Phần 1

547 4 0
                                    

Chương 1:

Bẩn loạn tiểu nhà một gian nội, ngồi một mi thanh mục tú nam sinh, hắn lúc này chính cau mày, rất là cẩn thận tỉ mỉ cẩn thận hoàn thành động tác trong tay.

Chỉ là, tái tập trung chú ý, động tác trên tay còn là rất ngốc.

Một động tác tối thiểu lên giá người khác gấp hai ba lần thời gian mới được, như vậy hoa tính được, một ngày đêm hắn tiền lương hội ít người nhà gấp hai ba lần.

Bất quá, thắng ở Đông Hiểu chăm chú, kinh qua trên tay hắn chế ra máy móc linh kiện, mặc dù nói không hơn trăm phần trăm hoàn mỹ, có thể có 93% trên dưới hoàn mỹ độ, hay trên dưới di động cũng sẽ không soa rất nhiều.

Cũng chính là nguyên nhân này.

Tư nhân tác phường lão bản, nguyện ý đưa hắn cấp giữ lại.

Thậm chí từng linh kiện khai ra giá tiền bỉ người khác hơi chút cao hơn liễu một ít ta.

Đương người cuối cùng linh kiện làm thành, trên mặt chuyên chú thần sắc tiêu tán, thanh tú trên mặt tràn đầy một hài lòng biểu tình.

Đông Hiểu toán trứ, ngày hôm nay hựu so với hôm qua sinh ra một, hắn tổng cộng có thể bắt được 150 một tinh tệ, tựu mãi tam cân nói nhiều nói nhiều thú, nói nhiều nói nhiều thú thịt chất tươi mới, Đản Đản bọn họ thích nhất, còn có thể mãi một chút mới mẻ thái lá cây, vừa lúc cũng cú lấp đầy bụng của hắn.

Mang theo nhất khuông linh kiện, Đông Hiểu đi tới lão bản trước mặt, hắn nói: "Bertie lão bản, ta lai lĩnh hôm nay tiền lương."

Bertie treo mắt tam giác nhìn sang, hé đáo bên tai chủy lộ ra một nụ cười thật to.

Sắc nhọn hàm răng bạo lộ ra, kẻ khác có chút sợ hãi.

Đông Hiểu ánh mắt có chút thẳng, ngọn núi lão nhân nói cho hắn biết, khi cùng người khác lúc nói chuyện, đắc nhìn kỹ đối mới vừa có lễ phép, nhưng bây giờ cái tình huống này, hắn chỉ có thể tương đường nhìn rơi vào Bertie lão bản tối không đáng sợ tu sừng thượng, không phải hắn thật sợ mình không lễ phép lộ ra thần sắc kinh hoảng.

Hắn hựu cứng ngắc bài trừ một cái mỉm cười, rốt cuộc hữu hảo đáp lại.

Bertie lão bản càng cao hứng hơn liễu, cười đến máu đỏ lắm mồm không ngừng ở trong miệng bay lượn, hắn nói: "Tiểu Đông Hiểu a, ngươi thật là ca tụng, ngày hôm nay làm được linh kiện phẩm chất hựu không sai nga, lai lai lai, tổng cộng 156 một tinh tệ, ngươi cấp cầm chắc."

Dường như áp bốc trên bàn tay cầm lấy một bả tiền xu, hắn nhét vào Đông Hiểu tay của lý, lại hỏi: "Ngươi thế nào một đi làm một đầu cuối, cũng tiết kiệm ta còn muốn cố sức đi tìm những ... này tiền lẻ, dùng đầu cuối giao dịch nhiều phương tiện."

Đông Hiểu nghe vậy, tương đường nhìn rơi vào Bertie lão bản trên cổ tay, cổ tay của hắn thượng mang theo một khối màu đen vật, thị ba tháng này lai Đông Hiểu tối nghĩ có được đông tây.

Hắn nhấp mím môi, chỉ nói là đạo: "Bertie lão bản, vậy còn phải tiếp tục làm phiền ngươi."

Bertie nhưng thật ra không có gì kinh ngạc, có thể hắn cái này hắc tác phường lý làm việc, hoặc là một bản lĩnh bên ngoài không tìm được việc làm, sẽ hay như trước mặt cái này tinh khiết nhân loại, thị không có một người đầu cuối không hộ khẩu.

Ta rốt cuộc mang thai cái gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ