Thứ 39 chương loại đậu Nam sơn (một)
Đây là một nhất bình thường bất quá nông gia phòng nhỏ, sắc trời đã chậm rãi tối xuống, tới gần nhà cửa phụ nữ còn đang cố gắng dựa vào kia một tia chưa hoàn toàn ngầm hạ đi ánh sáng đạp máy khâu, có phần cổ xưa máy khâu phát ra âm thanh vang vọng ở trong phòng.
Đột nhiên, phụ nhân trước mắt bị ánh nến chiếu sáng, vừa ngẩng đầu, đã nhìn thấy đem chân nến đặt ở trước gót chân nàng Tả Thư.
"Tia sáng quá mờ đôi mắt không tốt."
Thạch Tú Dung trên mặt bật cười, nàng đứa nhỏ này rõ ràng chỉ có mười hai tuổi, người trong thôn đều nói hắn nhìn lão thành cực kì, gương mặt cũng không yêu cười, lạnh như băng. Thế nhưng nàng biết, nhà nàng em bé có thể hiểu chuyện, trong lòng cũng có biết đau nàng.
"Tiểu Thư thật ngoan! Thế nhưng nương còn có thể thấy được, không cần đèn."
Ngọn đèn đắt, hương người phía dưới phần lớn đều là ngày tối sầm liền lên giường. Thế nhưng Tả Thư hiện tại chính là trên tư thục niên kỉ kỷ, Thạch Tú Dung hai người cưng chìu hắn, sợ hắn đọc sách không tiện, ngọn đèn luôn luôn không để hắn tỉnh.
Tả Thư nhưng là kiên trì: "Sách của ta đã xem xong rồi, không cần đèn, nương ngươi dùng đi."
Cho Tả Thư dùng Thạch Tú Dung là không đau lòng, thật là vừa đến chính mình dùng liền cảm thấy đau lòng, liền đơn giản nói: "Được, ngày hôm nay không còn sớm, nương khối này bố cũng đan đến gần đủ rồi, ngược lại rời đi chợ còn có hai ngày đây! Không vội, ngày mai lại đan."
Tả Thư tự nhiên là không có ý kiến, gật gù giúp đỡ nàng thu dọn đồ đạc.
Nương hai đang bề bộn, bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận sắc bén sắt bồn va chạm thanh âm, sau đó chính là từng trận chói tai tiếng mắng chửi.
"Ngươi con thỏ nhỏ chết bầm này, làm sao liền cái chậu đều bắt không được? Ta nuôi ngươi có ích lợi gì a? Ta làm sao liền sinh ngươi như thế thứ gì?"
High-decibel trung niên giọng nữ truyền vào hai người truyền vào tai, Thạch Tú Dung nhíu nhíu mày: "Này Tần gia đại tẩu thật đúng là nghiệp chướng a!"
Tả Thư sắc mặt chưa biến, hắn đến thế giới này lâu như vậy rồi, đối với này mỗi ngày đều muốn lên diễn trò số thật sự là tập mãi thành quen.
Tả Thư thế giới này vị trí địa phương là Vĩnh Yên huyện dưới một thôn trang nhỏ, cha của hắn cùng mẫu thân đều là quá bình thường thôn dân, cha của hắn Tả Thành Nghiệp chỉ có hắn như thế một đứa con trai, hơn nữa trên không lão, cũng không có anh chị em, mẫu thân đúng là có người nhà mẹ đẻ, thế nhưng là thôn bên cạnh, vì vậy nhà bọn họ gia đình quan hệ quả thực lại đơn giản bất quá.
So với nhà bọn họ, sát vách Tần gia quả thực là một thế giới khác. Tam thế cùng đường ở cùng một chỗ không nói, mỗi ngày đều là chuyện vặt vãnh chuyện làm phiền đến phiên thiên, hơn nữa dùng hiện đại nói mà nói, đều là hiếm có. Tả Thư quả thực mỗi ngày đều có thể nghe được vừa như vậy high-decibel.
YOU ARE READING
Dưỡng cái nhân vật phản diện làm pháo hôi - Tiểu La Bốc Đầu Đầu
AdventureHoàn. Tả Thư chỉ cần có thể nuôi dưỡng được tới một người boss cấp nhân vật phản diện cho vai chính làm pháo hôi, liền có thể trở lại thế giới hiện thực. Này chẳng lẽ còn có độ khó sao? Hắn đơn giản liền đem boss trị cùng hắc hóa trị xoạt đến đỉnh! ...