Chương I: Khái Niệm Cơ Bản Về Basics

834 17 3
                                    

Tóm tắc
Phép thuật không thực sự hoạt động theo cách bạn có thể nghĩ-- phép thuật hơi giống công thức nấu ăn. Bạn có thể cố gắng làm theo, tuy nhiên nếu bạn không làm quen với các thành phần, nếu bạn không hiểu kỹ thuật, nếu bạn không có hiểu biết chung về kỹ thuật hoặc thực hành rất nhiều, nó sẽ là hỗn loạn. Như một vấn đề thực tế, bạn càng dựa vào công thức, mà không thực sự tìm hiểu những gì làm cho chúng hoạt động, bạn sẽ nhận được nhiều lượt nhớ hơn là lượt truy cập.
The Basics (Những thứ cơ bản)
Nếu bạn nhận được một công thức ở giai đoạn đó, bạn thậm chí không hiểu đủ về nấu ăn để biết nó có tốt hay không. Nếu bạn không thể tìm thấy chính xác thành phần, hoặc công cụ chính xác, bạn không thực sự chắc chắn phải làm gì hoặc Làm thế nào nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả của món ăn. Tất cả những gì bạn có thể làm là vượt qua ngón tay và tin tưởng cho điều tốt nhất. Ngay cả khi nó trở nên tốt một lần, bạn không hiểu lý do tại sao bạn không thể thực sự lặp lại nó. Bạn cần vượt qua giai đoạn sử dụng công thức nấu ăn của người khác nếu bạn muốn thực sự tìm ra cách nấu ăn Bạn phải học cách hiểu thành phần, công cụ, trau dồi những kỹ năng đó để bạn không phải giữ đọc hướng dẫn của người khác, sau đó bạn có thể hoàn thành tầm nhìn riêng của một món ăn, như bạn đã biết phải làm gì.
Phù thủy, giống như bất kỳ kỹ năng nào khác, đòi hỏi nhiều hơn là chỉ đơn giản là làm theo "công thức nấu ăn" - hoặc trong trường hợp này, phép thuật mà người khác viết ra. Không phải đủ để chỉ cần tin tưởng nó, làm theo hướng dẫn và tin tưởng cho tốt nhất. Nó đòi hỏi bạn phải học, nó đòi hỏi bạn phải làm quen với các thành phần (thành phần), các công cụ, các chiến lược.
Ở đây, tôi muốn cung cấp cho bạn một số thông tin và cung cấp cho bạn một tổng quan về các loại vấn đề liên quan.
Thực hành phép thuật đúc chỉ được tăng cường bằng cách nghiên cứu lý thuyết tương tự.
Tôi hiểu rất nhiều cá nhân không say mê học tập hoặc đọc giải thích cho mọi thứ, nhưng nó thực sự tạo ra sự khác biệt.
Như đã đề cập trước đó, đặt các thành phần chính xác với nhau
cung cấp cho bạn kết quả khó hiểu. Hiểu những gì bạn đang làm, và tại sao bạn đang làm điều đó, tăng tỷ lệ thành công của bạn. Nó giúp bạn hiểu những gì bạn đang làm trên nhiều cấp độ. Thật đơn giản để nhận ra những phép thuật đó sẽ hoạt động, và những phép thuật không; thiết kế đơn giản hơn
của riêng bạn cho các mục đích cụ thể của bạn. Làm việc với bạn đơn giản hơn công cụ và thành phần, bạn càng tìm hiểu.
Vì vậy, việc đọc thực sự được đền đáp. Có nhiều triết lý khi nó
liên quan đến ma thuật và cách thức hoạt động của nó, đó cũng là lý do tại sao nó trả tiền cho
đọc giải thích, lý thuyết, triết học.
Công cụ quan trọng nhất cho Witchcraft không phải là cái vạc, hay ngọn nến, Nó cũng không phải là cuốn sách chính tả. Đó là bộ não. Bạn càng có khả năng làm cho bộ não của bạn mạnh mẽ hơn, bạn càng phù thủy sẽ là. Điều quan trọng là học cách:
 Tập trung bền vững trong thời gian dài
 Di chuyển theo ý muốn từ trạng thái nhận thức này sang trạng thái nhận thức khác
 Nhận được những phần chưa được khai thác của tiềm thức và tiềm thức dễ dàng hơn
 Hoàn thiện nhận thức cảm tính của bạn
 Kiểm soát năng lượng (nâng, giữ, giải phóng, chỉ đạo)
Cách bạn tăng cường trí não cũng giống như cách bạn tăng cường bất kỳ các cơ bắp khác-- bạn phải 'tập thể dục' nó.
Dù bạn có tin hay không, những câu đố và câu đố về não nói chung là một phần tuyệt vời của
cái đó. Đọc là một phần thực sự tuyệt vời khác để tăng cường trí não của bạn nghĩ về nó như nuôi dưỡng phù hợp.
Có những bài tập tâm linh tương tự * để giúp bạn cải thiện khả năng tinh thần. Rất nhiều bài tập dạy bạn cách sử dụng tất cả các giác quan của bạn, như cũng như các giác quan phụ của bạn. Họ cũng dạy bạn cách cảm nhận và đạt được lệnh về năng lượng.
Có khả năng cách có lợi nhất để tăng cường trí não là từ M;
đúng rồi-- thiền *. Tôi biết nhiều cá nhân không thích điều đó
từ, và không đủ kiên nhẫn để làm chủ thủ tục, tuy nhiên
Thiền cho não giống như tập tạ cho cơ thể. Hãy nhớ rằng, thiền không phải là để ngồi yên, làm não trống không và trở nên buồn chán trong 60 phút. Ở đây co rât nhiêu đầu mối khác nhau, rất nhiều chiến lược thiền định, và cho những người không thích ngồi yên thậm chí còn ngồi thiền. Nếu bạn đang đi để thực hành phép thuật, bạn nên xem xét ít nhất là thử nó ..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Spell CasterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ