Tại biệt thự,thấp thoáng ở cửa sổ có bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp,nước da dù đã 50 nhưng vẫn mịn màng,bóng loáng.Ánh mắt nhìn xa xăm.
"cạch"
tiếng cửa mở ra một người phụ nữ nữa lại bước vào,dáng vẻ trẻ trung hơn người nọ nhưng có vẻ không lãnh đạm bằng.Tiến gần đến người phụ nữ ấy,đặt nhẹ tô yến hầm xuống bàn.
"Chị còn mong họ đến cứu?"giọng ChenYoo nhẹ nhàng bên tai,vỗ nhẹ vai người kia"Ăn chút gì đi,đừng đợi nữa."Người kia vẫn là im lặng từ đầu,chỉ khẽ mỉm cười,sau đó nhẹ đặt tay lên muỗng yến,cho một thìa nhỏ vào miệng,cười chua chát:
"Mẫn mẫn nhất định sẽ tới."Chỉ buông một câu thế và đặt muỗng yến xuống.Mặc người kia trầm ngâm suy nghĩ,Tâm Hoa đứng lên nhìn thẳng vào mắt người kia như khẳng định.ChenYoo nhăn mày"Đã bao nhiêu năm rồi,hay chị về nói thẳng với lão,mang tiểu Mẫn đi."Chuyện trước kia vẫn là chưa quên được!
"Em nghĩ xem,bấy lâu nay chị em mình mất tích,tạo vụ tai nạn khốc liệt đó,giờ quay lại chả phải là tự chui vô hang cọp không? Phải cảm ơn em,chịu hy sinh vì chị ẩn thân bao lâu nay."Tâm Hoa tay đặt lên tay ChenYoo,hốc mặt ngập ứ nước,sắp trào trực ra ngoài.
Mà ChenYoo chỉ cười hiền,nắm lại tay chị:"Đời này em nợ chị,cũng may có Jeon gia che đậy không thì......."Nói đến đây Tâm Hoa đã tuôn trào nước mắt,hơn 18 năm ẩn thân mong Park gia hối hận,cũng chỉ là dư thừa công sức.
————18 năm trước———
Tâm Hoa cưới Park Chí Khanh được 2 năm liền hạ sinh tiểu Mẫn,mới đầu tình cảm vợ chồng khắng khít,hiện đang ở Trung.Tiểu Mẫn lên bốn,Chí Khanh liền lao đầu vào xây dựng Park gia thêm lớn mạnh.Có lần Tâm Hoa vô tình thấy Chí Khanh nói chuyện với người giao dịch,chỉ nghe loáng thoáng " nếu giao dịch này thành công,tôi sẽ đưa vợ tôi sang làm gián điệp bên các người"Nghe xong Tâm hoa như hoá đá.Xong vẫn giả như không biết gì,tối đó ôm tiểu mẫn vào lòng định bụng sẽ đưa tiểu mẫn đi cùng
Nhưng
Điều kiện và sức lực của bà không đủ,bà biết khi bỏ đi sẽ chẳng còn sung túc như ở Park gia,nên chỉ lặng lẽ hôn lên tóc Chí Mẫn rồi rời đi.
Khi đi khỏi Park gia,vô tình gặp phải ChenYoo-Người em kết nghĩa của bà cũng như người bà đã cứu giúp ở vụ tai nạn kia.Chenyoo thấy bà liền ra tay giúp đỡ,âm thầm cùng bà ở ẩn bao nhiêu năm.Còn hy sinh tạo tin chính Jeon gia đã giết Tâm Hoa rồi trả xác lại cho Park gia.
Mà kì thật,Park gia lúc nào cũng khôn khéo thế kia,lại không thể nhận ra Jeon phu nhân mà Jimin giết cũng như Tâm Hoa mà họ Park nhận lại đều là người khác đóng giả thành ?
——
Mình sẽ không lười nữa awww <3
YOU ARE READING
[Kookmin] Vượt địa ngục
HorrorEm cho tôi ly rượu độc,nhưng tôi vẫn uống nó,vì nó rất giống em Jimin. Coulpe chính Jeon Jungkook x Park Jimin