Chap 3

571 69 12
                                    

"Ah..haa...ahh..dừng..ah"
Yoongi đè Namjoon xuống giường, nắm chặt lấy hông cậu, đâm mạnh về phía sau trong khi hắn phun ra thứ chất lỏng của mình bơm đầy bên trong.
Từ từ rút dương vật ra, Yoongi tận hưởng nhìn ngắm cơ thể trước mặt mình. Namjoon, vị hiệp sĩ của đất nước đối đầu, đang nằm trên giường thở dốc khó khăn với tư thế mông nâng lên lộ rõ lỗ hậu mở rộng khiến những thứ trong đó gồm máu và tinh trùng chảy đầy trên chân cậu, cả khuôn mặt anh tuấn vùi vào chiếc gối đẫm nước mắt và tinh dịch, chỉ để lộ đôi tai đã đỏ rực thể hiện chủ của nó đang nhục nhã tới mức nào.
"...cái gì?! Không! Ah.."
Yoongi lại nắm hông Namjoon đâm vào dương vật thô to mới ngẩng lên của hắn..
"Thật tuyệt, mới chơi một lần mà bây giờ thì nơi này mềm mại và nhớp nháp không khác gì phụ nữ cả, đặc biệt là cái nơi này.."
"Ah-h..."
"Chỉ cần ta đỉnh vào điểm này, ngươi sẽ ngay lập tức rên rỉ đầy dâm đãng như vậy..nếu vậy thì ta càng phải chơi với nó hơn"
"Không đừng mà...ah..ahh" Namjoon cố lay người thoát khỏi những cú thúc mạnh bạo của Yoongi nhưng thứ cảm giác sung sướng đến từ phía dưới này làm cậu không thể nào ngưng phát ra những âm thanh dâm đãng từ chính miệng của mình.
"Cả hai đầu vú của ngươi cũng thật nhạy cảm đấy, nó khiến ta tự hỏi khi ngươi ở trần đã bao giờ tên vua kia nhìn vào chúng chưa?"
"Ngài ấy...ha...ngài ấy không như ngươi...ahh"
"Ah ngươi nói đúng hắn không giống ta, cho nên mới không biết được rằng vị hiệp sĩ của mình tuyệt mỹ đến mức nào, đúng là một tên vua ngu ngốc"
"Ngươi..ưm!!" Chưa kịp phản bác lại bàn tay Yoongi đã ngay lập tức bịt miệng Namjoon.
"Ta nghe nói rằng vua của ngươi có rất nhiều nhân tình nhỉ? Cảm giác khi nhìn người mình yêu làm tình với người khác như thế nào? Hắn có bảo ngươi đứng canh trong khi hắn và người phụ nữ kia làm không, ý ta không phải canh ở bên ngoài đâu mà là tận mắt đứng nhìn cảnh tượng trên giường ấy?" Yoongi nhếch miệng cười nhìn đôi mắt đầy sự tổn thương của Namjoon, cậu không nói gì, không phản bác lại chỉ im lặng đầy đau đớn "Vậy là có à...tên đó cũng có sở thích quái đản quá nhỉ?" Yoongi bỏ tay ra khỏi miệng Namjoon, hôn lên đôi môi căn mọng của cậu "Đừng lo ta sẽ cho cậu thứ mà hắn không thể"

__________________________
*cảm thấy bản thân siêng bất chợt*

The King's KnightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ