Phần 2-Hoàn

148 4 0
                                    

 Chương 51:

Đông Hiểu nghe hay đảo hít một hơi.

Thử đại vương tối dẫn cho rằng ngạo chuyện chính là hắn lớn lên đẹp.

Hiện tại Tả Lan công khai trào phúng, luôn cảm thấy có loại không nín được tiếu ý, không khỏi hay chân sau liễu vài bước, che miệng thâu cười rộ lên, cười đến thị cả người run, run lên nhất sách, lệnh vẫn chú ý vóc dáng thấp Diyur tỉ lệ phát hiện trước.

Tả Lan thị thử đại vương chuyện, Diyur bây giờ là rất khẳng định.

Khả trước mặt nằm thân thể này là ai, ngay từ đầu hắn không rõ ràng lắm, khả nhìn vóc dáng thấp lần này dáng dấp hắn không khỏi cũng là liên tưởng đến.

Nghĩ sau đó Tả Lan thay hình đổi dạng, trực tiếp từ em dâu biến thành trưởng bối, chỉ là ngẫm lại đã cảm thấy khó có thể tiếp thu.

Hiện tại không xả giận, sau đó sẽ không hết giận cơ hội.

Hắn không khỏi ho nhẹ một tiếng, đạo: "Cũng lớn lên nương, cứ như vậy còn có thể che chở an cách tư?"

Tả Lan vừa nghe, nhất thời chính là cho Diyur một ánh mắt tán thưởng, trực tiếp phụ họa: "Hay, không ngừng nương còn yếu bạo, cư nhiên bị đông cứng liễu, vẫn chờ chúng ta tới cứu."

Nói thời gian đi lên trước, hoàn vươn tay trực tiếp nắm bắt người này cằm tỉ mỉ đánh giá.

Thật đúng là đừng nói, tuy rằng nét mặt thập phần ghét bỏ, giá vóc người thật đúng là không sai.

Khả cũng là bởi vì như vậy, hắn càng nghĩ có chút nhớ nhung nôn, bật người hay quay đầu quay bóng đen đạo: "Không dự định giải thích giải thích?"

An cách tư đồng dạng không rõ ràng lắm rốt cuộc thế nào sự, thậm chí ngay cả thành hôn chuyện đều nghĩ có chút mạc danh kỳ diệu, chẳng qua là khi hắn thấy nằm người này, trong lòng vẫn có rung động.

Hắn bất năng phủ nhận, người này hắn có loại cảm giác quen thuộc.

Thậm chí cảm giác rất sâu, sâu đến có loại rất là lòng chua xót tìm cách.

Sở dĩ, an cách tư thật không biết cai giải thích như thế nào, chỉ là trong lòng hắn đã có điểm xung động, hắn nói: "Hắn cho ta cảm giác và ngươi thật giống như."

Tả Lan trên mặt phẫn nộ bật người tiêu thất.

Hắn nhíu không có, đang muốn mở miệng hỏi chút gì, khả lại phát hiện, nắm hắc y cằm tay của lại như là dính ở giống nhau.

Căn bản không có cách nào khác buông ra.

Giống như là bị hấp thu như nhau.

Bất quá trong nháy mắt, Tả Lan còn chưa mở miệng, liền mất đi tri giác, hướng phía trên giường hẹp người của đè lên.

Quanh thân người của cách có chút xa, căn bản không kịp tiến lên nâng.

Chờ bọn hắn chạy tới thời gian, Tả Lan cũng đã thừa dịp cánh tay đứng dậy, hắn xoa trán, nhãn thần từ tan rả đáo tập trung, phản ứng đầu tiên điều không phải đứng dậy, mà là lấy tay vuốt ve nằm nhân gương mặt của.

Ta rốt cuộc mang thai cái gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ