thần bài

Tác giả: Thiên Đường Bất Tịch Mịch

Dịch: mage

Biên dịch & biên tập: Long Nhất

Nguồn: hoanguyettaodan.org

Hai gã Lôi Thần thị vệ đang tiến đến dừng cước bộ lại, vẻ mặt đầy sát khí bỗng hóa thành hư vô chỉ trong khoảng khắc, chăm chú nhìn Lôi Thần thần bài đang lơ lửng bằng một ánh mắt kính sợ.

Mà cùng lúc đó, trận kịch chiến giữa Cuồng Lôi thú cùng hai gã thị vệ khác cũng ngừng lại, cùng lướt lên trên tế đài.

Thân thể Cuồng Lôi thú lúc này gần như giống hệt Long Nhất, được bao quanh bởi lớp ngân tử sắc quang mang, hơn nữa còn không ngừng biến ảo, tựa hồ tương hỗ lẫn nhau với quang mang trên người Long Nhất.

Đột nhiên trong cả đại điện không khí ngưng lại, ngay tiếp đó toàn bộ lôi hệ ma pháp nguyên tố có tính thực chất điên cuồng lao vào cơ thể Long Nhất như phát điên. Lôi Thần thần bài lơ lửng trên đầu Long Nhất tỏa ra ngân tử sắc hào quang, ở giữa còn có các tia máu di chuyển như con thoi không ngừng nghỉ.

"A......" Long Nhất rống lên một tiếng đau đớn, ngân tử sắc quang mang trên người trận trận dao động kịch liệt.

"Phu quân chàng rất đau đớn, chúng ta phải làm gì bây giờ?" Lãnh U U có chút hoảng loạn, níu chặt lấy Ti Bích cùng Phong Linh cũng khẩn trương tới tái xanh cả mặt mày.

"U U, đừng khẩn trương, phu quân không sao đâu." Ti Bích nắm lấy bàn tay nhỏ bé của U U nói. Mặc dù nàng kêu Lãnh U U đừng khẩn trương nhưng thanh âm của nàng lại run rẩy không như lời nói.

Chính tại lúc này, thân thể Long Nhất đột nhiên bồng bềnh bay lên, mái tóc đen rối bù bị lôi hệ ma pháp nguyên tố khuấy động tung bay tán loạn.

"Biểu ca......." Đông Phương Khả Hinh đứng ở một bên nhìn Long Nhất bồng bềnh giữa không trung lẩm bẩm gọi, nước mắt tuôn rơi như mưa mùa hạ. Đột nhiên nàng ngẩn đầu hét to một tiếng "Biểu ca" rồi điên cuồng lao tới Long Nhất.

Rẹt một tiếng, Đông Phương Khả Hinh bị lôi điện đánh trúng bay ngược trở lại, được Ti Bích đỡ lấy.

"Ti Bích tỷ, muội không muốn biểu ca xảy ra chuyện gì, không muốn huynh ấy có chuyện." Đông Phương Khả Hinh nước mắt đoanh tròng, nhìn Long Nhất trên không trung đang không ngừng co quắp, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng gầm đau đớn. Có thể ham muốn chiếm hữu của nàng vô cùng mãnh liệt, có thể nàng rất ích kỷ, có thể tình cảm của nàng với Long Nhất có chút cố chấp méo mó, nhưng trái tim nàng vẫn hết sức chân thành.

"Chàng sẽ không việc gì đâu, chúng ta phải tin tưởng chàng." Ti Bích cũng chẳng khá hơn Đông Phương Khả Hinh nhưng nàng lại tỉnh táo hơn, thành thục hơn.

Bỗng nhiên, Long Nhất phát ra một tiếng rống váng trời, một vòng quang mang lấy hắn làm trung tâm phóng ra. Trừ Cuồng Lôi thú, Lôi Thần tứ đại hộ vệ cùng với tứ nữ đều bị vòng sáng đó đẩy xuống khỏi tế đàn.

Càng khiến cho người ta giật mình là, những hoa văn thần bí trên tám trụ đá kình thiên xung quanh tế đàn hình tròn bắt đầu lưu động như sống lại, hình thành một đám ma pháp phù chú ấn thần bí bồng bềnh trôi về phía Long Nhất trên tế đàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phong luu phap su 371-390Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ