Giang vân lâu nhìn thoáng qua đi theo Nhậm Doanh Doanh phía sau, sợ nàng sẽ từ trên ngựa rơi xuống áo tím thị nữ, lạ mặt thực, từ trước tuyệt đối không có gặp qua, đại khái chính là thay thế thanh hà bãi.
Giang vân mái nhà các loại khác thường tầm mắt, thần sắc tự nhiên cùng Nhậm Doanh Doanh chào hỏi, một bên Tang Tam Nương ở trong lòng thở dài, cũng đi đến giang vân lâu bên người, chủ động cùng hắn bắt chuyện: "Anh Nhi nghe nói chúng ta muốn đi săn thú, liền rất là tò mò, ngươi nếu là đánh tới cái gì thứ tốt, cũng đừng quên mang một phần cho nàng."
Giang vân lâu cười mắt cong cong, hắn một ngụm đáp ứng nói: "Đương nhiên."
Đông Phương Bất Bại ánh mắt lại ở tại chỗ trưởng lão Đường chủ trên người quét một vòng, thẳng đến trong đó đại đa số người đem cúi đầu đi, mới lôi kéo dây cương, trầm giọng nói: "Xuất phát."
Sau núi rất nhiều con mồi, có rất nhiều nguyên bản liền ở trong núi sinh hoạt, có còn lại là giáo chủ hạ săn thú quyết định sau mới phóng sinh đi vào, ấn xanh biếc nói nói, hiện giờ sau núi là muốn cái gì có cái gì, chỉ chờ bọn họ mang theo cung tiễn tới săn.
Đoàn người đi vào sau núi chỗ sâu trong không lâu, Đông Phương Bất Bại liền hỏi giang vân lâu: "Cảm giác như thế nào?"
Giang vân lâu hít sâu một ngụm không khí, sung sướng nói: "Thực hảo."
Đông Phương Bất Bại liền đề nghị nói: "Muốn hay không cùng bổn tọa tỷ thí tỷ thí, nhìn xem cuối cùng ai săn đến con mồi tương đối nhiều?"
Đây là muốn phân công nhau hành động ý tứ.
Giang vân lâu hơi hơi có chút ngoài ý muốn, hôm nay là Đông Phương Bất Bại sinh nhật, hắn cho rằng bọn họ sẽ từ đầu tới đuôi cùng nhau hành động, không nghĩ tiến rừng rậm, Đông Phương Bất Bại liền đưa ra loại này kiến nghị tới, hắn thoáng suy tư sau, gān giòn đáp: "Hảo a."
Hắn lại nhìn thoáng qua Nhậm Doanh Doanh, nói: "Như vậy, doanh doanh ngươi liền cùng ta cùng nhau đi."
Hắn cười hỏi Đông Phương Bất Bại: "Như vậy được không?"
Đông Phương Bất Bại gật gật đầu: "Cũng hảo. Doanh doanh thuật cưỡi ngựa không tính thuần thục, ngươi mang một chút nàng cũng là tốt."
Nhậm Doanh Doanh cảm kích nhìn giang vân lâu liếc mắt một cái.
Nhậm Doanh Doanh tuổi còn nhỏ, vừa mới bắt đầu học võ không mấy năm, lại vừa mới học được cưỡi ngựa, lần này ra tới, cũng chỉ là đi theo đại gia thấu xem náo nhiệt mà thôi, càng quan trọng là, nàng lưu tại Đông Phương Bất Bại nơi này, trong lòng khả năng sẽ có chút không được tự nhiên.
"Chúng ta đây liền đi trước một bước."
Giang vân lâu lôi kéo dây cương, mang theo Nhậm Doanh Doanh một trước một sau phóng ngựa rời đi, mấy cái áo tím thị vệ lập tức giục ngựa đuổi kịp bọn họ.
Thẳng đến hai người thân ảnh biến mất ở trong rừng, Đông Phương Bất Bại mới quay mặt đi, yīn nặng nề nói: "Bổn tọa nói qua cái gì?"
YOU ARE READING
[ tổng võ hiệp] Giáo chủ! Tiên sinh hôm nay lại trốn học -Ôn Thủy Chử Thư
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Niên hạ , Kiếm Tam , Chủ công , Cường cường , Lịch sử , Nhẹ nhàng , Giang hồ ân oán , Kim bài đề cử 🥇 Giang vân lâu, là Hắc Mộc Nhai thượng không thể hiểu được nhiều ra tới dạy học tiê...