Đài truyền hình nào đó đang lên kế hoạch muốn quay một chương trình thực tế, gửi lời mời tới vài đôi tổ hợp đã từng đại bạo, thỉnh sống chung với nhau một đoạn thời gian. Vì muốn kéo sự chú ý của cả fan lớn fan nhỏ, nên nội bộ đã mời một đôi người mới hâm nóng nhiệt độ trước, còn lại thì mở bỏ phiếu trên Weibo, dựa vào số phiếu yêu thích mà mời đôi tổ hợp hai người đoàn tụ. Ngoại trừ đôi người mới đã định kia, ba đôi khác đều nhờ bỏ phiếu quyết định, nhưng trong đó có một đôi ca sĩ nam nam tổ tiết mục làm cách nào cũng không mời được.
Bảy năm trước tổ hợp này phải nói là đại bạo một trận, cùng nhau ra một ca khúc song ca đã trở thành nhạc chuông điện thoại của rất nhiều tiểu nữ sinh thời bấy giờ. Hai chàng trai một Lãnh diễm ngạo kiều một dương quang Ngốc manh, dù là thời điểm khi ấy cũng đã là một đôi "Tình huynh đệ" vô cùng đáng để gặm đó nha. Tổ hơp ấy lúc đang trên đỉnh cao không hiểu làm sao lại giải tán, Ngô Lãnh diễm như biến mất khỏi thế gian, vòng giải trí chẳng còn sót mảnh tin nào về hắn. Mà Lộc Ngốc manh sau mấy năm vừa đau lòng vừa đóng phim, cũng dần dần rút khỏi tầm mắt fan.
Năm đó các cô nương theo đuổi thần tượng đều là mười sáu, mười bảy tuổi, bảy năm trôi qua phân nửa đã bắt đầu công tác, có thể tự do chi phối kinh tế cá nhân. Thế nên sau khi nhìn thấy bảng bỏ phiếu đều cuống lên nhảy vào, muốn hoàn thành một cái tâm nguyện thời thiếu nữ.
Tổ tiết mục cũng mặc kệ cái gì mà tâm nguyện thiếu nữ hay không tâm nguyện, bọn họ chỉ biết là chương trình này nếu đi mời người có lẽ còn chưa bắt đầu đã bị dẹp, bởi vì vị Ngô Lãnh diễm ngạo kiều trong cái tổ hợp ấy không phải ai khác, chính là em trai kiêm phó tổng của nhà tài trợ to nhất chương trình- tổng giám đốc công ty.
Tổ tiết mục đánh liều đi nói chuyện với thư ký của ngài Ngô Lãnh diễm, đúng như dự đoán bị từ chối, đang chuẩn bị gọi hậu đài thao túng lại kết quả, đột nhiên bên kia nói đồng ý, còn chỉ đích danh một nông trang tư nhân non xanh nước biếc làm địa điểm quay chương trình.
Liên hệ được với Ngô Lãnh diễm, tổ tiết mục liền lên đường tìm Lộc Ngốc manh, chạy quanh mấy thành phố một vòng, phát hiện cư nhiên Lộc Ngốc manh lại chính là ông chủ nhỏ của nông trang nơi quay chương trình. Không ngờ tiểu diễn viên năm đó đã thành trang chủ có của đó nha! Nhưng tổ tiết mục vạn lần không nghĩ tới, bọn họ mời được Ngô Lãnh diễm, lại không bắt được Lộc Ngốc manh.
Bọn họ tới của tìm Ngốc manh nhiều lần, sự tình muốn thuê nông trang nói hết, tham gia chương trình như thế nào cũng không thiếu một chữ, thế nhưng cố tình thái độ của Ngốc manh lần nào cũng cực kỳ tốt, thiết đãi nhân viên công tác hết mực, dẫn bọn họ đi ăn đi dạo rồi tặng cả nông sản, mấy chuyện chính sự cần bàn tới cuối cùng phải chịu ngâm nước.
Bên trong đoàn người có một em gái từng là fan bạn gái của Lộc Ngốc manh, hiện tại là fan chị mẹ, vừa ăn dưa hấu hữu cơ không hạt ngọt mát nhiều nước của Lộc Ngốc manh vừa khóc lóc kể lể. Khi trước tổ hợp đột nhiên giải tán fan tỷ muội có bao nhiêu thương tâm, trên Weibo còn có lời đồn nói Ngốc manh muốn hoạt động một mình nên bức Ngô Lãnh diễm rời đi, mà như cố tình, Ngô Lãnh diễm lại biến mất khỏi thế gian. Lộc Ngốc manh cứ im lặng mãi không chịu lên tiếng, nhiều ít fan chân ái tìm tới tận công ty đòi giải thích chính đáng, ngẫm lại đều thấy lòng thật chua xót.
YOU ARE READING
|hh| đôi tổ hợp đã chia tay bảy năm kia lại yêu nhau rồi.
FanfictionCâu chuyện gương vỡ lại lành đáng yêu của Ngô Lãnh diễm và Lộc Ngốc manh.