MSB: Chapter 1
+++
UNIQUE'S POV
"R-run.." Nagulat ako sa pagbulong ng babae sa likod ko.
RUN? As in.. takbo??
Nakangiti pa rin yung lalake. Shet. Anong gagawin ko?
A. TATAKBO
B. A
C. B &A
D. ALL OF THE ABOVE
Putragis ka kasi Unique eh! Feeling mo ikaw si Wonder Woman yan tuloy napasubo ka! T___T
Pero.. If tatakbo ako. Baka bugbugin nya lalo tong si girl? Kapag hindi naman.... Hala. T.T Baka ako naman ang mabugbog?
Tumayo ako ng dahan dahan.. Tumayo rin yung guy.
"A-ano... T-type mo ko?" Aba matinde! Napasobra ata ang kakapalan ng muka ko ah?
Nagulat ako nang biglang tumawa si guy. O.O
"Hahahahahaha. You're funny" - Psychotic guy.
Grabe.. May sayad ata talaga sya!
"Wag ka n-ngang tumawa! Ano na? T-type m-mo ko?" Nanginginig na tanong ko.
Base kasi sa sinabi saken ni girl, parang nalove at first sight etong lalaking to saken. CHOS~ Tapos feeling ko, type nya ko. hehe. ^__^V feeling ko lang!
"Yes. I love you." - guy
O_______O I-I LOVE YOU AGAD??
Anong dapat kong sabihin? Ahmm.
. "Ok." Yan sa tingin ko ang pinaka-safe na sagot. hehe.
"Shit. Ok is not enough." Shetlaks. A-ang sama na naman ng aura nya! T.T Ano bang dapat kong isagot ?? "Thank you.." sabi ko naman. SIguro naman pwede na yun?
Pero nagulat ako nang itinaas nya ang kanan nyang kamay na parang sasapakin ako, at dahil sa sobrang takot... Kusang nagsalita ang bibig ko. "I love you too pala! I love you too! Huhuhu. Don't hurt me..." Sabi ko habang tinatakluban ang muka ko
Nabigla ako nang bigla nya kong hilahin sa braso ko at niyakap..
O____O Nanlaki ang mga mata ko...
*gulp*
*DUG* *DUG* *DUG* *DUG* *DUG*
Shet. Ang bilis ng tibok ng puso ko habang yakap-yakap nya ko... SHET...
"Be my girlfriend.." - Guy
HUHUHUHU. G-girlfriend? GIRLFRIEND?! Baka naman ma-battered gf ako neto! To think na psychotic pa naman sya! At isa pa, hindi pa kami magkakilala. Ni nga pangalan nya hindi ko alam. T__T
"A-ano.. G-girlfriend ba agad talaga? Di ba pwedeng... G-getting to know each other muna? Wuhehehe." Please.. sana lumusot ka... PLEASE!!
Pero mahina ata ako sa taas kaya hindi natupad. =____=
"NO. I want you to be my girlfriend." Ma-otoridad nyang utos at mas lalong humigpit ang pagyakap saken na naging dahilan ng mas lalong pagbilis ng pagtibok ng heart ko.
Napakagat ako sa labi ko sabay sabi ng.. "O--ok.."
Kung hindi lang talaga ako naiipit sa sitwasyon! Pramis! HINDI KO SYA PAPATULAN! NAK NG!
BINABASA MO ANG
MY SASAENG BOYFRIEND
RomanceMY SASAENG BOYFRIEND +++ Ang programang ito ay S P G. Maaring may maseselang lenggwahe, tema, horror, sexual at droga na hindi angkop sa mga batang manunuod. At syempre joke lang yun! SPG SPG my ass! XD PG lang to. Parental Guidance pero alam ko na...