- Chừng nào chưa giết hết chúng thì em chưa về nhỉ Y/n- nam nhân bí ẩn đó nở nụ cười gian tà nhìn tấm hình Y/n ( anh cứ mơ đi mà giết Slender!) cười rất tươi, rất hồn nhiên.
----
Y/n mấy bữa kia thiếu ngủ , khóc nhiều nên sưng mắt , hiện trạng của cô là ngủ say trên giường , cuộn tròn người lại .
- Y/n ngủ rồi! Đừng làm phiền con bé nữa!- Slender nói
Jane gật đầu rồi lôi mấy Cp nam kia ra phòng khách
Qua phải công nhận là ngày mệt mỏi nhất, tìm được Y/n là một quá trình dài, lần mò mãi , lạc bao nhiêu lần thì mới tìm ra.
Ở phòng khách , Jeff thì tựa người ra cái ghế sofa , E. J chăm chú đọc sách, Sally chơi cùng Smile Dog,...
- Mọi lần có im lặng như thế này à...?- Ben hỏi
" RẦM!"
Căn phòng của Y/n bỗng có tiếng động lớn, khói bụi bay , Y/n đã tỉnh mà nhanh chân chạy ra ngoài , tay cầm con dao mắt đỏ máu , đây là nhân cách thứ hai của cô.
- Jay? - Jane cố nhìn trong đám khói
Người Jay đầu máu , trên mặt có những vết xước do vật nhọn làm.
Nhìn người anh tả tơi , đầy máu , nhưng vừa thấy Y/n đã cười tươi rồi ngã gục ra đấy.
- Có chuyện gì với hắn vậy? - Jeff nói
Đôi mắt Y/n trở lại bình thường nhưng khi nhìn thấy anh cô lập tức hoảng loạn.
- Papa làm ơn cứu cậu ấy!
- Hắn từng bắt cóc con đấy!- Slendy nói
- Làm ơn!
Ben chẹp miệng , Đứng ở cửa sổ , có vẻ gây ra vụ này là người ngoài rồi!
Một nam nhân đồ đen tựa như bóng ma , ngước nhìn về họ , ánh mắt đầy sự gian xảo!
Dr. Smiley đến , đưa Jay vào một căn phòng ....
----> tua
Jay hiện được hồi sức , toàn thân băng bó , khuôn mặt anh tú bây giờ toàn những vết xước
" mình yêu nhau được ... Tháng rồi đấy Y/n@
Y/n nhớ lại lời nói hôm đó của anh , lông mày nhíu lại , suy nghĩ! Câu nói , lời nói như thể bị ép buộc...
- Y/n! - Jay bất ngờ tỉnh
- Có chuyện gì vậy?
- Thực ra...Kan viết ngắn thế này thôi nha ! Tôi thích ngắn này hơn:3
#Kan
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta X reader
FanfictionKể về một cô gái tên Y/ n đã khiến những pasta yêu Không kinh dị Có thể là xàm ATSM Không thích thì out dùm